Joke lang... It's not yet the end. XD
Ivan's Story:
Kami pa rin ni Angel for like 1 year already, papunta kami ngayon ni Angel sa Boracay para mag-celebrate ng birthday at tsaka para na rin mag-vacation... Babe halika na, baka ma-late tayo sa flight natin. Ako. Wait lang, I'll be right there, Angel... Papunta na kami ngayon ni Angel sa Airport at saktong - sakto ang pagdating namin kasi tinatawag na pala yung flight number namin bound for Boracay. Ako. Ah tayo na pala yun, ano let's go? Angel.. Sumakay na kami ng eroplano at nakatulog naman si Angel pero ako naka-earphones lang...
We are 25 miles away from Boracay and we land shortly... The temperature their is 36 degrees... Thanks for flying with us, we hope to ride wih you again. Babe, babe.. gising na, andito na tayo... Ako, Uhmm, andito na tayo? Angel said as she streched her arms and yawned. Ang sarap ng tulog mo ha? Ako... Oo nga eh, maybe I was just tired. Angel.. Teka lang, mag - checheck in muna ako sa hotel, dito ka lang ha. Ako....
Angel's Story:
Andoon ngayon si Ivan, nag - checheck in sa hotel namin..Ako. Nag 1 year na kami ni Ivan at hanggang ngayon ay kami pa rin. We are here because Birthday ni Ivan at tsaka mag-vavacation na rin kami dito. Tinatanong niyo siguro kung nasaan si Ella? Nakalabas na siya sa kulungan kasi 11 months lang naman siya doon eh... pero at least naka-layo na rin kami sa kanya..
Angel halika, andito na yung room key natin... Ivan. Papunta na sana kami sa may elevator nung... Ooucchh!! Ako. Well, well, well.. if it isn't the ugly b*tch na ipinagpalit ni Ivan sa akin. Ella. Don't you dare make a scene here at tsaka wag na wag mong tatawaging kung ano - ano ang girlfriend ko dahil ako ang makaklaban mo. Ivan. Andito rin pala ang night and shining armor ni ugly witch, Oh BTW, i know it's your birthday but don't you dare think that your birthday is going to be fun, because it won't be peaceful, it would have war. Ella threatend us.
Umalis na rin si Ella kasama ang dalawang bagong kaibigan niya, Julia ata yung pangalan nung isa, si Chandria yung mataas at si Kathryn yung blue yung buhok. Ako. sumakay na rin kami ni Ivan sa elevator... Sa wakas umabot na rin kami sa may 3rd floor. Ako. What room number tayo? Ako, Ah room 306... andun yun sa dulo. Ivan. Binuksan ko na yung kuwarto at pagtingin ko sa loob, I was like... WOW! Ang ganda ng room namin. Ako.
Linagay muna namin ni Ivan yung mga gamit namin at nagpahinga muna sandali... O ano pupunta na ba tayo sa beach? Ako, Ah sige para early tayong maka - balik. Ivan. Teka lang magbibihis muna ako. Ako. Okay. Ivan..
Sinuot ko yung Red bikini ko with my see-through loose shirt... at paglabas ko ay nakatingin lang si Ivan sa akin... Huy Ivan, let's go. Ako, Ay sorry, natulala lang kasi ako sa beauty mo and sexy pala. Ivan. Pumunta na kami sa isang table malapit sa pool... Kumain muna kami at nag-decide akong mag-swimming.. Ivan, tara swimming tayo. Ako. Sige sa isang condition.... He pointed out his lips at nag-wink. Lagi ka nalang chumachansing noh.. sige na nga, tutal birthday mo naman ngayon.. Ako. I kissed him and he kissed me back,
Nag-swimming kami at nag-tawana, nag-kulitan, nag-sweetan.... after that nung nasa elevator kami ay humihingi nanaman ng kiss si Ivan sa akin... Pinagbigyan ko siya dahil birthday niya. Ako. I kissed him again but this time we kissed passionately.. I was about to let go pero ayaw niyang tumigil.. Hindi nalang namalayang I was already responding to his kisses.. matagal kaming nakaabot sa floor namin kasi habang kaming naghahalikan, napindot ni Ivan yung lahat ng numbers ng floors, kaya umabot kami sa 9th floor... Beacause hindi niya ako binibitawan, I didn't notice na andito na pala kami sa room namin.. Dahil malakas yung pag-kaktulak ni Ivan sa akin papunta sa couch... napahiga tuloy ako sa sofa... Your right, he's on top of me...
Ivan.. Let's stop this.. Pero hindi siya nakikinig sa akin, Ako. He started kissing me gently at bigla nalang...
Ding Dong!
Ivan, the door. Ako.... *kiss* mamaya *kiss* na.. *kiss* 10 *kiss* more *kiss* minutes *kiss* please *kiss* Angel *kiss*...
Ding Dong!
Ivan, please let's just open the door.. I begged. But *kiss* they *kiss* can... Fine.. Ivan.
O Brittany, Winston, anong ginagawa niyo dito? Ako. Ang tagal niyo namang magbukas ng pinto... siguro nag-haharutan pa kayo noh?. Brittany teased. Ah kasi hindi namin kayo narinig. Ivan...
Natulog na kami nung umalis na sila Brittany at Winston, ang kukulet ng dalawang yun... Ako
Ivan's Story:
Hindi ko na talaga mapiligan yung sarili ko kanina.. I just wanted Angel so bad.. Ako..
Rrriinngg!!!! (yawning).. Good Morning Baby.. Ako.. Good Morning too Baby.. She gave me a Good Morning Kiss at sinuklian ko naman yun... Papunta kami ngayon ni Angel sa lobby para mag-computer... Baby, pupunta muna ako sa grocery, may gusto ka bang ipabili? Ako.. ah wala na.. Okay ingat ka, Angel, sabay kiss sa lips ko...
Papunta ako ngayon sa grocery at pumipili na ako ng bibilhin ng biglang may humalik sa akin.. Pero bumitaw agad ako... At alam niyo kung sino ang humalik sa akin?... Si...... Ella.. What the hell... Why did you kiss me? Ako.. Because I love You, and I know you love me too.. At hinalikan niya agad ako pero hindi ko siya nabitawan kasi parang nang-hina ako...
Angel's Story:
Sinundan ko si Ivan sa grocery ng pagpasok ko..... Oh My Gosh.... Ivan... What is happening here?... I can't believe you cheated on me.. Angel let me explain.. Ivan.. Pero hindi ko na siya na habol kasi ang bilis niya tumakbo.. Ivan..
What do you think will happen to Ivan and Angel? Papatawarin ba ni Angel si Ivan at magkabalikan sila? or Hindi na papatawarin ni Angel si Ivan at si Ella and Ivan ang magkakatuluyan?
Comment what you think and please Vote... XD