Sorry mọi người vì đã ra muộn và có ý định bỏ fic! Vô truyện nha!
*Tiếp tục:
Juvia ăn xong bát cháo thì mọi người bắt đầu trò chuyện với nhau. Mọi người kể chuyện về mọi việc xảy ra trong 1 năm vừa rồi, họ cười đùa rất vui vẻ. Bỗng nhiên, Natsu hỏi:
- Juvia à! Sao không thấy Gray đâu, thằng quần xì đấy đi đâu rồi? ~ Natsu.
- Uh, phải rồi! Lúc đấy cậu đang nói dở thì bị ngất mà. Hãy kể cho bọn tớ nghe đã có chuyện gì xảy ra vậy? ~ Lucy tiếp lời.
Juvia cúi đầu xuống, khóe mắt cô cay cay, bờ môi căng mịn bị cô cắn như đang muốn nát ra vậy. Rồi 1 ... 2 ... 3 ... 4 giọt nước mắt. Nước mắt của Juvia rơi như mưa, cô khóc rất nhiều. Mọi người nhìn thấy vậy lo láng hỏi han Juvia:
- Cô không sao chứ Juvia? Cô có ổn không? Cô thấy mệt hả? ~ Lucy lo lắng hỏi.
- Thằng chó Gray đấy làm gì cô hả? Đừng có khóc nữa, nói mau đi, Juvia! ~ Natsu gào lên.
- Natsu à! Juvia đã buồn rồi thì đừng làm cho cô ấy buồn thêm nữa. Cậu nói thế chỉ khiến cô ấy tổn thương thêm thôi! ~ Lucy mắng Natsu.
- Nhưng...nhưng...thằng Gray... ~ Natsu cứ lắp ba lắp bắp.
- Thôi không sao đâu mà. Cậu ấy không cố ý đâu, Lucy. Tớ sẽ kể hết mọi chuyện cho các cậu nghe. ~ Juvia mỉm cười gượng gạo nói.
- Ukm! Natsu nếu không nhờ Juvia thì cậu đã nếm trọn "Lucy Kich" của tớ rồi. ~ Lucy mỉm cười với Juvia rồi quay sang nhìn Natsu bằng ánh mắt không thân thiện cho lắm.
Và một lúc sau...- Thằng khốn nạn đấy.... Nó để một đứa con gái một thân một mình ở đây mà coi được à? Nó không yêu thì nói thẳng ra đi, đâu cần phải hành hạ Juvia như thế! Tôi sẽ không để cho bất kì đồng đội nào của tôi phải chịu khổ đâu. Nên Juvia yên tâm, tôi sẽ tìm Gray về cho cô. ~ Natsu tức giận nói.
- Ukm! Natsu nói đúng đấy! Chúng tớ sẽ tìm Gray về cho cậu mà, yên tâm đi. ~ Lucy vỗ vai an ủi Juvia.
- Cảm... híc... cảm ơn mọi người... híc... Tôi nợ mọi người...híc... nhiều quá rồi! Híc... Tôi không biết phải nói gì... híc...để cảm ơn mọi người cho hết đây. ~ Juvia nức nở khóc.
- Juvia à! Sao cậu phải khách sáo thế? Chúng ta là bạn kia mà. Mà bạn bè phải giúp đỡ nhau trong mọi tình huống, đúng không Natsu? ~ Lucy cố động viên Juvia.
- Uh! Đúng rồi đấy! ~ Natsu nở một nụ cười tươi.
- Wendy và Carla ở lại chăm sóc cho Juvia nhé! Cô ấy chưa khỏi hẳn bệnh. ~ Lucy căn dặn Wendy.
- Vâng! 2 anh chị cứ đi tìm anh Gray đi. Mọi việc ở đây cứ để em và Carla lo cho. ~ Wendy đáp
Thế là Natsu, Lucy và Happy lên đường....
TO BE CONTINUE.....
P/s: Mik đang phân vân giữa 4 lý do mà Gray bỏ đi:
1. Gray bỏ đi vì không muốn làm khổ Juvia.
2. Gray bỏ đi vì đã yêu người khác ( Các bạn muốn người đó là ai thì cmt tên nha)
3. Gray bỏ đi vì lý do trong truyện( Fairy Tail - 424 -> 428)
Các bạn thích lý do nào thì cmt ở dưới nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gruvia] Anh cũng yêu em
FanfictionĐây là lần đầu mình viết chuyện, mong rằng các bạn sẽ thích nó. Vì là lần đầu nên sẽ không tránh khỏi sai sót, mong các bạn giúp đỡ và chỉ cho mình các lỗi sai để mình khắc phục. Cảm ơn nhiều! :))))))