Ngày 4

6.6K 519 138
                                    

Hôm nay lại là ngày tương đối yên bình nha~

Những người bảo vệ hôm qua phá nhà đã đời cho tới lúc trở về bình thường thì cũng lăn đùng ra ngất. Hại Fuuta phải vác họ vào bệnh thất, đi dọn dẹp bãi chiến trường của họ, lại còn phải gọi điện lung tung để kêu người đến khắc phục vài thiệt hại nhỏ và chắp vá tạm bợ mấy thiệt hại lớn

Fuuta chịu hết nổi rồi a!!! Tsuna-nii của cậu hiện giờ đang ở nơi đâu??? Cậu đang rất cần anh ấy chữa lành tổn thương tâm lí mà!!!

Chrome sau khi tỉnh dậy, thấy Fuuta ngồi thu lu trong góc nhà, không khí ảm đạm cùng nấm mọc như rừng ở xung quanh thì không cần đoán cũng biết thiệt hại lần này nhiều cỡ nào. Cô cũng rất mong Bossu mau mau trở về. Chứ cô chịu không nổi cảnh phá hoại hoang tàn này nữa a!!!

Tất  nhiên, không chỉ mỗi Chrome với Fuuta mong Tsuna về...

"DameTsuna! Ngươi ở đâu mau về với Lambo-sama!!" Lambo ngồi ôm gối khóc thút thít trong phòng của Tsuna.

Cả tổng bộ chỉ còn chỗ này nguyên vẹn nhất. Tất nhiên thì ai cũng né khu này ra khi đập phá. Họ không muốn gặp cảnh thỏ nổi loạn đâu a!!! Khi đó thì một là bị lửa Dying will thiêu sống, hai là bị đóng băng tới chết.

Quay về với Lambo tội nghiệp đang nằm lăn lóc trên giường của Tsuna. Từ lúc Tsuna đi vắng tới giờ thì Lambo toàn gặp chuyện xui xẻo. Hôm đầu tiên làm bánh bị nổ, hôm thứ hai thì băng bó toàn thân nằm bất động, hôm qua lại thấy mấy người kia bị đổi nhân cách, sợ đến ngất. Hiện tại nhóc này rất rất cần vòng tay an ủi, dỗ dành của Tsuna, vậy mà người nó cần lại đi vắng mất rồi...

Những người bảo vệ sau khi tỉnh dậy thì đổ lỗi cho nhau.

"Tất cả là do các người! Để xem Juudaime về sẽ xử các người như thế nào! " Gokudera gầm gừ

"Maa.. Maa... Cậu cũng góp phần phá hoại mà Gokudera! " Yamamoto lập tức phản bác

"Hết mình!!! Tất cả chúng ta hết mình tiêu rồi!! " Ryohei vẫn hét lên vài câu vô nghĩa

"Kufufu... Im đi đầu rễ tre! Ngươi làm ta điếc cả tai." Mukuro bực bội nhìn Ryohei, không tin nổi mới hôm qua mình đã hành động y như hắn.

"Hn... Tụ tập ồn ào! Ta cắn chết hết! " Hibari chuẩn bị phát động một cuộc đập nhà mới.

Đang giữa khung cảnh hỗn loạn ấy, một tia hy vọng xuất hiện.

"Oi, các người đã làm gì cái tổng bộ vậy hả? " Giọng nói vang lên.

Mọi người quay lại nhìn người đội fedora đang đứng ở cửa.

"Reborn-san!" Chrome cùng Fuuta mừng rỡ,  ngỡ rằng mình đã tìm được vị cứu tinh

Tuy không có khả năng can ngăn mọi người đánh nhau như Tsuna, nhưng Reborn khủng bố nói cái gì ai cũng phải nghe theo. Chỉ cần anh nói không được đánh nhau thì đố ai dám cãi.

" Ngài đã về rồi sao Reborn-san?" Gokudera quay sang chỉ mấy người kia "Ngài xem bọn họ phá tổng bộ ra như thế này đây. "

"Gokudera... Đừng đổ hết lên đầu bọn này! Cậu hết mình cũng có lỗi! " Ryohei gào lên

"Maa.. Maa...bình tĩnh nào! " Yamamoto chen vào giữa " Cãi nhau rồi lại đánh nhau đập đồ bây giờ. "

Khi Boss Vắng Nhà (KHR fanfic-All27)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ