Chapter 1:Back Again

19 0 0
                                    

Cait's PoV

#Flashback

"Cait sinong crush mo?" si Mary (Friend ko 7 years ago)

"Hmm .. si Gerry! Hihi" Napapangiti talaga ako sa tuwing binabanggit o naririnig ko yung pangalan nya.

"Ikaw, sinong crush mo?"

"Pareho tayo! Sya rin yung crush ko. "

"Sabunutan tayo yung hindi masakit yung parang laro laro lng"

"O-ok game! wag masyadong masakit ah, first time ko kasi to .Hihi"

"Sige"

Nagsabunutan na kami yung hindi talaga masakit.

Tawa pa kami nang tawa ! hihi

"Hehehe"

"hihihihi"

_______________________________________________________

Napapangiti talaga ako at syempre natatawa pag naaalala ko yun.

Hay naku nakaka miss maging bata .. hmmm

Ay, oo nga pala d nyo pa ako kilala.

*Silence

*Silence

*Silence

*Silence

Eto na talaga.

Hi!!!!!!! I'm Leen Caitlin V. Lopez 16 years old. I'm studying at LLLU which stands for Leen Lydell Lopez University .. I really don't want to study here dahil .. wla ayaw ko lang. Gusto ko sa ibang university para naman ma iba.

Pero nagbago yung isip ko nung malaman ko na dun pala nag aaral si Gerry!

Dahil dun, sinabi ko kila mommy na dun na lang ako sa school namin mag-aaral at pumayag naman sila.

Syanga pala yung full name ni Gerry ay Gerry A. Fuentellibano. Pano kaya kung yung magiging future name ko ay, "Leen Caitlin Lopez Fuentellibano" ? WaaaaaaaaaHhhhhhh !!!!

Bagay ba? kayo nang humatol haha!

Hindi ko alam kung anong course yung kay Gerry while yung sakin nursing.

(A/N: Crush mo di mo alam kung anong course kinuha? Psh. Ang weak naman)

Eh sa hindi ko alam eh .. malay ko! Kagagaling ko palang po kasing States.

Dun kami tumira for 8 years sa kagustuhan narin ni lola. Nagkasakit kasi nun si lola at yung hinigi nyang favor ay yung tumira muna kami dun. Akala ko nga parang vacation lang yung gagawin namin dun, yun pala dun na kami maninirahan at dahil yun sa hindi inaasahang pang yayari, na stroke si lola at namatay sya, sobrang lungkot nga namin nun ...

_____________________________________

"CAIT!"

"Ay palakang shokoy!!"

"Maka pagsalita naman to oh.. mabuti sana kung sirena .. Haha"

Si Loraine lang pala, sya yung bestfriend ko

Lory yung pantawag ko sa kanya, for short.

"Alam mo Bhest para kang Kulog"

"Huh? Bakit naman?"

"Yung SIGAW mo kasi makukumpara sa kulog isang sigaw mo lang BULABOG na buong mundo ko !!!!"

*pabulong "Sya na ang hindi sumisigaw" -_-'

"Anu yon Bhest?"

"W-wala naman ako sinabi ah .. tsaka sumigaw lang naman po ako sayo kasi kanina pa kita tinatawag hindi ka nakikinig!!

Sorry, As it ALL Started w/ A JOKE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon