Lưu Quỷ - Tô Du Bính

1K 7 0
                                    

[ lưu quỷ ]

 tác giả: Bơ bính

Văn án:

Long sáo vấn: Đương ngự quỷ sư tối uy phong sự là cái gì ?

Nhất hào nam trư: Người khác lưu điểu ta lưu quỷ.\[o]/~

Long sáo vấn: Tối buồn bực sự đâu ?

Nhất hào nam trư: Tổ sư gia quá trường thọ !/[ㄒoㄒ]/~~

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đinh Côi Bảo, Ấn Huyền ┃ phối hợp diễn: Tam Nguyên, Tứ Hỉ, Đồng Hoa Thuận ┃ cái khác:

☆, đệ nhất chương

Cô hồn dã quỷ tựa như trong nhân loại lưu lạc hán, bọn họ không có việc gì, chơi bời lêu lổng, duy nhất lạc thú chính là mấy ngày tử.

“A, lại một ngày qua.”

Đây là để cho bọn họ cảm khái sự, bởi vì này ý nghĩa bọn họ ly quỷ soa lĩnh bọn họ ra đi đầu thai ngày lại gần một ngày.

Bất quá có đôi khi chúng nó sẽ bị ngự quỷ sư trưng dụng, đi làm điểm kiêm chức kiếm điểm khoản thu nhập thêm -- chức vị chính vẫn như cũ là không có việc gì cô hồn dã quỷ, kiêm chức có thể đương chạy chân người đưa tin, đe dọa nhân loại phiến tử, hoặc là chuyên môn trảo cái khác ác quỷ người ngoài biên chế quỷ soa...... Tóm lại, ngự quỷ sư làm cho bọn họ làm cái gì thì làm cái đó, đương quỷ về sau, đạo đức pháp luật chính là nhân loại yếu suy xét vấn đề, cùng bọn họ không quan hệ. Cái gọi là khoản thu nhập thêm trừ bỏ không dùng được minh tệ ở ngoài, còn có thể đi theo ngự quỷ sư thoát ly giam cầm chính mình tử địa nơi nơi đi bộ đi bộ, nhìn xem sinh tiền chưa kịp xem địa cầu phong cảnh, hoặc là dùng ngự quỷ sư phù chú hồi vị nhất hạ nhân gian thức ăn tư vị đằng đằng.

Đơn giản nói, chính là nhượng thời gian trở nên càng thêm dễ dàng phái.

Ngô, đây là tại bình thường dưới tình huống.

Lấy việc đều có ngoại lệ, ngự quỷ sư cũng chia rất nhiều chủng --

“A Bảo đại nhân, chúng ta đã muốn hai tháng không xuất môn !” Đồng Hoa Thuận ghé vào sô pha trên lưng, u oán xoa bóp chính mình ngũ quan, đem chúng nó đảo lại chính quá khứ ép buộc .

A Bảo lười biếng lười biếng duỗi eo,“Tứ Hỉ.”

Tứ Hỉ sưu đắc theo TV vọt tới trước lại đây,“Đại nhân.”

A Bảo nói:“Trong nhà còn thặng bao nhiêu mì ăn liền ?”

Tứ Hỉ nói:“Ta buổi sáng điểm quá, không có.”

Đồng Hoa Thuận ngũ quan lập tức khôi phục nguyên trạng, vui rạo rực bổ nhào vào A Bảo trên người,“Đại nhân ! chúng ta đi ra ngoài đi, đi siêu thị, đi siêu thị mua ăn ! kim hoàng sắc gà nướng, đỏ au thịt xông khói, thơm ngào ngạt bánh bao thịt...... Nga ô, rất hoài niệm !”

A Bảo triều Tứ Hỉ ngoắc ngoắc ngón tay,“Kêu ngoại bán, ta muốn ăn Pizza.”

Đồng Hoa Thuận dùng quỷ lực đem chính mình biến thành thật thể, nặng nề mà ngăn chặn A Bảo, hai khỏa tròng mắt dùng sức trừng, rơi xuống xuống dưới.

Lưu Quỷ - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ