Hai năm sau...
Min Yoongi gặp cậu ở buổi chụp hình hôm đó vào một buổi sáng mùa thu, anh vẫn còn nhớ hôm đó trời cũng đã bắt đầu chuyển lạnh và anh thì vừa mới bình phục lại sau trận cảm cúm tuần vừa rồi. Định bụng là sẽ ở nhà thêm vài hôm để nuông chiều thể xác nhưng cứ nằm ỳ trong nhà như vậy cũng không phải cách hay nên anh quyết định sẽ đi làm lại.
Anh là thợ nhiếp ảnh cho một tờ báo người lớn khá nổi tiếng ở trong nước, mới đầu vào làm hầu như những người quen của anh đều nói tại sao anh lại xin vào một công ty như vậy, bên ngoài thiếu gì chỗ cho anh, nhưng anh chỉ đơn giản trả lời anh làm vì tiền thôi, với lại thời buổi bây giờ kinh tế khá khó khăn, không có chỗ để mà kén chọn.
Thấm thoát cũng đã được hơn một năm kể từ khi anh làm nghề này. Cũng chẳng có gì khó khăn, công việc của anh là lên công ty, chờ người mẫu đến, bấm máy tới tháng lảnh tiền lương thế là xong.
Với lại, nếu người mẫu không ngại phô ra thân hình cho anh chụp thì anh việc gì phải e ngại khi chỉ việc cầm máy và chụp những góc đẹp nhất của họ.
Riết rồi cũng quen.
- Hôm nay người mẫu là ai vậy? - Vừa hỏi, Yoongi vừa bắt đầu chỉnh lại ống kính máy ảnh.
So Ah, nhân viên trang điểm, đưa cho anh cốc cà phê mà cô vừa mua bên ngoài vào lên tiếng. - Em không biết nữa, hình như là người mới.
- Công ty mới tuyển thêm à?
- Cái đó em chịu. - So Ah nhún vai và lấy bộ đồ nghề trang điểm ra. - Hình như đợt vừa rồi công ty chúng ta có mở một đợt tuyển người mẫu không chuyên.
Yoongi uống một hớp cà phê, anh kéo chiếc ghế gần đó rồi ngồi xuống.
- Dạng người mẫu không có hợp đồng phải không?
- Phải. - So Ah cười. - Anh cũng biết là nếu thuê người mẫu chuyên nghiệp thì họ sẽ đòi giá cao ngất ngưởng ấy. Đợt này công ty tuyển dụng người mẫu không chuyên, vừa để họ kiếm được tiền trong buổi chụp hình vừa để tiết kiệm được ngân sách. Quá có lợi cho đôi bên.
Anh gật gù, rồi giơ tay nhìn đồng hồ, anh khẽ nhướng mày. - Còn nửa tiếng nữa là tới giờ rồi và người mẫu của chúng ta thì chưa thấy đến.
Vừa dứt xong câu nói thì cánh cửa phòng studio mở ra và người quản lí với thân hình mập mạp bước vào, đằng sau ông là một cậu thanh niên cao ráo, với mái tóc nhuộm nâu kè kè đi phía sau ông. Quản lí quay sang nói gì đó với cậu thanh niên rồi quay lại phía Yoongi và giơ tay ra hiệu cho anh tới chổ ông ấy.
Yoongi đặt cốc cà phê của mình xuống và bước lại gần, càng tới gần anh lại càng thấy cậu thanh niên kia cao hẳn ra, tuy đứng kế người quảng lý mập mạp nhưng trông cậu vẫn trội hơn nhiều.
- Đây là nhiếp ảnh gia xuất sắc của công ty chúng ta, Min Yoongi. - Vị quản lí lên tiếng khi anh tới gần, rồi ông đưa tay về phía cậu thanh niên. - Còn đây là người mẫu mới, hai người làm quen đi.
Cậu thanh niên nhìn anh và mỉm cười, một nụ cười hình hộp trông thật kỳ lạ, rồi cậu đưa tay về phía anh.
- Chào anh, em là Kim Taehyung, người mẫu mới, mong được giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi/ VGa] Heathens_ Kẻ Ngoại Đạo
Fanfiction"Nếu muốn thấy em khỏa thân, anh chỉ việc yêu cầu thôi." ................ Hê lu, au đã quay lại nè và có hẳn một tác phẩm mới keng xà beng lun. M.n đọc hay thì vote và cmt cho mình nha thân ái <3