1572 [HP] hắc ám đọa thiên sứ
ác giả: Hắc miêu Tu La
Thể loại: xuyên không,cổ đại,huyền huyễn,ma quái,nhất công đa thụ,HE
Tình trạngoàn
Văn án
Ta như thế nào như vậy không hay ho!
Cư nhiên bị tự xưng thần đích tên bởi vì một cái tiểu sai lầm giết chết !
Không tốt hảo xao hắn một bút sao được
Cái gì? Làm cho ta xuyên qua! Có thể. . . . . .
Cái gì? Làm cho ta trở thành nhân vật phản diện BOSS! Có thể! ! ( nghiến răng nghiến lợi ing)
Một khi đã như vậy cũng đừng trách ta không khách khí
Không đem cái thế giới kia lộng cái long trời lỡ đất không phải ta phong cách
Cái gì? Nội dung vở kịch? Kia đồ vật này nọ là cái gì? Ta không có nghe nói qua ~~
Bất quá. . . . . . Cái thế giới kia làm cho lòng ta động đích tên thật đúng là không ít a
Tác giả: hắc miêu Tu La
Tiền truyền
Không minh bạch đích tử vong
Ta ngồi ở ban công đích ghế nằm thượng, một bên uống hồng rượu, một bên nhìn thấy quyển sách trên tay ——《 Harry Potter cùng tử vong thánh khí 》, ánh mặt trời ấm áp đích chiếu vào của ta trên người. Ở người khác xem ra đây là một bức tường cùng ấm áp đích hình ảnh, nhưng là theo ý ta đến này đó từ cùng ta hoàn toàn không dính biên. Một cái dính đầy huyết tinh đích nhân không xứng dùng như vậy đích hình dung từ.
Đọc sách là ta ở huyết tinh cuộc sống trung đích duy nhất lạc thú, cái dạng gì đích thư ta đều xem, có đôi khi thậm chí ngay cả thực đơn đều xem, tuy nói ta cho tới bây giờ cũng không dùng chính mình động thủ làm. Gần nhất bộ mặt thành phố thượng phô thiên cái địa đích tuyên truyền 《 Harry Potter 》 đích điện ảnh, quảng cáo nơi nơi đều là, mà ta vừa vặn lại không thư nhìn, đi ngang qua thư điếm đích thời điểm liền mua một bộ trở về.
Bay qua thư đích cuối cùng một tờ, xem xong rồi. Viết thật sự có tân ý đích đồng thoại chuyện xưa mà thôi, chính nghĩa cùng tà ác đích đánh giá, cuối cùng ở tiểu anh hùng đích dẫn dắt hạ chính nghĩa thắng lợi , thế giới hòa bình .
"A. . . . . ." , ta khóe miệng khẽ nhếch, cười nhạo bàn đích nhìn thấy này quyển sách.
Đột nhiên, một cỗ cường đại đích lực lượng theo ta sau lưng đánh sâu vào lại đây, thân thể bị cường đại đích lực lượng lạp xả , giống như bị tê nát, ta còn chưa kịp có gì cảm giác, ý thức liền lâm vào trong bóng tối.
————————— ta là phân cách tuyến —————————————
Ngày hôm sau, báo chí đầu hãy đích đại tiêu đề viết đến ——"Will sĩ trang viên phát sinh nổ mạnh, Will sĩ gia tộc người thừa kế tử vong" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] hắc ám đọa thiên sứ
RomanceTác giả: Hắc miêu Tu La Thể loại: xuyên không,cổ đại,huyền huyễn,ma quái,nhất công đa thụ,HE Tình trạng:hoàn Văn án Ta như thế nào như vậy không hay ho! Cư nhiên bị tự xưng thần đích tên bởi vì một cái tiểu sai lầm giết chết ! Không tốt hảo xao hắn...