TEASER

8.4K 155 0
                                    


TEASER


Isa sa pagkakamaling ginawa ni Razel Mendoza noon ay ang iwan ang lalaking sobrang minahal siya at pinagpalit sa lalaking alam niyang sasaktan lang siya. Napiling umalis ni Razel sa buhay ni Jollyfer dahil dumating ang lalaking inakala niyang magpapabago ng buhay niya.

Ang pagbabagong inaasahan niya ay siyang kabaligtaran ng pinapangarap niya.

Bago pa man pumasok sa isang relasyon si Razel ay kanya nang hinahangad na magkaroon ng perfect relationship. Sa pagkakaron ng naturang kaalaman sa mundo ay namuo na rin ang kanyang mga tinatagong pagnanasa pagdating sa mga sensayong hinanap niya sa isang lalaki.

Dumating si Jollyfer Keid. Her first boyfriend, then her first downfall. They fall in love to each other, ayaw na nila mawala sa paningin sa isa't isa. Razel tried to seduce Jollyfer and to fall on her charms but Jollyfer didn't go upon to her. Her motives to do something on him turned out to be failed.

Habang ang relasyon nila ay unti-unting nagagasgasan ay naging malamig ang kanilang relasyon. Hangga't sa isang lalaki ang pumukaw sa atensyon ni Razel. Ang lalaking akala niya'y magbibigay saya sa kanya na hindi naibigay ni Jollyfer.

She left Jollyfer to be with him. She left him without any reasons to be explained.

Matapos ang kanilang paghihiwalayan at ilang taon ang nakalipas. Razel thought she was in heaven for having that kind of relationship pero nagkamali siya. Nagkamali siya ng taong pinili at iniwanan.

But nesting on his side uncovers the devil inside of her.

She-devil's Addiction  -R18-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon