Chapter 5

16 0 0
                                    

Nadine

Nandito ako sa school ngayun at lutang parin ang isip ko dahil sa nagyari ka gabi, hindi ako maka paniwala at hindi ko lubos maiisip na si hayme my love so sweet ai bumisita sa akin ka gabi, kalerkey diba. At mayaman pala yung mokong nayun, na search ko kagabi ang tungkol sa Roswell Company , ayun high tuloy ako ngayun , hindi ko tuloy maiisip feeling ko pag nandyan siya para akong katulong eh, pero ang ganda ko para magging katulong nya! Pero kahit nah..

Toink

"ARAY ANU BAH! "

"HOY NADINE KANINA PA AKO PUTAK NA PUTAK DITO HINDI KA MANLANG NA KIKINIG! "

Brutal niya ang sakit eh!

"Kasi eh, alam mo naman nangyari ka gabi diba! Hindi lang maka pag move on ang beauty ko bes"

Naki pag chekahan ako sa kanya gabi.

"Alam ko bes pero diba Ms. University na bukas! Anu nah ready kana bah!? "

Last month pa ako ready !

"Swimsuit attire ko, pwede same sa kang kendall jenner? "

"Bes, lingerie yun hindi yun swimsuit attire !."

Alam ko naman yun, pero bet na bet ko yun.

"Kang Kylie jenner nalang kaya? "

Oo nganu, pwede rin

"Masyadong daring si kylie eh, pero okay narin. "

"Bet na bet ko si Kylie bes sure for the win nayun! "

"O sige kylie nalang!! "

"Dapat bongga ka bukas bes, dahil for the first time in our school history dadalo daw ang may. Ari sa school, kaya dapat bongga ka bukas ha! "

Hahay, wala ako sa mood iniisip ko kasi si hayme my loves so sweet ko.

.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.

(MS. UNIVERSITY )

This is it pansit... Ang pinaka hihintay nang lahat ang Ms. University sure naman ako runner up lang ako kasi yung mga ibang contestants subra subra ang handa nila dahil nga dadalo ang may ari nang school , sabi nila single pa daw yun ang super gwapo! Maka laglag panty daw, pero feeling ko mas gwapo pa si hayme my loves ko.

Naka handa na ang lahat from head to toes from gown at kahit anu anu pa dyan, hindi naman ako ma syadong kinabahan dahil wala si hayme ko mas mabuti nalang yun para maka rampa ako nang subrang subra, at yung pinag tatalonan namin nga swimsuit attire kang kendall jenner nalang yung nasa Victoria secret ramp nya.

Wala eh, hindi ko kaya si kylie ma syadong daring si kylie.

"Bes, anu nah are you ready? Si papa at manang flora nandon sa labas ready na sila sa rampa mo at yung hayme my love mo wala. "

Alam kung wala siya, busy siya eh kahit text or tawag wala man lang ako lang bah nag aabang. Niya? Siya kaya iniisip din nya ba ako?








James


"Sir ngayun na po yung Ms. University "

Tss i just need to attend that event it's been a decade hindi ko man lang na bisita ang University and yes i own that university it's one of the best university in the world.

"Just call them i will be late"

"Yes sir"

Anu kaya ginagawa ni nadine ngayun... I'm sure she's busy para sa school nya yung naman sabi nang papa, you read that right lahat nang update ni nadine dun ko kinu kuha sa papa nya.

And now, i am thinking that hindi na ako dadalo sa Ms. University nayan it's just a waste of time! Sure ako nag start na yung event na yan.

Damn nadine i fcking miss you alot!!!

(1 MMS RECEIVED)

Its her father.

.
.
.

WHAT THE FCK!!!

Si nadine isa siya sa mga contestant sa Ms. University

"CALL MY DRIVER NOW! "










Alex

Waaaaa siya ba yung may ari nang school!? Gwapo talaga eh, isa siya sa mga judges hehehehe sure ako dito tulo laway nya kapag na kita nya ang bff ko sa swimsuit attire ang kinis kaya na bff ko porcelain na porcelain .

"Beeeeeessssss omg omg nandito siiiiiyyyyyaaaaaaa"

"HA? SI HAYME KO NANDITO?!!!! "

putragess !! Hayme ang buka nang bibig nito.

"HINDI!!! ANG MAY ARI SA SCHOOL! "

"Akalo ko si hayme ko... WALA AKONG PAKI SA MAY ARI NAYAN SI HAYME ANG GUSTO KO!!! "

Oh ayan lahat nang tao nag tinginan namin.. Nakaka heya siya minsan eh.

"Whatever bes, sige ha alis na ako ikaw na ang next eh good luck and ang ganda mo te tuloy laway nila sayo. "



Yung ibang contestants napaka chararat eh.

Omg si siya na ang next

"WAAAAAAAAA NADINE"

BOOOSGHHH

O. O

WAAA NAG BACK FLIP ANG TABLE NANG MGA JUDGES.

BAKIT?!!!!!

Anung nagyari?


HINDI KAYA ANG MAY ARI NANG SCHOOL SIYA SI HAYME NI NADINE?!!!!!

NAKAKATAKOT SIYA.

T_T






When Mafia Boss Meets Kikay GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon