85, kế trúng kế [ thất ]
Nói lên tham bệnh, A Bảo không khỏi nhớ tới cái kia đi ra xem một hồi điện ảnh sau lại bị vội vàng đưa trở về sư phụ Tư Mã Thanh Khổ. Tuy rằng bọn họ sư đồ thói quen một năm chỉ thấy hai ba thứ mặt, thậm chí Tư Mã Thanh Khổ bận rộn đứng lên hai ba năm chỉ thấy một lần mặt, nhưng hai người hiện tại cùng thành thị, gần trong gang tấc, còn muốn bảo trì này thói quen liền có vẻ rất bất cận nhân tình .
Cho nên A Bảo hỏi rõ Tào Dục muốn đi bệnh viện hòa Tư Mã Thanh Khổ là đồng một nhà sau, xuất môn mua điểm hoa quả, đắp đi nhờ xe cùng đi .
Bệnh viện cửa ngừng vài lượng xe cứu thương, không ngừng có thương tích viên theo trên xe nâng xuống dưới.
A Bảo xuống xe thời điểm, rõ ràng cảm thấy có mấy cái nhân hồn phách đã muốn có ly thể dấu hiệu.
Hộ sĩ hòa thầy thuốc không ngừng theo bên trong lao tới, phụ giúp giường bệnh lại vọt vào.
A Bảo tại cửa đợi một lát, đám người tán đắc không sai biệt lắm mới vào cửa.
Tào Dục đình hảo xe cũng không có hòa hắn sẽ hợp, mà là trực tiếp lên lầu. Tào lão tiên sinh trụ là cao cấp phòng bệnh, một người một gian, tại tầng cao nhất.
Tư Mã Thanh Khổ trụ là bình thường phòng bệnh, ba người một gian.
A Bảo vào phòng gian thời điểm Tư Mã Thanh Khổ đang ở chơi bài. Hắn cầm lấy bên trái bài nhìn nhìn, sau đó trừ bỏ trương thất, tái cầm lấy bên phải bài ra trương bát.
“Sư phụ.” A Bảo đem hoa quả đặt ở đầu giường, thân thủ đi bắt hắn tay trái biên bài,“Ta cùng ngươi ngoạn.”
“Không được.” Tư Mã Thanh Khổ vuốt ve tay hắn nói,“Tay phải cái chuôi này bài rất lạn.”
A Bảo nói:“Tay trái đại biểu ai ?”
Tư Mã Thanh Khổ nói:“Phan Triết.”
“Hắn thua mấy đem ?”
“Hai mươi mốt đem.”
“Các ngươi tổng cộng chơi mấy đem ?”
“Hai mươi mốt đem.”
Đồng Hoa Thuận đánh ngáp theo hắn trong lòng ló ra đầu nói:“Không nghĩ tới sư phụ đại nhân còn có như vậy ngây thơ thời điểm.”
A Bảo nói:“Những lời này chẳng lẽ không hẳn là đổi thành, chẳng lẽ sư phụ đại nhân còn có không ngây thơ thời điểm ?”
Tư Mã Thanh Khổ dùng tay phải biên a đả bại tay trái biên có 2 không ra lại ra k “Phan Triết” Sau, mới sửa sang lại bài nói:“Ngươi lại gặp được cái gì phiền toái ?”
A Bảo suy sụp hạ mặt nói:“Chẳng lẽ ta sẽ không có thể đến xem ngươi ?”
Tư Mã Thanh Khổ nói:“Được rồi, ta đổi phương thức hỏi, ngươi dẫn theo cái gì phiền toái đến xem ta ?”
A Bảo:“......”
Tư Mã Thanh Khổ đột nhiên nhíu mày nói:“Ngươi có hay không cảm giác được này gian bệnh viện âm khí rất nặng ?”