Chapter5: august 11, 2012

24 1 1
                                    

"Goodmorning Philippines :)" sabi ko ng may ngiti sa mukha ko ! sana goodvibes na ituuuu buong araw :)

toink ! sabado nga pala ngyaon . mag lalaba ako ng damit ko . wala na badvibes na >.<

FASTFORWARDDDDDDDDDDDD --

 diko pa nga pala na kikwento yung after ng smartalert xD

MASYADO AKONG ADVANCE . ANJAN NA TAXI KO EHH :P

FLASHBACK

UNKNOWN: " Ano name mo ?"

ME: "PETRA ! XD "

UNKNOWN: "sabi ni nicole angel ? "

ME: "Alam mo naman pala. itatanung mo pa ! ano ba pangalan mo ?"

   alam naman pala pangalan ko .. tsssssssss tatanung pa -.-

UNKNOWN: "Ako nga pala si dominic. kaibigan ni nicole :)"

ME:  " AHHH :o  ilang taon kana ? san ka nakatira ?"

DOMINIC: "17palang . sa tandang sora ako nakatira. ikaw ?"

ME: 15 sa baesa .

          kakatamad toh kausap >.<

DOMINIC: "ah... may boyfriend kana ? "

ME: alam kona toh ehh !! manliligaw tapos magiging kayo tapos lolokohin ako tapos iiyak nanaman ako tapos broken hearted nanaman ako tapos tapus na !

     "Ahh . wala"

 yun nalang ang nasbi ko .

 After 10000000000000000 years x)) joke ! mga 1 weak lang nuh !

  puro text lang kami . kung ano ano lang ang pinag uusapan . dumating na nga sa point na nanliligaw na siya .hinayaan ko nalang siya na manligaw . pero di na ako yung dating angelica na madaling ma fall sa mga boys nuuh ! kelangan ko panindigan yung sinabi ko . magiging segurista na ako .kasi kong diiko yun tutparen . niloloko ko lang ang sarili ko .

 habang tumatagal okay na ren naman siya katex . nagigig close na kami . pero hindi na madaling mafall close lang kami . okey .

FLASHBACK ENDSSSS .

"GOODMORNING :)"  texx niya . aga aga naninira ng araw ! haha angsama ko >.< masyado ko na siyang inaapi sa istorya na ito .

"SAME TO YOU :)"    ganyan ganyan lang kaming dalawa . di ko pa nga siya nakikita sa personal eh .

 after couple of hoursss ---*

"helow angel ^_^"

"O ." sabi ko . tinatamd ako ngayon ! KAYA NGA MALAKING O LANG ANG SAGOT KO XD

"PWEDE MAGTANUNG ?"

"Ano yun ? dalian mo may ginagawa ako eh ."

"Tiba sabi mo nun saakin . may nanliligaw din sayo . bukod saakin . ilan ba kaming nanliligaw sayo ?ganda ng tanong niya ah :D masyado siyang seryoso .

"oo . amm 5 kayo . maganda ako eh xD joke lang ! ahmm 2 lang kayo . bakit ? " nagawa ko pa talagang mag joke ah. ! okay . mejo corny yun x))

&quot;PROMISE FOREVER&quot; [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon