Pink : _ A lô ! Mày hả tao Pink nè .
Tôi : _ Ai vậy ?
Pink : _ Mày ko nhận ra giọng tao luôn hả ?
Tôi : _ Ơ.. ! Pink mày lên đây hồi nào ? Sao ko nói tao biết !
Pink : _ Mới lên được mấy hôm nay thôi !
_ Đi cà phê chơi đi , lâu rồi ko gặp mày tao nhớ mày quá !
Tôi : _ Ừ !
Đến chỗ hẹn :
Pink : _ Lâu rồi ko gặp trông xinh phết nhỉ !
Tôi : _ Mày cũng vậy !
Pink : _ Tao kể mày nghe... Hôm mới lên đây tao gặp ngay thằng biến thái ...
Tôi : _ Trời gì ghê vậy ! Thằng nào ? Tao mà biết tao đấm cho thấy tía luôn
Pink : _ Tao cũng đâu có hiền , đánh tên đó bầm dập rồi tao mới tha cho hắn .
Tôi : _ Giỏi ! :)))
_ Ê mày ! Tao có người anh trai mới du học nước ngoài về , vừa đẹp trai , lich lãm , thương tao lắm mày ạ ! Tao định làm mai cho mày ...
Pink : _ Thật ko ? Tao cũng đang ế đây ! Mà tốt thật ko đó !
Tôi : Chắc chắn luôn ! Đảm bảo mày gặp 1 lần là xiêu lòng liền ...
Pink : _ Ok , vậy cho tao cái hẹn đi !
Tôi : _ Ừ ! Mai nhé !
Pink : _ Ok ! Mà mày dạo này sao rồi ! Có anh nào để ý chưa ?
Tôi : _ Tao đang quen 1 người .
Pink : _ Ai vậy ?
Tôi : _ Học chung trường , chung lớp , lớp trưởng lớp tao , mà còn ngồi gần tao nữa .
Pink : _ Ngon . Thích nhé !
_ Ai yêu ai trước ?
Tôi : _ Cả 2 đứa luôn ... Nhưng tao nghĩ tao là người yêu trước .
Pink : _ Bởi cái thứ mê trai nó vậy á !
Tôi : _ Để coi mai mày có mê ko nhá !
Rồi cả 2 chúng tôi cười ầm lên ...
Tối đó...
Tôi : _ A lô! Anh trai
Jin : _ Có chuyện gì vậy em ?
Tôi : _ Mai qua nhà em chơi nhé !
_ Có NJ với cô bạn thân của em nữa !
_ Cô ấy xinh lắm , tụi em chơi thân vs nhau lâu rồi từ cái lúc anh đi du học .
Jin : _ Ừm em ! Mai anh sang .
Tiếng chuông cửa reo lên .
NJ : Chắc anh ấy tới rồi để anh ra mở cửa .
Pink : _ Tao hồi hộp quá mày .
Tôi : _ Ko có gì đâu ? Ảnh dth , hòa đồng lắm , đẹp trai nữa yên tâm .
NJ : _ Tụi em đợi anh lâu lắm rồi nhé !
Jin : _ Anh xin lỗi vì có tí việc nên giờ mới qua được .
Tôi : _ Mày nhìn kìa !
Pink : _ Hảaaa....
Jin : _ Ơ...
Pink : _ Cái tên biến thái này , sao anh lại đến đây ! Anh muốn chết phải ko ?? Anh đã theo dõi tôi có đúng ko , cái đồ biến thái , cái đồ sở khanh , cái đồ...
Jin : _ Cô im lặng tí được ko ? Cô nói ai biến thái , sở khanh . Còn cô thì sao dữ như chằn tinh vậy !
Tôi : _ Thôi 2 người bị làm sao vậy ? Có gì từ từ nói . Kể em nghe coi có chuyện gì ?
Pink : _ Hắn ta ... chính hắn là kẻ sàm sở tao đó mày ...
_ Thì ra cái tên sở khanh này là người anh tốt của mày đó hả ??
Jin : _ Cô nghĩ cô đẹp lắm sao ?? Tôi đẹp trai ngời ngời vậy ! Búng tay 1 cái thôi gái xếp hàng đầy ra đó cô nghĩ cô là ai ??
Pink : _ Cái tên này muốn bị ăn đấm nữa đây mà ! Vậy hôm nay bà cho mi chết ...
NJ + Tôi : _ Thôi 2 ng dừng lại đi đừng có đánh nhau mà ... ngồi xuống kể em nghe đi !!
Tôi hét lên ...
Bây giờ 2 ng có ngồi xuống koooo ?? Ngồi xuống mau cho tôiiiiii ... Điên lắm rồi đấy !!
3 ánh mắt nhìn tôi ngây ra ... 3 người im bặt lật đật ngồi xuống ngay ngắn...
Tôi : _ Rồi nói !
Jin : _ Hôm đi chơi 2 e về trước anh ở đó có 1 mình . Ngồi được 1 lúc anh thấy ai giống em quá , anh cứ nghĩ là em quay lại tao bất ngờ cho anh nên anh chạy lại hù . Cái cô ta nói anh biến thái sở khanh này nọ .
NJ : _ Chỉ là hiểu lầm thôi mà 2 ng làm hòa đi .
Jin : _ Nghĩ sao anh lại làm hòa vs bà chằn này chứ !
Pink : _ Bộ anh nghĩ tôi thích làm hòa vs anh lắm sao !!
NJ : Thôi !! Đều là bạn bè vs nhau cả làm hòa đi !!
Tôi : _ Nếu 2 ko hòa nhau tôi giận luôn cả 2 người ..
Jin + Pink : _ Ờ thì làm hòa thì làm hòa ...
Kể từ hôm đó 4 chúng tôi chơi thân vs nhau , tình cảm giữa Jin và Pink tiến triển tốt thật ...
Tôi : _ Mới có 1 thời gian mà 2 ng nắm tay nhau thân mật quá ta ... :))
NJ : _ Anh nhìn cảnh tượng này quen quen , giống như chúng ta mới lần đầu yêu nhau vậy !
Tôi : _ Coi mặt 2 người đỏ lên rồi kìa hihi !
Jin : _ 2 đứa dám chọc anh hả ??
_ Pink Chúng nó ăn hiếp anh kìa !!
Pink : _ Cho đáng đời anh ...
Jin : _ Ôii !! Ai cũng hất hủi tui hết ...
Chúng tôi vui vẻ cười giỡn vs nhau..
Một hôm , Chi đt vào số NJ
Tôi : _ Ai đt vậy anh ? Sao anh ko nghe máy .
NJ : Là Chi ...
Tôi : _ Anh nghe đi biết đâu có chuyện gì thì sao !
NJ bắt máy :
Chi : _ Lâu rồi anh và em ko nói chuyện vs nhau . Mình gặp nhau được ko ?
NJ : _ Chi muốn gặp anh
Tôi : _ Vậy anh cứ đi đi !!
NJ : _ Ừm ! Cảm ơn em !
Tôi : _ Sao anh lại cảm ơn em ?
NJ : _ Vì em đã hiểu và thông cảm cho anh ...
Tôi : _ Cái anh này ! Thôi anh đi đi !
NJ : _ Bye cục cưng của anh :* :*
" Tôi cười "
Đến chỗ hẹn :
Chi : _ Sao anh lại trốn tránh em ? Sao anh ko quay lại vs em ? Hay là vì cô ta , cô ấy đã dụ dỗ anh có phải ko ? Được rồi để em tìm gặp cô ta hỏi mọi chuyện cho ra lẽ ...
NJ : _ Cô bị gì vậy ? Tôi và cô quen nhau khi nào ? Sẵn tôi nói cho cô biết tôi ko trốn tránh cô , cũng ko ai dụ dỗ tôi hết tôi hết .
_ Là tôi yêu cô ấy , tôi còn chưa nói tới cô về chuyện cô nói dối là cô và tôi quen nhau khiến cô ấy hiểu lầm tôi .
Chi : _ Em chỉ đang nói sự thật thôi !
NJ : _ Sự thật sao ? Sự thật gì ? Ko có sự thật nào cả . Chỉ có 1 sự thật mà tôi muốn cô biết đó là tôi yêu cô ấy và chỉ mình cô ấy mà thôi !
Chi : _ Không , em ko chấp nhận . Em sẽ ko chịu thua cô ta đâu .
NJ : Cô điên rồi !
Chi : _ Em phải có được anh . Anh phải thuộc về em . Anh là của em !!
NJ : _ Ko bao giờ ! Tôi là của cô ấy , ko ai có quyền xen vào hp giữa tôi và cô ấy , cả cô cũng ko có quyền .
Chi : _ Cứ chờ mà xem . Coi tôi sẽ làm gì các người ...
Chi đt tôi ...
Chi : _ Mình gặp nhau 1 chút được ko ?
Tôi : _ Dạ vâng được ạ !
Đến chỗ hẹn :
Chi : _ Tôi đến đây chỉ muốn cảnh cáo cô thôi , cô ko được quyền ở bên cạnh NJ nữa vì anh ấy là của tôi .
Tôi : _ Không , bây giờ anh ấy là của tôi rồi !
_ Lúc trước vì chưa biết anh ấy có yêu tôi hay ko nên tôi đã chọn cách ra đi
_ Nhưng bây giờ thì ko . Tình cảm chúng tôi dành cho nhau cô ko thể nào thay đổi được đâu !
Chi : _ Cô... cô...
Chi định dơ tay đánh tôi thì NJ ngăn lại ...
NJ : _ Cô làm gì vậy !
Chi : _ Em... Em chỉ là...
NJ : _ Tôi xin cô , làm ơn đừng phá hoại hp của chúng tôi nữa .
_ Sao cô lại về đây phá hoại cuộc sống tốt đẹp của chúng tôi chứ !
Chi : _ Vì em yêu anh thôi !
NJ : _ Không , cô ko hề yêu tôi . Nếu cô yêu tôi cô phải cho tôi được hp chứ ko phải là tìm mọi cách để phá hoại nó .
Tôi : _ Tình yêu là phải xuất phát từ 2 phía , nếu 1 trog 2 ko có tình cảm vs nhau thì sớm muộn cũng bị đỗ vỡ thôi !
Chi như đã hiểu... Cô ấy ko nói gì lẳng lặng bước ra đi , kể từ lúc đó chúng tôi ko nghe tin tức gì về cô ấy nữa ...
Ngày họp lớp :
JHope : _ Ê tụi bây có biết dụ chị Chi lớp trên hồi đó học trường tụi mình ý , đi nước ngoài rồii !
Jinmin : _ Tao nghe nói là đi du học hay chuyện gia đình gì đó nên chị ấy mới đi đấy !
Bọn trong lớp : _ Ừ tao cũng nghe nói thế !
Tôi và NJ đều ngạc nhiên trước quyết định này của Chi . Nhưng thôi như vậy cũng tốt , chị ấy đi qua đó biết đâu sẽ tìm được hp thật sự dành cho chị ấy .
Còn chúng tôi thì :
NJ : _ Em thích anh từ khi nào thế ??
Tôi : _ Cái anh này sao cứ thích hỏi thế ! Anh hỏi câu này bao nhiêu lần rồi !
NJ : _ Thì em cứ trả lời anh đi .
Tôi : _ Thích từ cái nhìn đâu tiên mà chính xác hơn là do cái mùi matcha quyến rũ ấy ...
_ Vậy còn anh ?
NJ : _ Anh cũng ko biết nữa !
Tôi : _ Không biết là sao ?
NJ : _ Anh ko biết thật mà .
Tôi : _ Vậy còn chuyện anh thích hương matcha thì sao ? Có lần em đã hỏi anh : " Chắc anh thích mùi matcha lắm nhỉ "
_ A đã trả lời : " Không ! Thấy ngon thì ăn thôi !
Nj : _ Thật ra anh rất thích mùi matcha đấy !!
Tôi : _ Vậy sao lúc đó anh nói với em là không .
NJ : _ Tại anh thích nói thế !
_ Đưa môi đây ! Nhanh nào !!
Tôi : _ Làm gì ??
NJ : Thì đưa đây !!
Môi tôi vừa chạm thì đã cảm nhận mùi matcha từ môi anh ấy , là mùi hương thân quen đó ...
NJ : _ Ôiii !! Ngon quá ... Đây là kẹo matcha ngon nhất từ trước tới giờ luôn ... Sao hôm nay nó ngon dữ vậy nè !!
Tôi : _ Cái anh này ... em sẽ ko cho anh ăn matcha nữa đâu !!
NJ : _ Thôi mà ! Cho anh ăn với ...
Tôi : _ Không ... Không !!
Chắc các bạn không thể nào tin rằng mùi hương quyến rũ đó đã mang chúng tôi lại gần nhau . Đôi khi chỉ cần 1 mùi hương nào đó thoáng qua nếu như mình có thể cảm nhận mùi hương ấy bằng cả trái tim , thì có thể bạn sẽ gặp những điều thú vị từ chính mùi hương ấy ban tặng... 💖💖
( Hết )
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yêu Anh ! NamJoon
FanfictionCô gái gặp dc tình yêu thật sự của mình trên chuyến xe bus định mệnh cùng mùi hương matcha quyến rũ của một chàng trai... Tình yêu của cô gái ấy dù đơn phương nhưng cô vẫn chấp nhận ... Rồi đến khi tình cảm của 2 người vừa chớm nở thì người thứ 3 xu...