October 27, 2014 (Monday)
8:45 pm
Haaay kapagod ngayon 'no Kitty Diary... Tsakit sa bangs pa reen wwooohh! With Marvin feeling kase but for got nothing at all hahaha :"> Umm.. Nakaka-intense kasi ang day ngayeen! Nung English period, tinitingnan ko si Marvin, very serious sa class namen. He'd even tunganga sa ere just in time na nahuli siya ni Sir Vinta pero...bago nangyari yun, some thoughts somewhere felt inside.. May pumasok sa ken yeeah! Suddenly, it's magic! Hahaha no no... :))) I mean po, suddenly may naisip akong babae habang tinitingnan ko seriously si Marvin.. EWAN! Nangyare na ito sa ken when we first met sa bus...ahh! No...sa crossroad nung unang makita ko siya na parang kilala ko na siya noon pa but I would deny it either kase parang di totoo ang iniisip ko perooo totoo.. HUH??!
Kaya nga nagselos ako nung sinabi talaga ni Sir Vinta na babae daw iniisip ni Marvin pero di ako sure sino. Ngayon lang talaga ito nangyari sa ken, basta basta na lang may pumapasok sa kin na intriguing thoughts about Marvin at malabo pa. Mind reader? I don't think so... Basta exact but unsure or perhaps coincidence. Although I love Psychology at hindi naman sa pagmamayabang huh :> I know some sorts of this kaya minsan may alam akong nature na tao.. Hihi kaya nga may kalokong study facts ako 'bout Cat Syndrome ^_^ Meow meow!
Back from the English period kung saan nagselos ako ^~^ Huuu huu Marvin sino kaya yung iniisip mo??! Tapos etong Trisha kulet kulet! Hmmp! Kaya nga kaninang lunch break, lumayo muna ako for a while at buti may baon ako.. I secretly went pala sa Hillock of Hope. Na-miss ko kasi :))) Sarap talaga doon, napaka-warming welcome sa ken ni Goddess Andris.. Buti pa si Goddess. Dun ko binuhos ang pagseselos ko haaay...emo ko 'noh? Hahaha nakakaadik pumunta kasi dun.. Iniintindi talaga ng nature dun prayers ko.. I don't want anyone see me, sabi ko nun dahil ang Hope ay andito lang sa Hope.. Then tinext ko si Lance para sabihin na goodluck kay Marvin (for her girl) hmmp! Nakakaramdam pa rin ako =___= Iniisip ko talaga nun kung sinong girl yun..
Nung papaalis na ko at nagmamadali para makita ulit si Marvin, may nakabangga ako sa daan! Si Marca lang pala! Si vice council. Harutan kami niyan kung kaya niya ako hehehe ;))) Nalaman ko din kay Trisha na may laban si Marvin vs Lee ng Pearl!! Need ako ni Marvin, feeling ko busog ako sa pagpunta sa burol at naka-feel ako ng kakaibang aura dahil gusto ko na siya makita..!
Katuwa nung andun na ko sa pitch with Lance at Trisha. Si Marvin huu huu... Lamang si Lee.. Tinawag ko siya for my <3 support!!! Nakia niya ako :))) our eyes melt este our eyes met hihihi!! Kita ko determination niya kahit nahihirapan siya! Wag ka mawalan ng pag-asa Marvin! Sabi ko. Fast forward >>>>>>>> Nanalo kami yeeheey!!! Kahit pa tinigil ang exhibition.. Si negro lakas ng pride talaga hahahaha ^0^ Parang binigyan ko si Marvin ng winning nun for his strength will hihihi (baka nga) kase naman gusto ko manalo si Marvin <3
Then nung hapon, sad fate dahil si Ms. Iliado na naman at ang lupeet niya for Marvin :< I can tell you Kitty na ayaw niya. Pinagtanggol pa ko ni Marvin :))) Pero nagkaroon naman ng pop-up quiz haaayy kawawa si Marvin...
Tama na nga. Smile smile na nga for another great tomorroooow! :)))) Tinext ko nga si Marvin na makakabawi ka din at alam kong siya ang pag-asa para sa football namen at ang bait niya talageeh hihi mew mew ^w^
I'll pray always <3
Thank you God! Salamat po Diyosang Andris for the goodluck!Arla
HGL <3
BINABASA MO ANG
JuSt a GEM : ArLabYu (UNDER COMPLETION)
Random"..I told myself, I can! I live with my fantasies. I dyed my heartwave once before. Then, I install it now...when I found him. It's in the grass where glasses and soccer ball made me realize the way he is. My ecstasy.. My destiny boy in an unanswere...