Whisper Of The Heart

1.5K 15 10
                                    

MÌNH CHỈ COPY VS MỤC ĐÍCH ĐỌC ĐIỆN THOẠI . CÁC BẠN MUỐN ĐỌC Ở TRANG CHỦ THÌ ĐÂY LÀ LIKN :https://summerdaysdream.wordpress.com/longfic-2/whisper-of-the-heart/

 Author:

Aoi Haru

Beta reader: (from chapter 37) ss Hoa

Rating:M


Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Category: general

Pairing: DBSJ's couple, Yewook main

Status:

ongoing


 Whisper of the heart


Proloque


"Hoàng thượng, người đang nghĩ gì cơ chứ? Tại sao lại gả hoàng tử sang Seryeong?"

Vị quan già nua quỳ xuống trước căn phòng nơi thiên tử đang ngự phía trong, đôi bàn tay nhăn nheo run run.

"Lee thái sư, người không thấy đức vua đang tịnh dưỡng sao? Đừng làm bệ hạ phiền lòng về chuyện vớ vẩn này chứ."

Quý phi Hwang Miyoung ngọt nhạt, ả vốn chỉ là một cung nữ tầm thường, nhờ có gương mặt xinh đẹp và tài ăn nói, chỉ sau khi vào cung hai năm đã được thăng lên làm hoàng phi. Lee thái sư biết chuyện gả hoàng tử Ryeowook sang Seryeong vốn là âm mưu của con rắn độc này, chỉ có điều ông không có bằng chứng mà thôi.

"Ý ngài nói 'chuyện vớ vẩn' là sao? Xưa nay việc của gà trống là gáy sáng, gà mái chỉ có việc ấp trứng. Làm sao có thể cho gà mái gáy sáng còn gà trống thì ấp trứng chứ? Đây là việc quốc gia đại sự của Seulyeong, dù là quý phi thì cũng không được xen vào!"

Miyoung giận tím mặt, ai chứ Lee thái sư, thầy giáo của hoàng tử Ryeowook, nổi tiếng thông minh sắc sảo và thương dân như con. Ông chống đối Miyoung ra mặt.

"Ái phi đâu? Ái phi ! Vào đây với ta nào!!!" Tiếng thiên tử vọng ra từ căn phòng.

"Àh..." Miyoung cười nhẹ "Cáo lỗi thái sư, bệ hạ triệu kiến ta rồi."

Dứt lời, ả biến mất phía sau cánh cửa.

"Thái sư..."

Giọng nói trong vắt phát ra từ phía bụi dược thảo làm thái sư giật mình.

"Hoàng tử, ngài đến đây từ lúc nào?"

Người đó bước ra khoảng sân rộng, mái tóc nâu nhạt được buột lên bằng sợi dây bạc, tà áo tím khẽ xao động trong gió. Hoàng tử ngước đôi mắt trong veo màu xám khói đặc biệt của mình lên, buồn bã nói.

"Thứ lỗi vì ta đã nghe lén ngài..."

"Không sao đâu, hoàng tử."

"Ta... dạo này muốn gặp phụ vương rất khó."

Lee thái sư nhắm mắt lại, nhớ về những ngày đầu ông mới gặp hoàng tử khi ngài vẫn còn là một đứa trẻ, ông không nhớ mình đã gặp được nét buồn bã trong giọng nói ngân nga xinh đẹp đó bao giờ.

Whisper Of The HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ