Đây là một toà bình tĩnh lại mỹ lệ tiểu đảo, mềm mại bãi cát, trong suốt nước biển, còn có cái kia chói mắt Thái Dương.
Một tên mười ba mười bốn tuổi thiếu niên bước lên mảnh này mỹ lệ thổ địa, Tuyết Ngân bạch tóc dài bảng thành đuôi ngựa hình kiểu tóc theo gió biển tùy ý tung bay, thanh tú trên mặt rõ ràng còn mang theo non nớt, mày kiếm tinh mắt, thân mặc màu đen bó sát người phục, có thể tưởng tượng sau khi lớn lên nhất định là cái vượt qua Phan An nam tử.
Bất quá làm người chú ý chính là cặp mắt kia, âm u đầy tử khí không mang theo một tia cảm tình rất khó khiến người ta tin tưởng xuất hiện ở một cái hẳn là ở cha mẹ trong lồng ngực làm nũng mười ba mười bốn tuổi hài tử trên người.
"Ta đã trở về, mẫu thân "
Theo một tiếng nỉ non, thiếu niên hướng về đảo bên trong đi đến.
"Ầm!"
Theo một tiếng tiếng nổ mạnh to lớn, chấn động tới một mảnh phi điểu, ngày xưa bình tĩnh tiểu đảo vào thời khắc này hiện ra ồn ào.
Lăng thị, thế giới mười cường xí nghiệp một trong, lăng thị đặt chân hạng mục rất nhiều, bất động sản, khách sạn, thể dục, hàng thiên, to to nhỏ nhỏ có tới hơn 30 cái hạng mục. Có thể nói lăng thị nắm chặt này Hoa Hạ kinh tế mạch máu.
Lăng Khiếu Thiên, lăng thị người sáng lập một trong, nắm giữ lăng thị sinh tử quyền to. Bất quá xuất hiện ở cái này ở trên thế giới gọi một câu đều run ba run lão nhân đã cả người máu tươi, chu vi bảo tiêu huyết càng là nhuộm đỏ vùng đất này. Mà đứng ở trước mặt hắn chính là một tên thiếu niên, một tên mười ba mười bốn tuổi thiếu niên, súng trong tay đã nhắm ngay vị này ở thế giới xí nghiệp quát tháo nhiều năm lão nhân đầu.
"Lăng Phong, ngươi điên rồi sao? Ngươi lại muốn giết gia gia của ngươi! ! !" Lăng Khiếu Thiên lớn tiếng gầm hét lên.
"Ngươi không phải, không có một cái phụ thân có thể nhìn thấy con gái ngươi tử mà thờ ơ không động lòng, không có một cái gia gia nhìn thấy cháu của mình bị đánh bị mắng mà thờ ơ không động lòng." Được gọi là Lăng Phong thiếu niên lời lạnh như băng như cây đao hoa tiến vào trái tim của ông lão.
"Vậy có một cái phụ thân hi vọng nhìn thấy con gái của mình tử, ngươi nói cho ta! ! ! Ta đưa ngươi đi giết tay huấn luyện là hi vọng ngươi tìm tới giết viện nhi kẻ thù chính mình báo thù mà ngươi nhưng đến giết gia gia của mình! ! !" Lăng Khiếu Thiên gầm hét lên.
"Mẫu thân là ngươi giết chết! Lăng Tường đã toàn bộ nói cho ta , ngươi không cần lại nói , ngươi hi vọng đem mẫu thân gả cho Tiêu Minh thắng được hai nhà liên minh, mẫu thân không muốn mới tự sát, là ngươi giết chết! !"
"Cái gì? Ta lúc nào nói muốn viện nhi gả cho Tiêu Minh, ta chỉ có điều không để cho nàng muốn cùng phụ thân ngươi kế tục lui tới, ta không nhớ nàng như vậy cực đoan liền tự sát . Lăng Tường? Lăng Tường ngươi súc sinh này! !" Lăng Khiếu Thiên ở thương trường dốc sức làm làm sao nhiều năm vừa nghĩ liền biết chuyện gì xảy ra .