++++++++++++++++++++++++++++
Phấn khích tiểu thuyết, đều ở 《 của ta tiểu thuyết võng 》
Phía chính phủ trang web - www. wodexiaoshuo. com
Nơi này có ngươi muốn nhìn lại tìm không thấy đích tiểu thuyết
++++++++++++++++++++++++++++
Thư danh: 《 giữa hè đích cuồng hoan thịnh yến -v văn 》
Tác giả: ngọn lửa mầu
Số lượng từ ( tự ): 28524
Chương và tiết ( chương ): 12
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
NP, cao H, tiếp cận tinh khiết thịt ———— ta gọi là vân hoan, từ nhỏ đến lớn đều là ngoan cục cưng. Nhưng cơ thể của ta lý, lại cất dấu một cỗ rục rịch đích xúc động. Vì thế này mùa hè, biến thành một hồi nhục dục đích cuồng hoan thịnh yến, ta ở bất đồng đích nam nhân dưới thân nở rộ, làm cho bọn họ cho ta mê. ———— đang ở lo lắng muốn hay không đổi thành ngôi thứ ba _(:зゝ∠)_
Thứ nhất chương đồ thư quán đích sơ thể nghiệm --(3543 tự )
Bài này là long mã
VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích ta gọi là vân hoan, năm nay hai mươi tuổi, là một gã đại hai đích đệ tử.
Ta là cái loại này ngoại nhân trong mắt đích ngoan ngoãn bài, từ nhỏ đến lớn đều là phẩm học giai ưu thật là tốt đệ tử. Nhưng không ai biết, ta có cái bí mật.
Mỗi ngày buổi tối, nằm ở trên giường đích thời điểm, ta cuối cùng là hội ảo tưởng, ảo tưởng có cái bộ mặt mơ hồ đích nam nhân nằm ở ta bên người, dùng hắn cường tráng đích cánh tay ôm ta, dùng hắn mang theo mồ hôi vị đích thần hôn môi ta, dùng hắn cường kiện đích thân thể xâm phạm ta. . . . . . Này đó đều làm cho ta điên cuồng, nhưng ta lại che dấu rất khá.
Thượng đại học lúc sau, rời đi gia hương, ta như là bị giải khai cái yêu trói buộc. Nhất là ở tiếp xúc internet lúc sau, biết giống ta người như vậy rất nhiều, đơn giản là dục vọng so với người khác mãnh liệt mà thôi, cũng không có cái yêu wodexiaoshuo. coM đặc biệt, cũng không phải khó có thể mở miệng chuyện tình.
Nhưng ta như cũ giữ mình trong sạch. Cũng không phải ta không nghĩ tìm cái nam nhân, ta chỉ là không nghĩ tùy tiện.
Sau lại ta học xong tự an ủi. Ở mỗ một lần thiếu chút nữa bị bạn cùng phòng đánh vỡ mua tình thú đồ dùng lúc sau, đại hai khai giảng, ta bàn ra trường học ký túc xá, ở bên ngoài thuê một gian phòng ở, bình thường có rảnh đích thời điểm, hội chính mình ở trong phòng tự tiêu khiển tự nhạc.
Nhưng là. . . . . . Ta cảm thấy được cũng không thỏa mãn. Theo thư thượng nhìn đến đích cái loại này dục tiên dục tử, kẻ khác say mê, mất hồn thực cốt đích cảm giác, ta chưa bao giờ thể hội quá. Ta nghĩ có lẽ thật sự phải một cái chân thật đích nam nhân, mới có thể cho ta như vậy đích cảm giác đi. . . . . .
Nhưng này đó đều cũng không gây trở ngại ta làm cho chính mình khoái hoạt, cho dù kia khoái hoạt chưa đến đỉnh.
Hôm nay ta ngồi ở đồ thư quán đích khắp ngõ ngách lý, lật xem một quyển sách. Này quyển sách đánh thế giới danh đích ngụy trang, viết đích cũng một nữ nhân cùng mấy nam nhân trong lúc đó dây dưa đích chuyện xưa, hương diễm vô cùng. Tác giả tuy rằng là cái nam nhân, lại đem cá nước thân mật khắc tận xương, cẩn thận triền miên.