PISO

123 5 2
                                    

   Piso

by : JHONILLEANNAJOY

ako nga pala si Althea Marie Castro . 17 years old .Simpleng tao , simpleng estudyante , at may tahimik na buhay subalit nagbago ang lahat ng dahil lamang sa PISO

    nandito ako ngayon sa park. nang biglang may narinig ako !!

*klinggg* *kling* *kling* *klinggg* *kling* *kling* *klinggg* *kling* *kling* *kling* klinng*

kyaahh!! ice cream !! sigaw ko . agad-agad naman akung kumuha ng pera pang bili ng icecream sa bulsa ko, habang nagbibilang ng mga barya nahulog ang piso so sinundan ko kung saan ito gumugulong ng huminto ito sa harap ng isang gwapong lalaki. pupulutin ko na sana ang piso ng akma rin siyang pupulot kaya nagkabunggo kami !! >.<

Aray!! ano ba naman yan !! kita mo na na ako ang pupulot pinulot mo parin sh*t !! sabi nya

aba aba ikaw pa ngayon ang galit !! at bakit mo naman pupulutin ang piso ko ha ?? may balak ka sigurong nakawin yun noh ??

WTF !! ms. ikaw na nga ang tinutulungan at isa pa ang piso mo nanakawin ko ??? hahahahahahaha implosible piso pagkakainteresan ko ??? hahahaha hindi ko kailangan ang piso mo ms. kasi sandamakmak na ang pera ko !!! sabat niya

(oo nga noh? tutulungan nya lng pala ako .. haix bakit ko pa kasi sinabi na may balak syang nakawin ang piso ko na piso lang yun pero ang yabang niya huh !!! >.<)

sorry na po sir !!! :) sagot ko sa kanya .. gwapo sana mayabang naman !!! pabulong ko !!

may sinasabi ka ms. ??

huh ?? ah wa-wala...

ah !!! para ka kasing tanga nag sasalita mag isa dyan !!!

ano ? ako tanga ?

wala akong sinabing tanga ka sabi ko lang na parang tanga !!!

kahit na pare-pareho din yun !! >.< (ginagalit nya talaga ako !! sya kaya pagsabihang tanga) alam mo gwapo ka sana eh ang yabang.yabang naman !!!

whooo!! ms. chill !!! alam ko naman na gwapo ako matagal na !!! at hindi ako mayabang sadyang nagsasabi lang ako ng totoo !! :)

(abah may balak pa siyang ngumiti !! pero infearnes mas gumagwapo sya pag ngumingiti !! huh!! ano yung pinagsasabi ko !! ERASE!! ERASE !! ERASE !! )

so sinasabi mo na tanga ako ?? huh !!?? *ppaakk* (sinampal ko sya, hindi ko na kaya naiiyak na ako wala pang sumasabi na tanga ako kahit na sina mama at papa) ang sama-sama mo hindi deserve ng kagwapohan mo ang ugali mo !! ( sabay pahid ng luha at walkout )

tumakbo ako ng tumakbo ako hanggang marating ko ang favorite place ko ang small garden sa likod ng bahay namin.

ang gandaganda na sana ng araw ko nong nakita ko mr.gwapo (huh !! nong pinagsasabi ko !! dapat magalit ka sa kanya althea siya ang sumira ng araw mo ) tama!! dapat magalit ako sa kanya !!

hoy !! althea kay sino ka galit ?? at sino si mr. gwapo ?? sabi ni kuya sakin

huh!! ano banaman kuya wag kang mang gugulat papatayin mo naman ako sa takot eh !! (ano ba naman si kuya bigla nalang susulpot)

kay sino ka nga galit ?? at sino si mr.gwapo ??

wa-wala kuya galit lang ako sa.. sa.. sa ipis tama sa ipis ako galit !! at si mr.gwapo wag mung intindihin yun kasi PANGIT yun !!! :)

(A/N : weeh ?? althea nagsisinungaling !! pangit daw si mr.gwapo halos tulo laway ka nga kanina nung nakita mo siya eh !!! hahaha )

tumigil ka nga dyan ms.author wag kang epal !! balik na sa pagsusulat !!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PISOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon