Áp Đáo Bảo ( Full ) - Bổn Điểu Phi Tiên - [ BH ]

1.7K 8 0
                                    

Áp đến bảo

Tác giả: Bổn Điểu Tiên Phi

2

2, thứ nhất chương...

Thời tiết sáng sủa, vạn dặm không mây.

Trong trường học mặt đại biểu cho lửa nóng mùa hè cây lựu hoa khai chính thịnh, bạn một tiếng thanh thiền minh, thật là dễ nghe. Tuy rằng là trời nắng, tuy rằng hiện tại đúng là mùa hạ, nhưng gió thổi cũng rất là nhu hòa, trong không khí cũng không có mùa hạ hẳn là có niêm nị, nói tóm lại chính là, đây là một cái thực nhẹ nhàng khoan khoái rất khó hảo thời tiết.

Ngay tại như vậy một cái tốt đẹp buổi sáng, Phàn Tiểu Thử lại đến muộn.

“Oa a a a ~~~~ ta không cần sống ta không cần sống, thế giới này thật sự là càng ngày càng làm cho người ta sống không nổi nữa ~~” Nữ sinh một bên cắn miệng bên trong bữa sáng, một bên lấy tay bối rối đem trên bàn sở hữu có thể cất vào bao trong bao mặt gì đó, toàn bộ mạt vào chính mình bao trong bao mặt, ở một trận khuông làm như vang sau chạy ra khỏi ký túc xá.

“Đến muộn đến muộn, đến muộn a a ta đến muộn ~~~~”

Tuy rằng Phàn Tiểu Thử hò hét thanh thật là thê lương bén nhọn, nhưng đối với mỗi ngày mỗi ngày đều đã nghe thế loại tiếng thét chói tai Anh học viện liên can nhân chờ mà nói, này thật sự cũng không phải cái gì mới mẻ chuyện này, bọn họ mỗi ngày bị tàn phá lỗ tai, đã muốn thói quen Phàn Tiểu Thử loại này hò hét thanh, mà bọn họ kia mảnh khảnh thần kinh cùng yếu ớt trái tim, cũng đều đã muốn bị ma luyện vô kiên bất thôi.

Một câu tổng kết chính là: Nên làm gì làm gì.

Hò hét Phàn Tiểu Thử ở liên can nhân chờ coi thường phía dưới một tầng một tầng hướng dưới lầu chạy.

Đối với ký túc xá an bài, tất cả mọi người cảm thấy thật sự là rất bi kịch, càng là muộn nhân, cố tình ký túc xá lâu càng là cái kia cao a cái kia cao.

Phàn Tiểu Thử chạy a chạy, Phàn Tiểu Thử cố gắng chạy a chạy, nhưng này cái tầng trệt lại mỗi ngày đều tựa hồ là như thế nào chạy cũng chạy không xong. Bên tai giáo thụ câu kia “Muộn 100 lần ngươi liền tử” trong lời nói cũng là càng phát ra rõ ràng đứng lên.

Thượng đế a ~~ nàng đã muốn muộn 99 lần ~~~~~~~~(>_<)~~~~

Đêm qua quả nhiên không nên làm kiếm kia phân khoản thu nhập thêm...... Nếu không kiếm kia phân khoản thu nhập thêm sẽ không sẽ tới nửa đêm mới ngủ, không phải nửa đêm ngủ trong lời nói, sẽ không hội khởi không được giường, nếu không phải...... Theo thứ tự không ngừng loại suy loại suy loại suy......

Rốt cục ở đường băng tầng thứ hai thời điểm, cảm thấy nếu tại như vậy chạy xuống đi, chính mình thấy đối hội không chết tử tế được Phàn Tiểu Thử, quyết định đi nhảy lầu...... Ách......

Này ký túc xá lâu tầng trệt kỳ thật không cao, bên ngoài lại là xốp mặt cỏ, Phàn Tiểu Thử đã muốn tính toán quá vài lần, đương nhiên nàng cũng thực tiễn quá vài lần......o(╯□╰)o

Áp Đáo Bảo ( Full ) - Bổn Điểu Phi Tiên - [ BH ]Where stories live. Discover now