Chapter 1

42 1 0
                                    


Nadine

Ang sarap ma buhay kapag ganito pa lage, feeling princess lang at ang ganda pa nang room hehehe hindi naman kami ma syadong mayaman pero na kakabili naman ako sa mga gusto ko dahil kay dad, wala na si mama nasa heaven huhuhu kaya kami nalang ni dad dito sa earth.


Isa lang naman akong scholar sa school namin kaya ang swerte ko talaga...


school

" hi nadine ang ganda natin ngayon ah" alex

si alex bff ko dito sa school siya lang ang kaibigan ko dito kasi nga supe rich anf mga tao dito eh hindi masyado nila kami pina pansin.


"hellloooo alex ikaw din ang ganda mo, syempre wala naman akong friend na pangit."


"hahahaha oo nga naman hindi pwede ang pangit sa atin, so anyway highway san ka pupunta ngayon?" alex


"hmmm hindi ko alam eh pwede mag mall nalang tayo?"


"sige gusto ko yaaaaaannnn"


nandito kami ngayun sa mall nag window shopping lang kasi papaubos na ang allowance ko eh hehehe alam nyo basta may cute na stuff bili agad kulang nalang parang boutique na ang room ko, hindi naman ako ma syadong shopaholic basta may na gugustohan lang eh.

after..

strolling

playing sa game zone

eating sa jollibee

strolling again


mayghed!!! subra pa ang exercise ni to eh..


"my gosh girl look at the time malapit na mag close ang mall." alex


"OMG!!! panu naaaaaa baka hindi tayo maka labas sa mall!!!"


"gaga ka!! hindi pwede bes!! kaya tambok na tayo exit." alex


sa wakas naka labas na rin kami sa mall....


"so panu na yan hiwalay nalang tayi dito ha." alex


"okay, text text nalng."


"huwag kang mag text sa daan baka ma snatch ang phone mo." alex


"ha? hindi pwede!!! sayang ang cute phone ang lake nang ginasto ko for costumized."

hehehe oo syemper puro pink din kahit anu basta pink.


"bye na bes ha see you tomorrow." alex


sigh


naka alis na si alex ako nlang mag isa


walking


walking

When Mafia Boss Meets Kikay GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon