Tình hồi tác gia: Mặc tức
Thuộc tính phân loại: Cổ đại / cung đình giang hồ / tổng thụ / thoải mái
Mấu chốt tự: Lục hạo duẫn mộc tử tĩnh trúc mã trúc mã
Bởi vì song bào thai muội muội đào hôn, mộc tử tĩnh bất đắc dĩ lấy hảo thế thân nàng gả tiến đối phương trong nhà, rồi sau đó mới phát hiện đối phương đúng là hòa chính mình đánh tiểu cùng nhau lớn lên hảo huynh đệ ─ lục hạo duẫn, cũng là này quốc gia mạc hậu thống trị giả 「 quốc hầu 」, là tối trọng yếu là... Mộc tử tĩnh từ nhỏ liền thích hắn, lục hạo duẫn với hắn mà nói chính là chói mắt dương quang, càng cùng hắn so sánh với chính mình càng cảm thấy tự ti, hơn nữa chính mình trên người còn có cái kia 「 bí mật 」...
Trương phong, là bọn hắn quốc hầu địch nhân, cũng tính hòa đương kim nữ hoàng liên thủ, ý đồ phủ định mộc tử tĩnh này đàn quốc hầu nhóm, lúc này mộc tử tĩnh bọn họ lại nên như thế nào phản kích? Bảo hộ chính mình sở yêu người?
☆, tiết tử
「 ngươi xác định này thật sự có thể làm?」 nữ tử còn ôm ngực, có điểm hồ nghi nhìn ngồi ở bàn học tiền nam tử.
Hai người như là ở thảo luận mỗ cái kế hoạch, nam tử còn lại là ở thấp đầu việc ở bàn học tiền viết tự.
Đối mặt nữ tử chất vấn, nam tử chích đơn giản sáng tỏ trở về câu:「 đi.」
Nữ tử nghĩ nghĩ, sau khi điểm đầu nói:「 hảo, vậy ngươi cũng phải giúp ta.」
「 không thành vấn đề.」
「 thành giao.」
Nữ tử vươn tay đến hòa hắn bắt tay, hai người thủ nắm chặt, hiệp nghị thành lập.
Tác gia trong lời nói:
2012/6/28
Hậu mặt văn muốn làm chút sửa chữa khả năng hội chậm một chút càng
☆,01 đại gả
Nơi này là nơi đó?
Đúng rồi, là Lục gia trạch để, mặc dù ở ngày đó sau khi đã qua vài thiên , nhưng ta còn là rất khó thích ứng như vậy cuộc sống.
Một gã mặc thị nữ phục nữ tử đi vào phòng, vừa thấy đến hắn rời giường hậu, hướng hắn chào hỏi:「 tiểu thư... Ách... Thiếu gia... Ngài đi lên a.」
「 vẫn là bảo ta tiểu thư đi, dù sao ta hiện tại nhưng là 『 mộc tử phong 』 a.」 hắn bất đắc dĩ nói.
「 là.」
「 trước đi xuống đi, ta muốn thay quần áo.」
Hắn nhìn trên người không hợp chính mình tính phục sức, thật là có điểm dở khóc dở cười, loại này phương pháp đại khái chỉ có hắn kia cha mẹ làm được đi, mà hết thảy này đều cùng chính mình hảo muội muội thoát không được quan hệ.
Nhất tưởng đến nàng đã nghĩ khởi vài ngày tiền kia kiện 「 đại sự 」.
Mộc tử tĩnh vừa thu lại đến muội muội sắp yếu kết hôn tín, lập tức xin nghỉ chạy về trong nhà, nhưng trong nhà cảnh tượng cũng hắn suy nghĩ giống như vậy vui sướng.