chapter 8

457 17 0
                                    

Mas piliin mo yung seryoso kaysa gwapo kasi minsan ang mga gwapo niloloko tayo. Kasi ang seryosong tao marunong mag effort. Pagnagaaway kayo gagawa siya ng paraan para lng magkabati kayo.. YUNG TIPONG IKAW LANG MAHAL KO WALA NG IBA..minsan ang mga seryoso magmahal iniiyakan tayo... PAG SINABI MONG BREAK NA TAYO... MAGSOSORRY YAN .. mageeffort siya para lang balikan mo siya .... minsan din ang love hindi nila sineseryoso kahit sobrang nasasaktan ka na sa mga ginagawa nila... pag may ka text na babae.. sinsagot niya agad.. minsan nagiging busy sila.. gumagawa sila ng dahilan.. minsan naiisip natin WALA NG TIME satin.. pag sobrang mahal natin iniintindi nalng natin.. kasi alam mo na IKAW LANG YUNG MAHAL... minsan napapansin ng mga bestfriend natin nakita na merong babae. Hindi tayo naniniwala sa kanila.. KASI NANINIWALA TAYO NA IKAW LANG YUNG MAHAL... tsaka lang tayu maniniwala pag nakita mo sa cp niya ... tapos magaaway kayo.. minahal mo ng sobra .. tapos maglalaslas tayo ... o kaya mag bibigti.. iinom ng maraming gamot dahil lang dun... sa minahal natin ng sobra ...
KAHIT SOBRANG HIRAP MAG MOVE ON...
Kailangan natin kalimutan.. magpakasaya ka sa mga kaibigan natin... kasi sila yung unang mga naging kaibigan natin bago ang lovelife... kasi kahit sobrang sakit kailangan natin magtiis.. at maghanap ng lalaki para makalimutan mo .. yung taong sinaktan ka ... kaysa magpakamatay ka...

DIARY NI CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon