Mianne Mea Pov
Isang Gabi Pumunta kami Ng Mall Para Mag Grocery .Nakita ko Si PETER Ex ng kapatid ko Kaso Nagbreak Rin Sila Kasi Walang Forever Pero Crush Ko Siya Inaasam ko siya kaso Wala eh ..
Bigla ako binatokan ni Mama "Hoy Babaeng Tanga Sa Pag-ibig Halika kana Baka gusto mo atang Dalhan na kita ng kumot para dito kana matulog" Sabi Ni Mama "Ma grabe Naman kayo Hindi ako tanga sa pag-ibig Sadyang Hindi lang talaga ako Malandi hindi tulad niyang Paborito niyong anak" Sabat ko naman Habang Tumatawa..At Biglang Sumabat Si Janna A.K.A kapatid ko, "Ate Hindi ka nga tanga sa pag-ibig Sadyang mabagal ka lang talaga Kumilos"Sabat ni Janna , "Hoy malandi tandaan mo hindi lahat mg bagay minamadali" sabat ko naman na parang naiinis at Umuwi na Kami Pero Ang Nakakatakot Nakita ko si Present Boyfriend ng Kapatid ko Na si PAUL Puros Santo ang jowa ng adik kong Kapatid Na jejemon pa..."ma nanjan yung boyfriend ni ading na Jejemon"Sabi ko ,"Wag ka namang Ganyan Sadyang mukhang tomboy lang" Sabi ni mama "Eh Ma Sadyang Jejemon lang Siya Manamit ma"Sabi Ni Janna,"Sige na anak magusap na kayo kahit masakit saakin basta sa ikakasaya mo" Sabi ni Mama, "Ma? Papabayaan mong Masaktan kalang? Ma Walang Forever "Sabi Ko "inggit kalang Ate Kasi Nasasabi mong walang Forever kasi Single Ka Pero Pag Hindi kana Single Ayun Masasabi mong may forever " Sabi ni Janna,"Forever is just A word ,Wala pang Napatunayan Kasi Naghihiwalay rin sila" .....
...
....
.....
Habang Nakahiga ako Inistalk ko si Peter kasi nga Crush ko Siya At Ang nakita ko Lang naman Puros Picture Nila ng mama Niya ,Sige Yung mama niya nalang yung Girlfriend Kakainis na.Shit Chinat ko Siya, "Hi po " Sabi ko "Po? Magka Age lang kaya tayo" Sabi niya Ah,"Ganun po ba este Ganun Ba " sabi ko ,Shit Kinikilig kami Oh my Destiny na kami parehas kami ng Age It must be Forever ❤❤❤..Umaga na Pasukan Nanamin ,Habang naglalakad ako Pinuntahan ko si Rheynan yung bakla kong kaibigan Yung Parang shunga ...Habang tinatawag Ko siya Dumaan naman si Paul yung Present Boy Eh Pangit naman "Rheynan Vacks Bilisan Mo Ano? Hinihintay mo pasko"sabi ko,"Oo bes Pati Narin New Year Para sabay na ",Sabi Niya "New year diba ayun yung lugar"Sinasabi ko Habang tumatawa .."Ang Tanga Mo bes baka pagalitan tayo ng sir nating Manyakis"Sabi Ni Rheynan ,Tanga kasi niya Manyakis sabi niy kasi di siya sinasabihan ng I love you kasi sabi ng sir namin Pang babae lang daw yun .
...."Good Morning Sir "Sabay namin sinabi Na patahimik ,"Ano ng Oras? "Tanung ni Sir
"Sir Oras na para bumili ka ng sarili mong orasan"Sabat naman ni Rheynan,"You sit rheynan na bakla ,Except you Mianne mea" ,"Why sir ,Cute ba ako?" Ayun kinabahan ako akala ko Bumagsak ulit ako,,Sir baka manyakin niya ako shit manyak panaman ito..
.. Yan naYan na
"Mianne mea bagsak ka! " Sabi ni sir Manyakis talaga oh "Sir !Is That True?? " "No, Bagsak ka sa puso ko" Ah ayun lang pala..
...
.....Magsisimula na ang aming klase Ngunit wala parin akong clue kong Anong section ni Peter pero ang alam ko dahil transferee Siya baka sa 1 Section ,Biglang may sinabi si Sir "Ok Class you will have your new classmates " Sabi ni Sir "Sino sir!?"Sabi naming lahat ,"Please welcome!Peter S. Yuang " , Shemay tama yung sinasabi ko na Classmate ko siya I mean Classamate namin 😎..
."Okay Class Kilala niyo naman na si Peter ,Pinapakilala ko pa sainyo si "Sabi ni na Naputol, "Si!?" Sabay kamin ulit lahat , "Mariah Dianara Renich J. Sarmiento" Duhh Ayan Yung Shemay tama nga Yan yung Present Girl Ni Peter ,,Bawal Na May Kaagaw ako!I want to solo him ..
....
......Habang Nagsusulat kami kinausap ko si Dianara Renich ," hi?" Shit Hindi Siya sumagot para siyang Alien ayaw sumagot " Ayaw mo akong maging friend? Well mas ayaw kita .Hindi ka Kawalan " Napalakas ko ata Boses ko "Who are you"Sabi niya Na para bang nangdidiri, Shemay Ang Yabang Niya ...Hindi ko na tinuloy na kausapin siya dahil alam kong bobo ako sa English Minsan pa nga Nasasabihan ko na ang mga parents ko ng Badwords..Back to the topic...
...
Pagkatapos ng Klasse namin Pumunta ako agad sa Upuan ni Rheynan At sinabi ko lahat sakanya ..Hinintay namin siyang lumabas ..
Sa kakahintay namin sa kanya kanina pa palang asa Labas Si Dianara Renich ..
.....
......."Hi Dianara Renich"Sabi ni Rheynan
"Again!?"Sabi Ni Dianara Renich
"Eh bingi ka pala eh"Sigaw ni Rheynan ...."Tama na nga yan Rheynan Tandaan mo Pag pumatol ka sa hayop ,Hayop narin ang tingin sayo "Pabulong kong Sinabi kay Rheynan , "Oh I Remember pala" Pagkatapos Nun Pumunta kami sa Park Ako naman pumantang CR .After A minute ng itataas kona yung palda ko may narinig akong Creepy So Tumayo ako bigla Ng Tinignan ko sa Labas Walang Tao Kaya Medyo natatakot na ako ..
Nang Buksan ko yung Pinto Bigla kong Nakita yung Kapatid Ko At may apat siyang kasama na puros lalaki pa .. :"So Ano to? Motel! Ano ka bang lalaki ka may jowa na yan " Sabi ko "Break na kaya kami ni paulb" Sabi ni Janna "Sino naman tong mga to" tanung ko "Si past ,Present,Future"Sabi niya "Sino naman to?"Tanung ko ulit "Ano bang susunod sa Future?"Tanong Niya saakin " Ano naman Aber"Tanung ko ulit "Akala ko ba Matalino ka" Sagut niya...
"Minsan Kasi Magmotel nalang kayo" Pabulong kong Sinabi "Ate Apat kami !Hindi Pwede Pag apat" Sabat niya "Grr ang tanga mo talaga"Sabi ko ...Pag Uwi Ko nang Bahay Tinanung ako Ng Kapatid ko kung Anong Ulam
"Te anong ulam" Tanung niya "Tae ng baboy!" Nauuta ako habang sinasabi ,,Habang kumakain kami Biglang May Natanung si MAma
"Musta klase?" Tanung ni mama "Ah?"Takot Ni Janna "Motel Este Okay lang"...
.................Habang Nakahiga kami May Biglang Tumawag sa Phone ko "Hello?Sino po sila?" Sabi ko "Ilove you" sagot naman nung tumawag at Biglang namatay Shemay Hindi Pa naman Naka Silent yung Phone ko So Narinig ni Janna "Maaa!!" Sigaw ni Janna "Bakit!?"Sigaw Rin Ni mama "Motel Motel"Sigaw ko kaya Hindi na Ulit Sumabat si Janna .....
.........
............
...............Papasok na ako,Ready na ulit sa mga pagsubok na haharapin ko Ngunit Masakit ang Nalaman Ko pagpasok ko!!
"Biss Patay na si sir"Sabi ni Rheynan "Ah? Bis? Saan? Kailan? "Sabi ko naman
"Oa Ka Bis Alam Mo? Hindi ikaw yung asawa ni sir kaya wag Masyadong maginarte ok" Asar niya Saakin "Ay Ganun Ba"
....
THANK YOU NATAPOS KONA ANG CHAPTER ONE ......
CLAP CLAP CLAP
ITO NA ANG NEW UPDATES
PLEASE VOTE MY STORY
YOU ARE READING
Ako😘Ikaw❤Siya💔
Teen FictionAKO SI MIANNE MEA Isa akong kontra sa Forever pero ang hindi nila alam Dreamer rin ako Matagal na akong naghahanap kaso ng makahanap ako ng forever kay PETER YUANG na naging Forever na ng kapatid ko na si Janna