◄ Chương trước ⌂ Mục lục ⌂ Chương sau ►
Lục hạo duẫn tính trở về phòng khi, mộc tử tĩnh cửa phòng lại bị mở ra.
Chỉ thấy mộc tử tĩnh cắn môi dưới nổi giận đùng đùng tiêu sái đến hắn trước mặt đến, thật mạnh thanh kiếm đâu trả lại cho hắn.
「 trả lại ngươi.」
Lục hạo duẫn bị hắn đẩy một chút từ nay về sau lui một bước,「 cám ơn.」
「 ngươi, ngươi vừa làm cái gì...」 mộc tử tĩnh trừng hướng hắn, nhưng mặt vẫn là thực hồng, lục hạo duẫn coi như hắn là ở thẹn thùng .
「 hôn ngươi.」
「 ngươi chơi xấu !」
「 cận này một lần.」
「 ta, ta, ta chỉ đem ngươi khi ta bằng hữu.」
「 thật có lỗi, ta kìm lòng không đậu.」
「 ta thật sự liền đem ngươi cho ta bằng hữu ...」 mộc tử tĩnh càng nói càng nhỏ giọng, vừa mới khí thế cũng không thấy.
Lục hạo duẫn cười đối hắn nói:「 ta biết.」
「 không có lần sau !」
Mộc tử tĩnh đã muốn giả bộ tự nhận là thực hung bộ dáng đi ra, nhưng là lục hạo duẫn tuyệt không cảm thấy có gì uy hiếp, mang mỉm cười đối hắn nói:
「 ân.」
Lục hạo duẫn nhìn hắn mặt vẫn là thực hồng, hắn vì thay đổi không khí biến chuyện vừa chuyển,「 ta đây vừa mới dạy ngươi... Đều đã sao?」
「 a, ân...」
Mộc tử tĩnh chuyển lại đây nhìn hắn,「 đại khái đã hiểu, sau khi tái nhiều hơn luyện tập thì tốt rồi.」
「 hảo hảo luyện tập.」
「 ân.」
Sau khi giờ Thìn vừa đến, truyền tin thị vệ đúng giờ xuất hiện ở lục hạo duẫn đình viện.
Thị vệ đi đến lục hạo duẫn trước mặt cung kính hướng hắn hành lễ,「 quốc chủ đại nhân.」
「 vất vả ngươi .」 lục hạo duẫn tiếp được tín hậu hướng hắn trí tạ.
Thị vệ lại hướng hắn hành lễ hậu liền rời khỏi đình viện.
Phía trước hắn liền hướng bọn họ nói qua sau này tín trực tiếp đưa cho hắn thì tốt rồi, mất trí nhớ mộc tử tĩnh đã muốn không thể sẽ giúp hắn xem tin.
Hôm nay ký đến tín tổng cộng có tứ phong, lục hạo duẫn thấy được trong đó một phong, lập tức đem dư liền đưa cho mộc tử tĩnh bảo quản, chính mình chạy nhanh mở ra lá thư này.
Lục hạo duẫn mặt nhăn mi xem này phong thư đồng thời, mộc tử tĩnh ở một bên không có việc gì làm, liền tò mò nhìn một chút có ai kí tín cấp lục hạo duẫn.
Đồng dạng, hắn cũng nhìn đến một phong khiến cho hắn chú ý tín.
「 tử tĩnh...」
「 hạo duẫn...」
Mà đồng thời, lục hạo duẫn hòa mộc tử tĩnh đồng thời lấy tín đứng lên ngẩng đầu nhìn đối phương.