Ở bệnh viện, trong căn phòng vip228 ,bố mẹ Nguyệt vui vẻ đi đến thăm con gái. Nhưng họ bất ngờ và ngỡ ngàng khi nghe những tiếng mập mờ ở trong phòng.
- Ưm...ưm....
- Ưm...đau quá.Làm ơn mà, đau quá.
- Em cố chịu đi sắp hết rồi.
- Huhuhu ai bảo anh làm tôi đau .
- Ngoan nào, sẽ hết nhanh thôi.Hai người đứng ở ngoài gần như họ không tin được đứa con gái ngoan ngoãn của mình bên trong lại đang làm chuyện..........chuyện mất dậy như vậy. Bức tức cả người ông liền đạp cửa xông vào nhưng họ chỉ thấy con gái ông Nguyệt và bác sĩ Doãn Hiên. Bác sĩ Doãn Hiên đang bôi thuốc ở tay cho con gái ông. Hai ông bà già nhìn nhau cảm thấy xấu hổ vì già đầu cả rồi mà còn nghĩ bậy bạ.
Do thèm ăn táo mà cô lấy dao cắt vỏ, nhưng do cái tội tham mà gọt vội lên cắt vào tay...huhu chảy máu đầm đìa .( T.giả : ngu thì chết có tội tình gì. Hà : cầm dép ném tác giả )Tên Doãn Hiên kia tự nhiên xuất hiện ,nhìn cái tay cô hắn không nói một lời liền băng bó cho cô. Do hắn bôi thuốc mạnh tay mà cô đau đến nỗi tưởng như sắp chết .Đang định chửi hắn thì bố mẹ cô xông vào. Cô thấy vậy liền hỏi :
- Bố mẹ có chuyện gì sao?
- À không có chuyện gì cả . Con gái tay con làm sao vậy ?
- À tay con không sao cả,bố mẹ không phải lo. Mà bố mẹ có chuyện gì muốn nói với con sao?
- Ừm bố mẹ sẽ đi du lịch một thời gian dài.
- Ồ vậy bao giờ bố mẹ định đi.
- Hai ngày nữa con gái à.
- Vậy sao ? Tiếc quá con mà không ốm thì cũng muốn đi.
- Sẽ có lần sau con gái. Thôi bố mẹ đi đây.
- Bác sĩ Hiên mong cậu chăm sóc con bé.
- Vâng cháu sẽ cố gắng hết sức ạ.Sau khi bố mẹ tôi đi khỏi đó tên sói già Hiên đó đã lộ rõ bản chất của mình.
- Bé con ,em nghỉ ngơi đi tối tôi sẽ quay lại xoa bóp cho em.
- Không cần......chưa kịp nói xong hắn đã đi mất rồi. Huhuhu cô không muốn hắn xoa bóp đâu. Tuy có đỡ đau nhưng mà chỗ đau hắn cũng xoa bóp mà chỗ không đau hắn cũng xoa bóp như ngực với xương quai xanh của cô vậy .Đang ngồi xem ti vi thì cửa phòng lại bị người ta không thương tiếc đạp thêm một lần nữa và một giọng nói có thể làm điếc tai người khác vang lên.
- Nguyệt bà đi đứng kiểu gì mà bị ngã thế.Hóa ra là Quỳnh , người bạn mà lúc trước tôi không tin tưởng nó mà nghe lời người khác bảo nó nói xấu tôi . Từ lúc đó hai đứa không hề gặp mặt nhau nữa, bây giờ được gặp lại nó cô cảm thấy vui mừng đến nỗi khóc ra nước mắt .
- Ơ sao lại khóc nhè, mày không vui khi gặp tao à.
- Đâu tao vui đến nỗi khóc nè.
- Thôi không khóc nữa. Bao giờ mày được xuất viện.
- Hai tuần nữa cơ . Vợ anh sẽ đón en chứ?
- Tất nhiên rồi chồng anh sẽ đến đón em mà.Hai người vui vẻ trò chuyện mà không biết rằng có một người ở đó đang nghe hai người nói chuyện từ nãy đến giờ.
Liệu đó là ai chương sau mọi người sẽ biết nhé.
Mong mọi người ủng hộ và nhớ ấn like end bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cút đi tôi không cần các anh (trùng sinh;np;h)
RandomGiới thiệu nhân vật: Trang Minh Nguyệt. Cô trước khi sống là một người tự phụ, tự cao ,luôn luôn sống ích kỷ cho bản thân. Chỉ vì thích anh mà cha mẹ bị hại chết ,gia sản của gia đình thì bị người anh ta yêu cướp mất. Sau khi sống lại cô cao ngạo...