*Oh My Crush* ----Np/ : nasayo na ang lahat---- By:daniel padilla
#marry_rose_ruz_gonzales# :))
---start---
hellow po . . . una sa lahat mag papakilala muna ako ahmm. . ako nga po pala si ram lyn gomez or mas sikat sa pangalan na ram yan kasi nickname ko ehh!! ewan ko ba sa mga parents ko kung bakit yan ang pinili nila sa akin pero okay na rin atleast may pangalan ako kaysa sa wala diba :))
3rd year high school po sa academy of yohan school for short "AYS" private dito kasi gusto ng lola ko ako pag aralin. . hihihi . .
IN the SCHOOL
me: uii. . bhext para san yang ginagawa mo (ask ko sa best-friend kong buang hihi)
bratz: haiy naku naman talaga ohh!! kaaga-aga naman alam mo tulog kapa ata no!! di mo ba alam may program mamaya at ako at ikaw ang representative ng section natin wag mong sabihin na wala kang gawa malilintikan ka sa akin no excuses. .
me: ha!! ano kasi amhh. . meron (sabay smile)
POV'S RAM--- :))
naku po lagot ako dito sa best-friend ko nalimutan kong kami ang representative ng section namin sh*t nakakahiya nakuh po!!! lagot ako nalimutan ko kasing manggawa kagabi ehh panu ba naman kasi ang gusto ehh mag gabi na sympre yun lang yun time ko para pangarapin yung crush ko . .
aii lagot ako nakakahiya naman pag wala akong gawa okay discribe ko muna sa inyo ang best-friend ko si bratz lee matalino,maganda,mabait,loka-loka kaso mahilig syang mag timer alam nyo yun mahilig syang manloko ng mga boys pero pag yan nag seryoso aii napaka swerte nung lalaki di naman sya namimili ng itshura ang importante lang sa kanya is ugali and brain importante daw yun sa kanya ehh para daw pag sya aii aksidenteng mabuntis ehh maayos daw yung magiging tatay ng anak nya hihihi loka-loka kasi si bratz. .
bratz: ohh sno 5mins na lnang mag start na yung program natin yan kasi ang napaka hilig mangarap ehh hindi naman nya yun makakamit gumising ka nga bhext. . gising
(aii nakakainis naman tong si bratz alam naman na 5mins na lang natitira at mag start na yung program kinukulit pa ako gusto ata nitong mapahiya ako ehh!!)
me: gusto mo ba akong matapos or what kasi 5mins na lang ohh!!!
bratz: haha sympre oo naman gusto kitang matapos pero kasi. . .
me: kasi ano???? (galit)
bratz: hahaha :)) pinang-gawa kana ni itachi ohh na ito nga ehh!!
(at biglang inabot sa akin yug tatlong papel na back-to-back na sulat at sympre ano pa ba magiging reaksyon ko kundi nagulat at kinabahan kasi si itachi yung crush ko)
me: ha!! bakit?? ano bang kalokohan mo ha!! inaasar mo ako??? (ngiting-ngiti)
bratz: alam mo bhext ang choosy mo pa kung ayaw mo pupunitin ko na lang to at taposin mo na lang yan total ayaw mo nman tanggapin. . kaw din :))
me: akin na nga yan at baka mapunit mo pa (sabay tawa ng patago)
--ohh my crush-- nikikilig ako hala ram di pwedeng mahalata ng best-friend mo na crush mo si itachi baka mabuking kapa nyan lagot ka--
bratz: hoy!! no nginingisi-ngisi mo jan ha bae!!
me: (nagulat) ha!!! ano ulit sabi mo natulala lang ehh!! grabe ha!!
bratz: natulala or iniisip mo ulit yung cush mong si "itachi" (sabay tawa) hihih
me: psssssstt (tinakpan ko bibig nya napa lakas kasi ang imik nya ang dami tuloy naka-tingin sa amin nakakahiya talaga ito ehh)