"AKLHDSADGT SEOUL?"
"Ay kabayo!" Nakakagulat naman as in SI PAPA AT KUYA sumigaw ng ganun?
"Ah ehem.. Ano ulit yun?"-papa
"Ang sabi ko po mag babakasyon sana kami ni faye sa seoul this semestral break"Kelan pa naging bingi si papa? At ang OA maka react ah!For the first time.
"Ah okay You can go"
WHAJAKSHBCXJS???!
"Really DAD?" napatayo ako ng dis oras. Pumayag si dad?
"Basta kasama kuya mo"
-___________________________________________-"
Yun na oh!Bakit kasama pa ang Ice prince?
"Kfine"Kumain nalang ulit akoAYOKO KASAMA SI KUYA!. EHH!~ Di nga kasi kami close ni kuya.Kaya ayoko syang kasama! Baka mapanis lang laway ko dyan. Hmp!Bahala sya!~
"What time is OUR flight?" Tanung bigla ni kuya.Ano di sya aangal na pinapasama sya ni dad? Diba may work sya nun?
"I dunno Basta faye gonna fetch us early" Tss. Di ko talaga vibes yang si kuya! Eh ewan!
--
FAST FORWARD
--
SEOUL KTS 9:00 AM
.____________________________________________.
Sobrang fast forward ang ginawa ng author na ito. Imagine nandito na kami sa seoul
"KYAAAAAAAAAAAAAAAH!~~~ PICTURE NI LUHAN OH!! SA ICE CREAM SHOP NA IYUN KYAAAH! *CLICK CLICK CLICK*"
At nung nakatapak kami sa korea hindi na mapigilan ni Faye ang pagkuha ng mga litrato. pati ako pinagtripan.
"Saan tayo mag sta-stay?" Tanung bigla ni kuya na naka headphones and wearing his famous poker face.
"Ah dun sa house ng Auntie ko Dun yun sa may *** District Gora na!" Sumakay kami ng Bus. Grabe ang ganda naman dito walang kalat ang sarap pa ng hangin.Ang daming nagtatayuang building at ang daming mukha ng mga sikat na koreano/Koreana. Yan ata yung KPOP KPOP anek-anek. ABA! malay ko ba dyan!Tanungin nyo nalang si Faye^_^KEKE :3
"Bess! Punta tayo sa *** Mall! May Fan signing ang EXO mamayang Hapon!"
"Kkfine"Sinalpak ko nalang ang Earphone ko. Listening to A rocket to the moon makes my day ^_^
--
Nakarating din kami sa House ng Auntie ni Faye. Maganda sya at pagpasok namin Aba! Kahoy sya tapos yung napapanood nyo sa isang korean drama yung pinto pa slide na etchos!
"Anneyeong Auntie!"Bumati agad si Faye sa auntie nyang may edad na. Ganun din ang ginawa namin, Anneyeong ata means hello? Or goodmorning dito sa korea?
"Anneyeong Tara pasok kayo"
NAGTAGALOG SI AUTIE!
Tumuloy na kami sa loob. Ang daming pagkain!
"Kain muna kayo at magpahinga ^_^ Welcome to seoul!"
"Gomawo autie" -Bes
"Thank you po"- ako and kuya
Kumain na kami ang dami at karamihan ang -aahang . !