Day 1

37 0 0
                                    

Angel Jhenina's POV

         "so get out,get out, get out of my head! ...." nakatingala akong nanonood sa TV namin sa channel V "One Thing Acoustic Version", "One Direction" daw.... infernes ang cute nila, more than cute pala, basta. ang ganda ng boses nila..... ano kayang pangalan nila? parang magkamukha ung naka checkers na shirt tapos ung naka white button up shirt, magkapatid kaya sila? "anong ginagawa ng internet eh nasa likuran mo lang?!" narinig ko ung subconcious ko, kung totoong tao to sana na tamaan ko na sa ulo =________= pagkatapos ng kanta tumayo ako tapos nag computer, vacation pero wala si Mama eh :P "Google" tinype ko sa search box "One Direction"

.

.

.

.

GRABE! ANG DAMING LUMABAS! ang dami nilang mga pictures,vidoes, lahat na! :3

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

4 Months Later

"Like if you know whose lips are these" naka lagay dun sa picture na nakapost sa fb... hmmmm... and dali naman, si Harry,Louis,Liam,Niall tapos si Zayn! "Like" "Like" "Like" "Like" "Like"

lahat like, lam niyo bakit? eh One Direction lang naman makikita niyo sa Timeline ko eh! Pramis! "Jhenin! mag aral ka na nga! buong araw ka nang nasa harap ng computer kaka ID,ID mo jan!" sigaw ni Mama galing sa baba =______= "Opooooo" half -sigaw, half matamlay na ayaw sumunod... Ung totoo ma? ID? ID talaga? baka naman 1D? =__________= 

:3 pwede rin palang maging kakampi ko ung subconcious ko, wala eh, Mama nga kasi =___= SOBRANG HALATANG SUPPORTIVE NOH? =_______= note my sarcasm.

A/N: Sooooooooooooo sorry pohhhhh tinatamad na akong pahabain eh, sowwy, I luff u, plug ko nga lang po pala ung accounts ko @HeartstringsAttached @Genina_Styles and @harrystylesjuliet tignan niyo nalang po kung interested kau sa stories :"3 pa follow rin po pag nagustohan niyo ung story, mueh,mueh,mueh :3 12:40am na po kasi, INSOMNIA ATTACK.

geh, bye na!

Stay Beautiful x

-Mayne

Buhay Ng DirectionerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon