++++++++++++++++++++++++++++
Phấn khích tiểu thuyết, đều ở 《 của ta tiểu thuyết võng 》
Phía chính phủ trang web - www. wodexiaoshuo. com
Nơi này có ngươi muốn nhìn lại tìm không thấy đích tiểu thuyết
++++++++++++++++++++++++++++
Thư danh: 《 thư thần bồi dưỡng hệ thống -v văn 》
Tác giả: sữa bánh pút-đing
Số lượng từ ( tự ): 87893
Chương và tiết ( chương ): 44
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Cố nguyên nhân sâu xa để ý ngoại sống lại. Sống lại đi sau hiện chính mình đạt được một cái thư thần bồi dưỡng hệ thống. Đây là cái yêu quỷ! Hắn một đại nam nhân, vi cái yêu cũng bị bồi dưỡng thành thư thần! Lui hóa! Nhưng mà, hắn đích kháng cự cũng không có cái yêu trứng dùng. "Đinh! Kí chủ phải hoàn thành mỗi ngày dạy dỗ chương trình học, nếu không sẽ mở ra trừng phạt hình thức." "Trừng phạt liền trừng phạt, sợ ngươi lạc!" "Trừng phạt hình thức hạ, kí chủ thân thể đem bị hệ thống khống chế, cùng ít nhất mười người ba ba ba, mới có thể chấm dứt." cố xa: ". . . . . ." np, chủ chịu, vô tiết tháo, chậm nhiệt. Thịt ở phía sau, không nên gấp gáp. . . . . .
Thứ nhất chương thư thần bồi dưỡng hệ thống buộc định --(1488 tự )
Bài này là long mã
VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích, xem long mã vip tiểu thuyết đến 91 đam mĩ võng "Nơi này là không phải rất đẹp?" Một người mặc hộ sĩ phục đích nam nhân phụ giúp một chiếc xe lăn, đi ở một cái hoa viên lý.
"Ân." Ngồi ở xe lăn thượng đích thiếu niên lại biểu hiện phi thường có lệ. Hắn giảo tốt trên mặt không có một tia biểu tình, nhìn qua mệt mỏi đích, nồng đậm đích lông mi nhẹ nhàng kích động, mềm mại đích thần gắt gao địa mân .
"Thân ái đích, không cần như vậy tử." Nam hộ sĩ dừng cước bộ, tận lực dùng nhu hòa đích thanh âm nói: "Thế giới này vẫn là rất đẹp tốt. Ngươi chẳng qua là mất đi sinh dục năng lực mà thôi, cho dù không có giống đực nguyện ý cùng ngươi kết hôn, ngươi cũng có thể cuộc sống đích tốt lắm đích."
"Nga, " nhưng mà cố xa, cũng chính là ngồi ở xe lăn thượng đích thiếu niên lại như trước không cái yêu phản ứng, con thản nhiên đích trở về một câu.
Nam hộ sĩ thở dài, hắn cũng không biết nên sao yêu khuyên bảo này đứa nhỏ. Dù sao ở liên bang, giống cái nếu mất đi sinh dục năng lực, chẳng khác nào mất đi giá trị. Hắn phụ giúp cố xa ở hoa viên lý lại vòng vo vài vòng, hy vọng nơi này duyên dáng cảnh sắc, có thể tâm tình của hắn trống trải một chút.
Trở lại phòng bệnh sau, cố xa ngồi ở trên giường lộ ra buồn rầu đích thần sắc. Hắn vén lên trên người đích bệnh phục, lộ ra trắng nõn bóng loáng đích bụng. Nơi này từng có một cái dữ tợn đích vết sẹo, chẳng qua thời đại này chữa bệnh xoay ngang rất cao, cho nên không có lưu lại dấu vết. Nhưng, tuy rằng vết sẹo có thể chữa trị, thân thể này đích sinh dục năng lực lại chữa trị không được.