"Ngượng ngùng, Thượng Quan phủ hạ nhân đều chết sạch, còn chưa tới phải gấp chiêu tiến vào mới." Thượng Quan Vô Tích tà mâu nhìn liễu an liếc mắt một cái không nhịn được nói.
"Cái này dễ thôi!" Liễu an 10 phần hào sảng nói một câu, nhưng là trong thanh âm như cũ là nồng đậm dáng vẻ thư sinh "Đến nhiên, đem Liễu phủ ở bên trong nha hoàn hạ nhân điều một nửa đưa đến Thượng Quan phủ đến."
"Ko cần!" Thượng Quan Vô Tích mắt lạnh nhìn liễu an: "Ta Thượng Quan Vô Tích ko thích dùng người khác nhân."
Liễu an sắc mặt có chút tối đi xuống, con ngươi khẽ híp một cái, tiếp theo cười nói: "Kia... Liễu an cùng Thượng Quan tiểu thư hôn sự... Thượng Quan tướng quân thấy thế nào?"
"Ngươi có thể trực tiếp đến hỏi Vô Địch... Nếu nàng đồng ý ta ko lời nào để nói." Thượng Quan Vô Tích nói.
Liễu an nhợt nhạt cười, nhìn Thượng Quan Vô Tích, đầu óc vừa chuyển: "Tại hạ luôn luôn tìm ko thấy Thượng Quan tiểu thư nhân, cho nên mới tới hỏi Thượng Quan tướng quân, đều nói huynh trưởng như cha, nếu Thượng Quan tướng quân đồng ý, còn sợ Thượng Quan tiểu thư ko đồng ý sao?"
"Liễu đại nhân lời nói này sai lầm rồi..." Thượng Quan Vô Tích khó được trên mặt lộ ra một cái ý cười, thanh cạn nói: "Nhà của ta muội muội và những người khác gia muội muội ko giống với, đừng nói huynh trưởng như cha, chỉ cần là nàng ko đồng ý, có người liên nàng một cọng tóc cũng đừng nghĩ thấy."
Liễu an mặt lúc này liền chìm xuống đến giả bộ không được nữa , này Thượng Quan Vô Tích cái giá so Hoàng Thượng còn lớn hơn, liễu an từ nhỏ đến lớn cũng đúng là ở người khác khen tặng trung lớn lên , như vậy lời nói lạnh nhạt tất nhiên là chịu ko hiểu rõ, đứng dậy nói "Kia... Liễu mỗ liền cáo từ !"
"Ko tiễn!"
"Chủ tử, ngươi đã quên lão chủ tử nói, có thể chịu tài năng thành đại sự!" Đứng ở liễu an thân khác lão quản gia, kéo lại liễu an, thấp giọng nói.
Liễu an chau mày, hít sâu một hơi, một trương khuôn mặt tuấn tú gắt gao ninh cùng một chỗ, xoay người quỳ một gối xuống ở tại Thượng Quan Vô Tích trước mặt: "Thượng Quan tướng quân, liễu an tuy rằng bất tài, nhưng là là thật thích Thượng Quan tiểu thư, thỉnh Thượng Quan tướng quân thành toàn."
Thượng Quan Vô Tích con ngươi khẽ híp một cái, đánh giá quỳ trên mặt đất liễu an, chuyển biến nhanh như vậy.
- - - - - - - - - - - - - - - - Thiên Thiên phân cách tuyến - - - - - - - - - - - - - - - -
Giọt mưa lớn như hạt đậu rơi trên mặt đất, nhặt lên chính là một mảnh hồng thủy.
Thượng Quan Vô Địch phía sau kéo thường thường một cái vết máu, trên lưng máu tươi bị nước mưa hướng rơi vựng khai... Thượng Quan Vô Địch cả cái lưng đều là đỏ tươi .
Nàng lảo đảo tiêu sái ở trong mưa, thân thể lạnh thẳng run, môi... Trắng bệch!
Thượng Quan Vô Địch thật vất vả mới đi đến Thượng Quan phủ, lại nhìn thấy cửa một đống chọn đèn nhân dắt ngựa cư nhiên canh giữ ở cửa, nàng phóng qua Thượng Quan phủ tường cao, giúp đỡ vách tường hướng phòng của mình đi đến, đi ngang qua chính sảnh thời điểm, đột nhiên phát hiện chính sảnh môn ép sát , ánh nến đem vài người thân ảnh ánh đến khắc hoa cửa gỗ trên cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thêu hoa vương gia: sát thủ vương phi ko dễ chọc
FantasyNàng là thế kỷ hai mươi mốt có tiếng sát thủ. Xuyên qua tới ngày đầu tiên, liền ù ù cạc cạc quấn vào một hồi giết chóc trung. Bởi vì một câu ấm lòng lời nói, kia lau xuống màu đỏ ở vào trong lòng nàng. N năm tìm kiếm, một chút cũng không có tin t...