[网王+兄弟战争]冬花拯救史
Tác giả: Mibaru
Một khi xuyên qua, Ninh Lan đầu tiên cảm nhận được là "-kun sinh ta chưa sinh, ta sinh -kun đã lão"
Sau khi lớn lên, Ninh Lan cảm thấy chính mình tên Shiraishi Fuyuka thực thổ.
Một ngày nào đó làm nàng ý thức được nơi này trừ bỏ tennis vương tử còn có Ashahina gia mười ba xái khi, Fuyuka cô gái phát điên .
Fuyuka yên lặng nắm tay, trân ái sinh mệnh, rời xa Ashahina gia giống đực sinh vật.
Các vị thân, tác giả ở mười một ngày nghỉ phía trước yếu tăng ca mộc có nghỉ ngơi nhật , cho nên văn tạm thời không thể đổi mới, mười một ngày nghỉ trong lúc khôi phục đổi mới.
Nội dung nhãn: võng vương xuyên qua thời không tống mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Shiraishi Fuyuka ┃ phối hợp diễn: võng vương chúng, Ashahina mười ba sai ┃ cái khác: xuyên qua trọng sinh món thập cẩm
======================================================================
Văn vẻ loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - động mạn
Tác phẩm phong cách: Thoải mái
Tương ứng dẫy: Không thể nào chúc dẫy
Văn vẻ tiến độ: Còn tiếp trung
Văn vẻ số lượng từ:301446 tự
đệ 1 chương tân sinh
Ninh Lan vẫn cảm thấy xuyên qua hoặc là trọng sinh chỉ có thể xuất hiện ở tiểu thuyết hoặc là kịch truyền hình trung, làm như một cái □□ hảo thanh niên, tuy rằng hội ảo tưởng, nhưng là còn chưa có không cảm thấy loại chuyện này sẽ phát sinh ở sự thật. Hoặc là nên cho tới bây giờ không nghĩ tới loại chuyện này sẽ phát sinh ở chính mình trên người.
Ninh Lan, nữ,27 tuổi, đài truyền hình đạo diễn, được xưng thai lý "Vạn năng chuyên". Tiêu chuẩn thành phần tri thức, đồng thời cũng là "Trường Số 3" Nhân viên, cao bằng cấp cao thu vào hơn nữa cao tiêu chuẩn, đủ loại nguyên nhân khiến cho Ninh Lan vẫn là thặng đấu sĩ. Bất quá Ninh Lan cảm thấy 30 tuổi đem chính mình gả đi ra ngoài là tốt rồi, đối với trong nhà các loại bức hôn áp dụng không nhìn thái độ.
Một cái độc thân nữ nhân tan tầm sau như thế nào tiêu khiển đâu, đối với Ninh Lan loại này ẩn tính trạch nữ mà nói, về nhà cấp chính mình làm một chút mỹ vị bữa tối, dưỡng dưỡng hoa cỏ, đậu đậu sủng vật thì tốt rồi. Có người nói xem TV, kính nhờ, một cái ở đài truyền hình công tác nhân như thế nào sẽ đi xem TV, này tiết mục ở bọn họ trong mắt căn bản không có có ý tứ gì, người xem thầm nghĩ ngủ.
Ninh Lan cũng từng thích mỗ mỗ ngôi sao, cũng xem Nhật Bản động mạn, nhưng là yêu nhất vẫn là trung quốc văn hóa. Ở thai lý, Ninh Lan vẫn bày ra trứ các loại quốc học, lịch sử loại tiết mục, hơn nữa làm không biết mệt cùng chuyên gia tham thảo. Đồng sự hay nói giỡn nói,"Erein ngươi là tưởng xuyên qua đến cổ đại sao, bất quá ngươi như vậy cổ điển diện mạo khẳng định được hoan nghênh, đến, trước học cái tây tử phủng tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ võng vương + Brothers Conflict ] Fuyuka cứu vớt sử (unfull->76)
RomanceTác giả: Mibaru Một khi xuyên qua, Ninh Lan đầu tiên cảm nhận được là "-kun sinh ta chưa sinh, ta sinh -kun đã lão" Sau khi lớn lên, Ninh Lan cảm thấy chính mình tên Shiraishi Fuyuka thực thổ. Một ngày nào đó làm nàng ý thức được nơi này trừ...