TAEHYUNG'S POV
Andito kami ngayon sa pool . Taking a picture ...
Nakita ko si jungkook doon sa high chair .
"Pssssst !" Ako
Lumingon siya . Pumunta ako sakanya . "Bakit andito ka ? Dun tayo" Ako . Sabay tingin kela RM oppa
"Mamaya na po ganda kaya ng view dito ." Siya .
"Saan ?" Ako . Sabay lingon lingon
"Ayun oh!" Siya . Pagkatingin ko sakanya nakatingin siya sakin .
"Ayuuuun mas lalong gumanda yung view" siya uli .
"Baliw ka na HAHAHA" ako .
"Baliw sayo !" Siya .
"Tara na nga kasiiiiii !" Ako .
"Pag tayo nahulog dito ah !" Ako uli .
"Di yan ! Ako nga nahulog sayo eh!" Siya .
Binatukan ko siya sabay baba . Nakaapak lang kasi ako sa hagdan .
"Uyyyy ! Antayin mo ko !" Siya . Sabay baba
"Bahala ka !" Sabay takbo . Naghabulan kami papunta doon kela RM . Napadpadna din kami sa dagat . Nahuli na niya ako .
"Ayan ! Napagod ka na ! Ang kulit kasi eh!!" Jungkook .
"Sorry na po" Ako
"Dapat may parusa" siya.
"Anong parusa ?" Ako. Nagulat ako nung nagpout siya . Agad kong nalaman kung anong ibig sabihin niya .
Binatukan ko siya .
"Madaming tao oh !" Ako .
"Tsssss . Kinakahiya mo pala ako eh . Sige ok lang" Siya . Hinabol ko siya at hinalikan sa pisnge .
"Luh ? Ano kaya yun?" Siya .
"Ganto yan mahal oh" Sabay halik sakin sa lips ...
"Magnanakaw ka talaga ! Kahit kailan" ako .
" Luh? ikaw yun uyy ! Ninakaw mo ang p-" Naputol yung sasabihin niya nung binatukan siya ni suga .
"Corny mo bro !" Suga. Natawa nalang kami ni chim . Biglang dumating si Jhope .
"Taya-tayaan tayo" Jhope .
"Ano nanama- A-arayyyy !" Suga . Naputol yung sasabihin niya ng kinurot siya ni jimin .
"Kahit kailan ang kj mo ! Kung ayaw mo wag ka sumali ! Letcheee daming alam !" Jimin .
"Ayy galit siya . Sorry po . Oo na sasali na ko" Suga .
"Achuchuuuu !"Jhope .
"Mata-mata.. mataya-ta..." Jin .
Nagulat kami kay eomma .
"Sali kami !" Jin and RM .
"Sure." Kami .
"Mata mata mataya taya ! Naturo si jungkook .
Agad niya akong tinaya
"Wala ! Andaya mo ! Magbibilang ka pa eh ! " ako .
"Hanggang ilan ?" Kookie .
"Sampu !" Kaming lahat .
"Okay" siya .Pagkatapos niya magbilang . Naghabulan na kaming lahat . Ng makarating kami sa mga puno ng niyog malapit na sa pool .
" Madaya ka ! Ako lang hinahabol mo pagod na ko !" Ako.
"Ahehehe ! Sorry my love" Siya .
Namula ako . Pisteee alam niya ata kung ano magpapakilig sakin . Parang may mga butterfly sa tiyan ko (/:A:/ Tangi ! Baka bulate mo lang yun !)
Grabi to si author oh ! Nataya niya ako . Hinabol ko si chim nahabol ko siya . Hinabol ni chim si jin . Hindi niya mahabol ang liit niya kasi eh . HAHAHAHA peace chim . Si suga nalang hinabol niya nahabol niya . Hinabol ako ni suga pero imbes ako ang mataya si RM . hinabol ni RM si Jin ang layo ng narating nila ! Ang tagal eh ! Baka tinangay ng hangin ! HAHAHAHA joke lang . Bumalik na sila . Tinaya ni Jin si Jhope . Naghabulan lang kami ng naghabulan nasa gilid kami ng shore nasaksihan namin ang paglubog ng araw .
"DI KO PINAGSISISIHAN NA NAGING ISANG GRUPO TAYO .. ISANG MASAYANG GRUPO " suga . Lahat kami nag agree at pumunta ng kanya kanyang kwarto .
Napagdisisyunan namin na isang kwarto lang yung gagamitin . Since kanila Jhope yung may tatlong higaan doon kami . Pinagdikit dikit namin yung kama . Kumain muna kami saka natulog .
"Night guys" Jhope .
" Night " kaming lahat .
Natulog na sila . Pero itong katabi ko hindi pa -_- .
" Night my love " Siya
" Matulog ka na " Ako .
Nagpout siya .
"Ang cute mo ." Ako. Sabay kiss ko sa kanya . Dapat peck lang yun kaso . He hold my head and deepened the kiss .
"Good night babe I love you" Siya .
" Good night too babe I love you too ... so much .."(/:A:/ OMOOOOOO ! Nakangiti ako habang tinatype to . I really really really like them... no not I LOVE THEM . )
YOU ARE READING
Born for you ( Taekook )
FanfictionHi ! Im kim taehyung , Taetae for short . Normal ang buhay kasama ang aking mga kaibigan/kagrupo (BTS) ngunit di ko inaasahang ..... . Mahulog ako sa BESTFRIEND ko at di ko alam kung gusto niya ba ako .