"À, Thư Chiêu Viện nói vậy hả?" Mạc Yên Nhiên dựa vào ghế, Thanh Thiển quỳ ở dưới bóp chân cho nàng, không đợi người phía dưới trả lời nàng đã nói một câu, "Ừ, bản cung đã biết."
Chỉ... vậy thôi? Chu Tố Thiến cắn môi, lại nhìn Mạc Yên Nhiên. Nàng tưởng rằng đã cầm được tin tức không tệ, ý đồ có thể được Mạc Yên Nhiên chú ý, nhưng thái độ của Mạc Yên Nhiên lại bình thản như đã biết từ lâu, bây giờ nàng chỉ đang lắm lời nhắc lại một lần mà thôi.
Ít nhiều có ý định thăm dò, nàng lại hỏi một câu, "Vậy nương nương không đề phòng chút sao? Nếu hai bọn họ liên thủ đối phó nương nương dù sao sẽ là bất lợi với nương nương."
Mạc Yên Nhiên cảm thấy có chút mất kiên nhẫn, nàng không thích kiềm chế tính tính của mình, cũng không phải người thích nhẫn nhịn, lập tức châm chọc một câu, "Hai bọn họ liên thủ? Bản cung cứ tưởng trong hậu cung này người người đều dính thành một bè, hy vọng có một ngày có thể hạ được bản cung cơ đấy."
Lần này Chu Tố Thiến nói không ra lời, nếu nói nàng ta không có tâm tư này thì chính nàng ta cũng không tin. Trong hậu cung, bất kể là người cũ hay người mới không ai không mong Di Phi rơi đài, người người đều biết chỉ khi Di Phi rơi đài thì mình mới có cơ hội. Không thị tẩm rất ít cơ hội để hướng lên trên. Nhưng nàng ta không thể nói những lời này trong cung Trường Tín, chỉ cần nàng ta tỏ ra một chút ý nghĩ thôi, chỉ sợ hôm nay nàng ta không thể rời khỏi cung Trường Tín.
"Người khác thiếp tỳ không biết, chỉ biết thiếp tỳ và muội muội một lòng hướng về nương nương."
Mạc Yên Nhiên không thèm đoán những suy nghĩ của nàng ta, nàng nói gì là có ý đấy, không định thử gì hết. Trong mắt nàng, cho dù Chu Tố Thiến thừa nhận thì nàng cũng không có ý định phạt nàng ta. Dù sao đã làm sủng phi đương nhiên phải chịu thù địch.
Nàng không để Lãng Nguyệt kia trong lòng nhưng người ta thì ghi thù rất rõ.
Ban đêm, khi Thẩm Sơ Hàn đang ăn cơm với nàng, nàng thích dùng bữa dưới lầu một, thỉnh thoảng mùa đông mới thích ăn trên lầu, ấm áp hơn. Dưới lầu gần cửa, vừa nói với Thẩm Sơ Hàn được hai câu thì nghe tiếng Ninh An vang lên bên ngoài, giống như đang răn dạy ai đó.
Mạc Yên Nhiên giương mắt nhìn Thẩm Sơ Hàn, hắn nhíu mày gọi Ninh An vào, "Có chuyện gì?"
Ninh An mang vẻ mặt khó nói, hắn thử nhìn Mạc Yên Nhiên một cái, Mạc Yên Nhiên cười vô tội, "Ninh công công đang ý bảo ta tránh đi đấy à?"
Sắc mặt Thẩm Sơ Hàn càng khó coi, "Có gì thì nói, ấp a ấp úng làm gì, có chuyện gì Di Phi không thể nghe."
Ninh An lên tiếng, "Là... người của Nguyệt Minh Điện đến, nói là buổi chiều Lãng Chiêu Dung quỳ quá lâu nên thân mình rất đau, muốn mời bệ hạ đến xem."
Mạc Yên Nhiên không nói gì, Thẩm Sơ Hàn hỏi, "Đau thì gọi Thái Y, coi trẫm là Thái Y à, có bệnh gì cũng kêu gào với trẫm." Chuyện này... bệ hạ còn không rõ sao? Chỉ là mượn cớ thôi, Lãng Chiêu Dung chỉ muốn bệ hạ đến thăm mà thôi.
Có điều, Lãng Chiêu Dung này đúng là nữ tử ngoại bang, nửa đêm còn không thức thời, dám cướp bệ hạ khỏi cung Trường Tín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk - Cđ] Ta Mới Là Sủng Phi - Cao Thượng [HOÀN]
Ficção HistóricaVĂN ÁN : Mạc Yên Nhiên không thể nào ngờ rằng, chỉ nhờ giả vờ giả vịt mà đã chiếm được tấm chân tình của Thẩm Sơ Hàn, lẽ nào nàng xuyên không thật sự chỉ vì yêu đương với Hoàng Đế? Có nằm mơ cũng không ngờ Hoàng Đế là người thế này: "Khanh Khan...