Anh tìm thấy bóng cô giữa hàng vạn người trong sân vận động.
Bị bao vây bởi fan của anh, những người yêu thương anh và được anh yêu thương, cô được xem như là một ngoại lệ bất thường.
Trong tất cả những điều anh cho là bất khả thi, thì việc cô xuất hiện ở đây nằm đầu danh sách.
Hay là... anh đang mong cô đến ?
Đầu rỗng tuếch. Đúng vậy, kẻ tự xưng là Min Suga vạn năng, giờ đây dám khẳng định rằng đầu mình rỗng tuếch. Tất cả bộ phận đều ngừng hoạt động. Chỉ có trái tim là chưa bao giờ ngơi nghỉ kể từ khoảng khắc thấy cô.
Cô thì thầm, rất nhỏ, nhưng ở khoảng khắc tựa như xa vạn dặm này, anh vẫn nghe thấy.
"Harley."
Thông điệp đã rất rõ ràng. Cô muốn anh.
...
Jung Hoseok thấy một điều bất thường. Người anh em của cậu đang trên sân khấu nhưng tâm trí anh không đặt ở đây. Yoongi đang đăm đăm về khán đài, nhưng không phải nhìn fan. Vậy là ai ?
Ánh nhìn ấy, khiến cho người ta có cảm giác rằng, dù có thảm hoạ xảy ra hay trái đất bỗng diệt vong cũng sẽ không khiến anh mảy may bận tâm. Chỉ có một người trong tầm mắt đó. Toàn bộ không gian chỉ tồn tại hai bọn họ. Trong hàng ghế khán giả, cậu dò được một đôi mắt quen thuộc.
Là cô gái đó, là cô gái đã bỏ rơi Yoongi. Cô gái duy nhất có khả năng biến anh thành một tên điên.
Khoảnh khắc cô mấp máy đôi môi yêu kiều đó, cậu biết bọn họ sắp mất anh.
...Min Yoongi biết những mảnh vỡ của mặt nạ đang rơi ra. Mặt nạ tự tin của một nghệ sĩ.
Rapper Min Suga mà mọi người ca ngợi.
Con người thật của anh, có lẽ là một kẻ thần kinh. Anh cũng chẳng rõ. Anh đã che dấu nó quá lâu rồi, lâu đến độ anh quên mất nó có thể tồi tệ như thế nào.
Nhưng không giờ phút nào, anh có thể quên nó vẫn nằm đâu đó, tiềm tàng dưới những thần kinh, những nơ ron và được vùi lấp kỹ trong từng tế bào.
Chực chờ được trỗi dậy một lần nữa.
Và cô chính là chìa khoá.
Họ như Joker và Harley. Nhưng anh không có diễm phúc được so sánh với tên hề điên. Anh là Harley của cô.
Như Harley, anh luôn tò mò, liệu Joker đã yêu thương mình bao giờ chưa ?
Có thể. Chẳng phải Joker cũng yêu Harley nhưng rồi lại đánh đập cô vì khiến hắn trải qua những cảm xúc đó sao ?
Có lẽ cô yêu anh như anh sợ cô.
Chỉ một từ. Và anh sẽ buông bỏ tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Three Shots] [BTS Suga] Mixed feelings
RandomMin Yoongi, Agust D hay Suga, và vô vàn cái tên anh gọi bản thân, suy cho cùng vẫn là con người.