Phần 2

171 1 1
                                    

☆,38. Không cần tiền

Konatsu vô cùng đau đớn đối với điện thoại nói:"Thực xin lỗi...... Mẫu thân, ta, ân, là sợ ngươi lo lắng. Kỳ thật Bennett đinh hiện tại không giống truyền thông đưa tin như vậy hung hiểm...... Ai, tái hung hiểm ta cũng phải đến a."

"Ai hỏi ngươi này . Vừa rồi kia hai cái hài tử, là ở với ngươi nói chuyện đi? Như thế nào nghe đi lên như là cho ngươi tranh giành tình nhân bộ dáng nga? Phía trước cái kia yêu thẹn thùng tiểu bạn trai đâu? Còn có cái thực phong nhã nam nhân đi? Ngươi ở Bennett đinh đều tạo cái gì nghiệt nga?" Mama không thuận theo không buông tha phản hồi chủ đề, chút không có bị Konatsu mang thiên dấu hiệu, trong giọng nói thậm chí may mắn tai nhạc họa không khí.

"Không có nga." Konatsu mặt không đổi sắc tiếp tục nói bừa:"Bọn họ xác thực ở tranh giành tình nhân rồi, bất quá không phải vì ta, là vì cái kia rồi, vì Okita Souji! Người ta ở thảo luận là kịch truyền hình hướng đi nga, không phải nói ta nga. A, có nhân bảo ta sao? Lập tức liền đi qua nga. Thực xin lỗi nga mẫu thân, bên này yếu việc ta trước quải điệu nga." Nói xong không đợi điện thoại bên kia làm ra phản ứng, trước hết từng bước cúp.

Thật sự là dài ra một hơi. Nàng ánh mắt dư quang tảo đến ở chỗ rẽ địa phương chợt lóe rồi biến mất thân ảnh. Là lần trước nói nhận được Atobe ủy thác, đến bảo hộ của nàng Konoha ốc Sasuke. Hắn không phải thích nói chuyện tính cách thật sự là quá tốt, bằng không này chính là cỡ nào khủng bố tu la tràng.

Đang nhìn bên người, Sougo cùng Kiyomitsu cư nhiên cứ như vậy nhìn chằm chằm nàng gọi điện thoại, đặc biệt Sougo, không thêm che dấu lấy tay đặt ở bên tai làm máy trợ thính, sợ người khác không biết hắn ở nghe lén dường như. Nhìn đến Konatsu nói chuyện điện thoại xong, hai người cư nhiên còn mang theo không cam lòng biểu tình.

"Đã nói rồi đi, giống Choho tiểu thư loại này cả ngày cho rằng trang điểm xinh đẹp, dùng công tác làm lấy cớ đến Bennett đinh câu tam đáp tứ quan phủ cẩu, liền cùng quỷ hút máu không có gì hai loại a, Kiyomitsu. Ngươi khả trăm ngàn đừng giống 'Yêu thẹn thùng tiểu bạn trai' cùng 'Phong nhã nam nhân' giống nhau yêu thượng người này nga. Sẽ bị cắn tra cũng không thặng nga." Nói xong còn cố ý tiến đến Kiyomitsu bên tai đi, dùng chung quanh đều có thể nghe rành mạch thanh âm nói:"Nghe nói Choho -san nga, đều là ăn trắng thực , nhạ, phía trước không phải đồn đãi băng cách liệt Sawada tiếp cái đại án tử sao, tiền vốn chính là cùng nàng mượn , phốc phốc phốc, ai cũng chưa dự đoán được đó là vay nặng lãi, nghe nói lợi tức là 300% nga. Quan phủ cẩu làm đến này phân thượng thật sự là làm cho người ta hâm mộ yêu......"

Konatsu trên mặt mang theo xấu hổ tươi cười, đến gần một chút bắt được Sougo cánh tay, hạ giọng nói:"Mau câm miệng, làm thịt ngươi nga."

"Oa, rất sợ đó nga, Kiyomitsu người ta rất sợ đó, nhanh lên biến thành đao đến bảo hộ ta a ngươi này ngu ngốc đao." Sougo tiện tiện biểu tình, ở Kiyomitsu phía sau tiếp tục lớn tiếng nói.

Sách, đây đều là người nào! Không đi biểu diễn tướng thanh quá lãng phí !

Sougo tiếng kêu đưa tới trên đường những người khác chú ý.

"Yêu, này không phải Choho -san sao?"

"Hôm nay yếu thăm nhà ai cố vấn a? A nha, giống ngươi như vậy mỹ nhân, đến nhà chúng ta cũng là miễn phí yêu. Cùng băng cách liệt cùng Matsushita ốc nhất! Dạng! Không cần tiền nga!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tống mạn ]  tại hạ trong nhà ngồi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ