"Juudaime!! Tôi về rồi đây! " Gokudera đạp cửa phòng làm việc bước vào.
Nhưng....
Ngó ngang ngó dọc nãy giờ vẫn không thấy Juudaime đâu.
"Ah! Gokudera-dono!" tiếng Basil vang lên " Tsuna-dono đã đi nghỉ mát một tuần rồi. Giấy tờ xin hãy giao cho tôi xử lí. "
"Nghỉ mát? " Tiếng một người nữa vang lên ở phía sau "Đi một mình như vậy chẳng phải là nguy hiểm sao?"
Gokudera và Basil quay lại nhìn người hộ vệ mây tay cầm chồng giấy tờ.
"Hibari-dono cũng về rồi ạ? " Basil cười " Tsuna-dono sẽ ổn thôi. Nói là nghỉ mát nhưng thật ra ngài ấy đến thăm Nono ở trang viên bí mật của Vongola.
"Ra là thế. " Yamamoto xuất hiện, tay cầm chồng giấy tờ còn nhiều gấp đôi Hibari "Hahaha, chúng ta không phải lo gì rồi. "
"Sao Juudaime đi mà ngươi có vẻ vui thế hả tên ngốc bóng chày? " Gokudera gầm gừ
"Ừ thì... " Yamamoto cười nhăn nhở " Tsuna sẽ không phải làm giấy tờ... "
Basil, Hibari với Gokudera vẫn không hiểu ý của Yamamoto
"Kufufu, các người thật chậm tiêu. Ý tên đó là... Tsuna sẽ không nổi đoá khi đọc đống thiệt hại trong giấy tờ chúng ta báo cáo về. " Mukuro đột nhiên hiện ra trước mặt họ.
Tất cả tái mặt khi nhớ tới khi Tsuna nổi giận đóng băng họ một tuần vì tội phá hoại.
"Bossu đi vắng? Thật may quá... " Chrome bẽn lẽn đi tới thở phào.
Gokudera liếc vô tờ báo cáo của cô rồi tái mặt, thấy thế những người khác cũng giành lấy xem
........................................
Nội dung báo cáo :Người báo : Chrome Dokuro
Nhiệm vụ : Đến Mỹ đàm phán với nhà Angelo về hiệp ước liên minh.
Kết quả : Nhà Angelo bị xoá sổ hoàn toàn, số người thiệt mạng là xxx, số nhà bị phá hủy là xxx, tượng Nữ thần tự do trở về cát bụi.
Tổng thiệt hại: $$$$$$$$$$$
......................................
"Nagi.... " Mukuro nhìn Chrome "Em... "
"Hn, động vật nhỏ kêu cô đi đàm phán. Không phải đi thanh trừng nhà Angelo. " Hibari nghiêm túc
"Nhưng.... " Chrome mặt đỏ hết lên vì xấu hổ " Chúng nói Vongola điều hành bởi một tên nhóc ẻo lả... Chúng nói Bossu là một đứa ngu ngốc... "
"Chrome... " Yamamoto mỉm cười lương thiện " Làm tốt lắm. Tớ mà ở đó thì sẽ cho chúng sống không bằng chết. "
" Kể ra thì Juudaime đi đúng ngày thật. " Gokudera nhìn sơ qua tất cả báo cáo " Đồng hồ Big Bang bị chẻ đôi, Đấu Trường La Mã bị phá hủy, tháp nghiêng pizza cũng bị san bằng.... Juudaime mà ở đây, chúng ta sẽ bị đóng băng cả đời mất! "
" Vậy nên mới nói đó hết mình là điều may mắn." Ryohei cũng Lambo bước tới.
"DameTsuna đi vắng? Tha hồ ăn bánh kẹo không ai cản!!!! " Lambo đã phóng như bay vào bếp
"Hahaha, tớ có thể sử dụng phòng luyện kiếm mà không sợ Tsuna lo lắng vì dễ bị thương." Yamamoto cười tươi rói chạy về phòng luyện kiếm đạo.
"Hn.. "Hibari quay sang nhìn Mukuro, đôi tonfa xuất hiện từ khi nào
"Kufufu... Không ai ngăn ta và con sẻ choảng nhau nữa. " Mukuro cũng Rút cây đinh ba quen thuộc ra tấn công Hibari.
"Thoải mái đọc cả vẽ Yaoi mà không sợ Bossu phát hiện!! " Chrome mắt sáng rỡ đi chạy đi thì bị Gokudera kéo lại
"Ngươi không can hai tên đó ra sao??" Gokudera cằn nhằn
"Mou... Gokudera-san, đây là cơ hội hiếm có để cậu làm những thứ cậu không dám làm khi Bossu ở đây. Vả lại, Bossu ở với Nono. Sẽ không có ai dám lăm le cướp Bossu khỏi chúng ta đâu !" Chrome thở dài "Không thấy ai cũng vui vẻ sao? Cậu có thể xuống tầng hầm trống mà Verder-san từng làm việc để kiếm UMA chẳng hạn. Bossu không cho phép ai xuống còn gì. "
"Ừ nhỉ..." Mắt Gokudera sáng rực "UMA!! Ta tới đây!!! "
Basil đứng đó nhìn từng người bảo vệ rời đi, không khỏi thở dài khi nghe những tiếng đánh nhau, phá hoại cùng tiếng hét của Ryohei . Decimo đi vắng 7 ngày, Vongola chẳng biết có tồn tại nổi không đây....
"Tsuna-dono... Mong ngài mau quay về nhanh a!! "
............................................................*Ắt xì*
"Cháu ổn chứ Tsuna?" Nono hỏi
"Không sao ạ...chắc là có người nhắc " Tsuna mỉm cười, hít một hơi sâu thư giãn "Không giấy tờ và không tiếng ồn như vậy thật là bình yên nha~"
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxMình chỉ là con au mới vào nghề nên viết chưa tốt, mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn~
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Boss Vắng Nhà (KHR fanfic-All27)
HumorCùng tìm hiểu xem, những người bảo vệ làm cái trò con bò gì khi Tsuna đi vắng. Pairing: All27 disclaimer: Mình không sở hữu KHR hay ảnh được dùng trong fic. Chỉ có ý tưởng là của mình. Tình trạng: Đã hoàn thành