Đòi vui mừng vô độ, chiếm đoạt phúc hắc giám đốc / tác giả: Tầm Quân
【 nàng lần nữa thể lực chống đỡ hết nổi nở rộ tại dưới người hắn, không cam lòng đả kích: "Hạ Tử Tu, ngươi già rồi, chúng ta có sự khác nhau."
Hắn thấp giọng cười yếu ớt, ngón tay xẹt qua nàng rõ ràng khe rãnh, chậm rãi trầm xuống eo thon, gợi cảm thở dốc nói: "Nhuế Nhuế, ngươi có kênh rạch, hai cái, mọi người nói khe rãnh khó khăn, hôm nay, thân thể của ta trước nỗ lực thực hiện!" 】
Dài không quá chấp niệm, ngắn bất quá dễ thay đổi - - lời tựa
Nàng là được nâng ở lòng bàn tay cục cảnh sát cục trưởng thiên kim, mười sáu tuổi năm ấy, được một người tên là Hạ Tử Tu nam nhân quăng, nàng thề muốn đem hắn từ trong đầu óc đào sạch sẽ!
Tái kiến, nàng là trung tâm chợ cục cảnh sát gà mờ nhạy cảm, hắn là tối thành phố A nữa bầu trời "Trần truồng cửa" lão đại.
"Nghe nói ngươi đem ta đã quên?" Hắn nắm ở nàng, giọng nói ý tứ hàm xúc rã rời.
"Ân, cặn bã đều không thừa."
"Quên mất tốt." Hắn phồng lên thêm, ung dung nói, "Kia trước building cướp bóc , phóng hỏa đốt bãi đậu xe , quán ăn đêm buôn lậu thuốc phiện ..."
"Ngươi có manh mối?"
"Ôi chao, đáng tiếc ngươi đem ta đã quên..."
"Đại ca, thuần túy cười giỡn a ngài đừng tích cực."
Có thể hắn xác thực so sánh chính xác, dùng hành động thực tế làm cho nàng nhớ lại qua lại đủ loại đủ loại, như thế nào kích tình làm sao tới!
"Về sau, đây là ngươi cửa đại tẩu, ăn không thể so với tổng thống Mĩ công tác, xuyên không thể kém hơn Nước Anh nữ vương, cũng không có việc gì còn muốn bắt vài tên lưu manh du côn, tiểu trộm lông. Tặc cho các ngươi đại tẩu đề cao chút công trạng."
Hắn đem nàng cưng chiều lên trời, thật giống như giữa bọn họ không có mười năm chỗ trống.
Đợi hắn kéo nổi trên mặt nước, một mình trước mặt vài chiếc xe cảnh sát, nàng cũng chỉ biết bất đắc dĩ dùng vũ khí chỉ vào hắn: "Ngươi đầu cơ trục lợi súng ống đạn dược, buôn lậu buôn lậu thuốc phiện, giết người phóng hỏa, rửa tiền bán. Dâm, thập ác không - - "
"Vậy ngươi còn có muốn hay không cùng ta cùng một chỗ?"
"... Muốn."
Hắn cười khẽ: "Vậy thì tới bên cạnh ta, bắt đầu từ bây giờ, một người không để cho chúng ta cùng một chỗ, ta liền hắc một người, mười người không để cho, ta liền hắc một đám, tất cả mọi người không để cho, ta liền tối toàn bộ thế giới!"
Thư hữu ấn tượng: rất tuyệt a! ! (123 ) đẹp mắt (52 ) cực độ sủng ái (43 ) trời sinh một đôi (20 )
《 đòi vui mừng vô độ, chiếm đoạt phúc hắc giám đốc 》
Chính văn tiết tử
"Đỗ đại tiểu thư, ngươi lại thua rồi."
Đỗ Nhuế âm thầm cắn răng: "Lau! Còn tưởng rằng lần này có thể thắng..."