[OS] Falling in love {daev}

509 4 2
                                    


[OS] Falling in Love

Pairing : Daehyun x Taehyung

Author : syqherx

Note : บังทันวีคลี่ week 13 : Crossover (ตอนนั้นแด้วีเป็นอะไรที่เรากรี๊ดมาก ฮรือ นี่เมนนังดยอนไง )





คาทก ~

"แทฮยอง คาทกเด้งอ่ะ"

เสียงโทรศัพท์เครื่องบางที่อยู่วางอยู่บนกระเป๋าส่งเสียงพร้อมกับเสียงของปาร์คจีมิน เพื่อนร่วมวงบังทันโซนยอนดัน แทฮยองเป็นเจ้าของโทรศัพท์นี้จีมินเลยเรียกคนที่กำลังซ้อมเต้นหน้ากระจกให้หันมาสนใจ โชคดีที่ตอนนี้เป็นเวลาพักแทฮยองเลยส่งสัญญาณให้เจโฮป พี่ชายเมนแดนซ์หยุดรอเขาแปปนึงก่อนเจ้าตัวจะวิ่งมาที่กระเป๋าของตัวเอง มือเรียวคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วอมยิ้มเมื่อเห็นชื่อของใครบางคนฉายขึ้นบนหน้าจอสี่เหลี่ยม

"ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เชียวนะฮยอง ใครอ่ะ ?" เป็นจองกุก มังเน่ทองคำของวงที่เดินเข้ามากอดคอพี่ชายและถาม ใบหน้าน่ารักของแทฮยองเปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม พวงแก้มขึ้นสีแดงคล้ายมะเขือเทศสุกปลั่ง เขาเลือกที่จะเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกงของตัวเองแทนที่จะเข้าไปอ่านและตอบข้อความนั้น

"ไม่บอก"

"โห่ ฮยองใจร้ายอ่ะ บอกน้องหน่อยสินะๆ"

"หึ ! ไม่เอาอ่ะ ทำไมต้องบอกด้วย ไปซ้อมเลยไป"

แทฮยองดันหลังจองกุกให้กลับไปยืนหน้ากระจกตามเดิมแล้วเริ่มซ้อมต่อ เวลาพักสิบนาทีมันช่างสั้นและผ่านไปไวซะจนรู้สึกเสียดาย เหล่าเมมเบอร์บังทันกลับมาซ้อมกันอีกครั้งอย่างพร้อมเพรียง เวลาผ่านไปจนเข้าสู่ช่วงตีสามของวันใหม่ มันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะเก็บข้าวเก็บของแล้วกลับไปพักผ่อนที่หอของตัวเอง แรพมอนกับชูก้าเลือกที่จะอยู่สตูดิโอเพื่อทำเพลงอีกสักพัก ส่วนที่เหลือ จิน เจโฮป จีมิน แทฮยองและจองกุกก็เริ่มทยอยกลับหอกันไป

[OS/SF] Our SecretWhere stories live. Discover now