Hùng Bá Thiên Hạ
Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh
Chương 165: Bốn lạng đẩy ngàn cân.
Dịch: Losedow
Biên tập: Tobano
Nguồn: Tàng Thư Viện
Nội Dung: hide
"Chẳng lẽ là ở chỗ đại nhân Shaman?" Trâu Lượng hỏi dò.
Thomas gật đầu, "Sau khi thăm dò ra tế ti Hoff là người khả nghi trước đó, ta đã lưu ý đến hắn nên phái người theo dõi, quả nhiên phát hiện một đại sự".
Lúc này sắc mặt Trâu Lượng bình tĩnh, không có bất cứ bình luận nào, cho dù chuyện rất lớn. Nếu như Thomas không thể trở thành Hồng y đại chủ tế thuận lợi thì kế hoạch của hắn cũng sẽ bị ngăn trở toàn diện. Hắn đã mang dấu hiệu của Thần miếu, muốn ngả sang hướng khác sẽ bị coi thường, hơn nữa hắn cảm thấy làm Giáo hoàng oách hơn làm Đại quan cầm quyền nhiều. Cả đế quốc đều được điều hành bởi các phe phái và thế lực, Thomas chính là điểm mấu chốt để hắn đặt chân trong đế quốc.
Đợi Thomas nói xong toàn bộ sự việc cảm giác đầu tiên của Trâu Lượng chính là mắc lừa rồi.
Có điều coi như là hắn sợ rằng cũng không phản ứng lại kịp.
Sau khi dò xét biết được Hoff có chuyện Thomas đã phái người theo dõi hắn, chuẩn bị tìm kiếm bằng chứng xử lý hắn, suy cho cùng sao có thể nuôi ong tay áo. Chính vì vậy lại vô tình nhận được một tin tức động trời.
Cháu gái duy nhất Annie của Shaman Subaru đã bị bệnh nặng, chứng nhiệt độc, mà đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Thomas đã dò hỏi được tin tức này. Hơn nữa đã dùng hết tâm tư tìm được biện pháp giải quyết, muốn dùng việc cứu chữa Annie đổi lấy sự ủng hộ của Subaru.
Nhận được tin tức này Thomas cực kỳ hoảng sợ, nếu như nói vị trí Hồng y đại chủ tế ván đã đóng thuyền mà còn có biến số thì chính là Shaman. Ứng cử viên Hồng y đại chủ tế là kết quả đưa ra sau khi tính toán chỉ số các phương diện nhưng phải do Shaman đề xuất. Nếu như Subaru đổi một người khác thì mặc dù có chút ảnh hưởng không tốt nhưng ai cũng không ngăn được.
Thân là học sinh của Subaru Thomas rất rõ ràng Subaru cưng chiều đưa cháu gái này như thế nào. Đương nhiên Thomas không có biện pháp trị liệu chứng nhiệt độc, một khi bị loại bệnh này sẽ phải mặc cho số phận. Chừng nửa tháng, nếu chịu đựng được sẽ qua khỏi, không chịu đựng được thì sẽ đi đời.
Trong lúc nóng lòng, Thomas cảm thấy bất kể thế nào thì hắn cũng phải biểu đạt một chút. Hắn viết một bức thư an ủi cộng thêm một vài món quà cô bé thích rồi sai người ngày đêm kiêm trình đưa đến Daros.
Nhưng khi sứ giả trở về lại cho biết Shaman đã nổi giận tại chỗ.
Trâu Lượng không hề nhúc nhích, sắc mặt ngưng trọng, đa số Thú tộc không làm chính trị đầu óc đều rất đơn giản. Nhưng hắn bất đồng, sợ rằng sư phụ nhặt rơi vào bẫy của kẻ thù rồi, hơn nữa đối thủ vô cùng đáng sợ.