Untitled Part 2

304 0 0
                                    

Đệ 50 chương dạ pháo

Từ Minh Văn giơ chén rượu, dừng lại nhìn hắn, liền đem Dương Duyên Đình ngón chân nhẹ nhàng động , giống như có tiểu trùng ở trên người bò như vậy.

"Lại đây, ngồi đi."

Từ Minh Văn vỗ vỗ bên cạnh vị trí.

Dương Duyên Đình tranh thủ thời gian nhìn Từ Minh Văn liếc nhìn, liền nhìn hắn quần áo bán cởi bỏ lộ ra trắng nõn rắn chắc lồng ngực, mi mục lại mang theo để người không dám thân cận cảm giác.

Nếu là Từ Minh Văn đi lên liền cười đùa hắn, ngược lại sẽ khiến hắn có chút không thể vào, thế nhưng Từ Minh Văn nói như vậy, giống như chính xác là khách nhân, còn cần chính hắn quá khứ câu dẫn đâu.

Loại này sai vị cảm giác khiến Dương Duyên Đình tâm bang bang nhảy loạn, Từ Minh Văn không ra đề tài, chính hắn cũng không biết làm cái gì.

"Giúp ta đổ ly rượu đi."

Từ Minh Văn nhìn hắn tọa nằm không chừng bộ dáng, tay niết một chén rượu đưa qua.

"Vâng."

Dương Duyên Đình hơi hơi đứng dậy, cúi đầu xoay người lại lấy bầu rượu rót rượu.

Vào thời điểm này, liền cảm thấy một bàn tay nhẹ nhàng phủ đến hắn trên thắt lưng.

"Đừng động, tiếp tục rót rượu."

Dương Duyên Đình vừa động liền bị Từ Minh Văn thấp giọng gọi lại, Dương Duyên Đình chỉ được nhẹ nhàng hít một hơi, sau đó nói: "Vâng."

Bởi vì sợ rượu tát, cho nên Dương Duyên Đình đổ thực chậm, Từ Minh Văn cũng vẫn mò đến hắn đổ xong rượu.

"Như vậy khẩn trương?"

Từ Minh Văn bắt được tay hắn, nhẹ nhàng kéo hướng chính mình, sau đó liền tay hắn uống một ngụm rượu.

Dương Duyên Đình bán ngồi, thô to kê ba đã cứng rắn không được, quy đầu hồng hồng lộ .

"Ân."

Dương Duyên Đình nhìn thoáng qua Từ Minh Văn, chén rượu bên trong rượu còn có một nửa, hắn cũng không biết hay không là muốn buông xuống, chỉ được giơ.

Điểm này tuy rằng khó không ngã hắn, thế nhưng như vậy tư thế, thụ Từ Minh Văn đánh giá ánh mắt, thật để người khó chịu.

Từ Minh Văn nhìn hắn trong mắt lộ ra một tia cầu xin bộ dáng, mới cười ôm hắn, sau đó cầm tay hắn, khiến hắn đem còn lại nửa chén rượu uống xuống dưới.

"Khụ khụ......"

Dương Duyên Đình nhất thời bị rượu sặc đến .

"Mặt đều đỏ."

Từ Minh Văn cười nắm Dương Duyên Đình cằm, nhìn một chốc, sau đó buông tay.

Dương Duyên Đình nghe hắn trên người truyền đến nhàn nhạt hương vị, nghe hắn có chút vô tình mà nói, trong lòng sớm bị củng một mảnh mềm mại.

"Gọi cái gì?"

Từ Minh Văn chỉ như vậy đồ ăn, Dương Duyên Đình bận rộn lại cho hắn gắp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tráng hán tướng quân sinh oa kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ