~WIMTFG~ONE

13 1 0
                                    

            °~CHAPTER ONE~°

-You recieve 1000 Maam."Casher.

-Niloko mo ako"-Napalingun Ako sa gilid.
-What the hell are you saying"sabi ng lalaki

-Ma-ma-Manyak"Janella.

-What the" Tinulak nya si janella at na pa upo naman si janella sa sahig.

-Keep the change"sabi ko. at nag mamadaling pumonta Kila janella.

at Sinampal si guy at napa hawak naman sya sa Mukha nya.
-Who the hell! give you permission to slap me"Cold nyang sabi.

at sa likod naman nya ay nandon ang mga kaibigan kona tila ba nag sasabing "Wag"

-Ano ba natatakot ba kayo sa Mukong nto!"Sigaw ko sa ka nila.

-What the meaning of this babe."Sabi ng babaeng hipon na naka dikit sa  guy.

-Mag sorry ka sa kaibigan ko lalake ka.! ikaw na ngayong nanakit! ikaw pa ang magagalit."sigaw ko sa kanya.

Marami ng nanonood samin. actually nandito.kami sa mall ngayon.

-Lets go girl" At Hinatak nila ako

-Ano.ba bitawan nyo nga ako ano ba ang ikinatatakot nyo don sa mukong nayon.!"Habang pilit ko parinf kumawala kaso Wala akong kaya sa kanila.

**At the CR**

-Ano.ba lumabas na nga kayo jan!"sigaw ko sa kanila. kanina pa ako nandito sa labas at sila namang apat ay nandon lang sa loob ng cr.

Lumabas na sila ng sabay sabay.

at agad ng re touch.-_-

-Ano ba natatakot ba kayo sa mukong nayon.!"ako.

-Girl Its Playtime"Sila lahat.habang nag me make up parin.

-Ohw my! Dinamay nyo pa talaga ako sa kalukuhan nyo!punyita"ako.

-Sino bang nag sabi sayong Sumali ka"Janella. at lumingon sakin.

-Argg mga bwesett"Ako.

- kasi naman ang kapal kapal ng mukha ni Hershey sayang naman kagwapohan ng Fafa Kenth ko kung mapupunta lang sa kanya"Sofhie.

-Hellow Fafa Kenth is mine"Janella.

-Kapal nyo akin lang sya no"angela

-Ano ba ako ngay nagugulohan sa inyo! bakit ba kayo nag aaway? bakit Na boyfriend nyo na ba Ano nga ba pqngalan non Ayy kenth?!"cold kung sabi

-Hindi pa" Sila lahat.

-Wow great so naging pilingera na kayo ngayon.!"ako

**AT THE HOUSE**

-Ano ba natatakot ba kayo sa mukong nato!"ako.

-Mag sorry ka sa kaibigan ko lalake ka! ikaw na ngayong nanakit ikaw pa yung magagalit!"ako.

-What the hell" Si guy.

Pinanood namin sa youtube hindi ko ina akalang May nag Video pala.

-Im Dead" at Kinakabahan ako na parang iwan.

-Wag kang mag alala girl Sisiguraduhin naming maganda ang make up mo pag binurol kana:-*"Angela.
at tumawa sila.

-Alam nyo bang isa sa pinakalaking Club Ang Club nila Kenth At tinatawag itong lucky 4 king. Namana nya ito sa papa nya. At ang papa nya ay isang leader ng gangster noon na sya namay tinatawag na Lucky 4 king . at si kenth naman ang pumalit sa papa nya. at ayon nga apat Silang mag babarkada na tinatawag Na Lucky 4 king. Kaya GooD luck girl:-*"Janella.

-Wow hiyang hiya naman ako sa kaka stalk mo jan sa lalaking yan.!"ako

-Masanay kana"Janell.

yung toto kaibigan koba talaga to.

******************************
At doon na nga nag tagpo ang Malditang may puso naman at Prince charming ng lahat. Ehh buly naman.Lalaking masungit at Hashtag GangsterXD

Abangan<3

WHEN I MEET THAT GANGSTERWhere stories live. Discover now