nhỏ giọng đích than thở .
Ta cười lắc lắc đầu, nhìn thấy Lộ Tây Pháp nói: "Đản ở nơi nào? Mang ta đi nhìn xem."
------ ta là ngăn tuyến --------
Ta cẩn thận đích quan sát đến đặt ở một cái phủ kín bông đích trúc cái giỏ trung đích xà đản, đản xác thượng có một chút hình dạng bất quy tắc đích màu đỏ vằn, xem ra nầy xà nhất định là kịch độc . Theo sau, ta nhẹ nhàng gõ xao đản xác, theo thanh âm đến phán đoán, bên trong đích con rắn nhỏ đích thật là trưởng thành , chỉ sợ bởi vì hiện tại là mùa đông cho nên mới sẽ không phá xác đi.
Ta ở rổ đích chung quanh bày một cái nhỏ kết giới, sau đó đem bên trong đích độ ấm chậm rãi tăng lên tới mùa hè khi đích độ ấm. Cứ như vậy, phỏng chừng không dùng được bao lâu con rắn nhỏ sẽ đi ra .
Quả nhiên, ngày hôm sau buổi sáng, con rắn nhỏ liền khẩn cấp đích theo đản bên trong chui đi ra, cấp mộ tư cao hứng phá hủy, bởi vì nó lại có một cái đồng loại thêm ngoạn bạn . Đây là một cái giống cái đích xà, màu đen đích thân rắn thượng có tiên diễm đích màu đỏ điều văn, kia đó là nó nguy hiểm đích tượng trưng. Con rắn nhỏ thực thông minh, rất nhanh liền cùng mộ tư hỗn chín, giống cái tiểu theo đuôi giống nhau đi theo nó nơi nơi loạn toản. Mà ta cũng cấp nầy con rắn nhỏ nổi lên tốt nghe tên --Nagini.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ứng với thân nhóm đích yêu cầu, ta sửa đổi đến đây, cái này sẽ không lại có tranh luận đi. . . . . .
La tề ngươi đích thông báo
Buổi tối, ta ở thiên đường quán bar triệu tập tất cả cao cấp thực tử đồ, mở năm gần đây lần đầu tiên đích cao tầng hội nghị. Bọn họ mỗi người đều hướng ta làm kể lại đích công tác hội báo, tuy rằng đại bộ phận sự tình Abbe ngươi đều hướng ta báo cáo qua, nhưng là nghe bọn hắn đích hội báo vẫn là rất có tất yếu đích. Bởi vì khó tránh khỏi có chút nhân hội thêm mắm thêm muối hoặc là không cố ý che dấu một sự tình, hơn nữa bọn họ đích trung tâm cũng có thể bởi vậy thể hiện.
Tây ân cùng uy liêm trên cơ bản không có gì quá lớn đích biến hóa, chính là có vẻ càng thêm lão luyện khéo đưa đẩy . Bọn họ hai người đích hội báo thập phần đích khách quan, không có làm gì đích tân trang, điều này làm cho ta thập phần vừa lòng. Uy lực tư có vẻ thành thục rất nhiều, tuy rằng vẫn đang không có đạt tới hắn ca ca đích xoay ngang, nhưng hắn bạn chuyện xin trả xem như không tồi, đã muốn vượt qua ta đối hắn đích yêu cầu. Mà biến hóa lớn nhất đích chính là la tề ngươi , hắn hiện tại giơ tay nhấc chân gian đều có vẻ tao nhã mà trầm ổn, thần sắc cực kỳ nội liễm, chỉ sợ đại bộ phận mọi người rất khó nhìn thấu hắn . Khi ta chăm chú nhìn hắn đích thời điểm, hắn cũng có thể đủ thong dong tự nhiên đích nhìn thẳng ta, không có chút đích sợ hãi cùng khiếp đảm. Quả nhiên là"Sĩ đừng ba ngày, đương nhìn với cặp mắt khác xưa" a, hắn có thể đạt tới hôm nay đích loại trình độ này, nói vậy cũng là trả giá quá mức đích nỗ lực lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] hắc ám đọa thiên sứ
RomanceTác giả: Hắc miêu Tu La Thể loại: xuyên không,cổ đại,huyền huyễn,ma quái,nhất công đa thụ,HE Tình trạng:hoàn Văn án Ta như thế nào như vậy không hay ho! Cư nhiên bị tự xưng thần đích tên bởi vì một cái tiểu sai lầm giết chết ! Không tốt hảo xao hắn...