P/S : Đã từng đăng ở nick chính LuckyClover24685 a.k.a Sani Rin :))))
( Dàn Casting:
Vai Bà ngoại ( Anh hai ): Souza
Vai Chó ( chắc ) sói: Yagen
Vai Cô ( Cậu ) bé quàng khăn đỏ: Sayo
Vai Mẹ ( Anh ba ): Kousetsu
Vai Thợ săn ( làm màu cho đủ nhân vật ): Hasebe
Vai Quái vật chặn đường Cậu bé quàng khăn đỏ ( aka nue ): Shishiou
Vai người quay lén ( đừng để ý ): Saniwa
Cậu bé chùm mền trắng ( Tại thích nhét vô :v ): Yamanbagiri
Biên tập & Kịch bản & Đạo diễn:
Saniwa + Hakata
Hiệu ứng & Bối cảnh ( khung nền ):
Tsurumaru
Trang phục:
Midare ( sau đó bị Ichigo ngồi may lại :v )
Cảm ơn đã đọc hết phần giới thiệu nhân vật hết sức ngu si này, bạn rảnh vcl :v )
Ngày xửa ngày xưa...
Không, dẫn chuyện thế này là ứ ổn.
Ngày nảy ngày nay...
Như cc ấy !
.
.
.
.
.
Thôi keme dẫn chuyện đi.
Ở somewhere, có một gia đình chung sống rất hòa thuận. Trong nhà, có ba anh em, cả ba đều là sư cơ mà cái tâm ứ giống sư và cả ngoại hình cũng không giống.
Sư gì tóc dài bome thế chứ...
Đang sống hòa thuận, bỗng dưng người anh hai lên cơn độ-- thôi, dở hơi đòi ra sống riêng.
"Sao tự nhiên em lại muốn sống riêng vậy ?!!"
"Tại em ứ thích sống với anh, sống với anh khó chịu bome, như cc ấy !"
Người anh cả đã tát yêu cho em trai một cái in cả năm ngón tay lên má vì tội chửi thề trước mặt em út.
"Láo vcl ! Cút !"
Thế là del cần xin cũng bị đuổi ra ngoài sống.
Anh thợ săn hàng xóm nhìn cái bóng gầy gò của người anh hai ôm cái vali mà đau xót.
Đau xót cho hai thằng kia bị lừa rõ đau.
Gần đây, anh có để ý là thằng tóc hồng kia hay đi vào rừng làm gì đó, hôm nào cũng cầm theo bánh trái rượu nước như mở tiệc.
Đến hôm qua, anh thợ săn ngồi buồn thấy mình FA, lên cơn dở hơi đi ra cửa sổ ngắm trời đất, bỗng thấy người anh hai đang hí hú cười nói với bạn trai như đúng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu/Series Parody] Cổ tích lầy lội
HumorSeries đầu tiên của Ổ Quắn Trai Touken ~=v=~ Parody Chuyện cổ tích ~