Hàn lĩnh cung điện dưới đất, Lộ Cẩn Hoàn an vị ở trong đại sảnh, xem ra khổng lồ xa hoa trên mặt ghế, hắn một tay chống càm, trên đùi, còn có trên cánh tay đều bao lấy băng gạc, hắn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, giống như là tại nghỉ ngơi, hoặc như là đang trầm tư.
Hắn người bên cạnh đều đứng, một chút thanh âm cũng không dám phát ra tới, rất sợ kinh động giờ phút này Lộ Cẩn Hoàn.
Đúng lúc này, mấy nam nhân đi đến.
"Cảnh sát đã ở tìm tòi, nhưng là giống như không có có kết quả."
Lộ Cẩn Hoàn con ngươi từ từ mở ra, rồi sau đó liền cầm lấy cái chén ở trên bàn ném đi xuống, nóng hổi nước trà lật ở trước mặt mấy người bên chân.
"Ta nuôi dưỡng ngươi cửa có ích lợi gì? ! Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể! Tiếp tục đi lục soát!"
"Là!" Mấy nam nhân đáp lại hết âm thanh liền đi ra ngoài.
Lộ Cẩn Hoàn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, đã hai ngày trôi qua, còn không có tìm được, chỉ có hai loại khả năng, được trong nước cá nuốt chửng hầu như không còn, hoặc là đã trốn chạy, hơn nữa còn sống.
Quả đấm của hắn rất nhanh, rất hiển nhiên, lấy Hạ Tử Tu bản lãnh, loại thứ hai đáp án khả năng càng lớn chút ít. Không đúng, Lộ Cẩn Hoàn là đã kết luận bọn họ hội sống sót!
Hạ Tử Tu không đề cập tới, nữ nhân kia... Nàng tuyệt đối không phải là ôm cần phải tâm muốn chết trạng thái nhảy sông !
Lộ Cẩn Hoàn con mắt nheo lại, sau đó liền thị huyết loại vẻ mặt, ngươi thật đúng là mệnh cứng rắn!
Đúng lúc này --
"A --!" Tiếng kêu thảm thiết nương theo oanh tạc tiếng vang lên, mới ra đi vài người mang theo ánh lửa bị tạc trở lại, kia vàng son lộng lẫy đại môn bị nổ thành mảnh vụn.
Lộ Cẩn Hoàn con ngươi càng thêm lãnh ngưng đọng.
Chỉ thấy vẫn đứng tại Lộ Cẩn Hoàn bên cạnh mấy nam nhân xuất ra vũ khí liền bắt đầu phòng bị, nhưng mà chờ đợi bọn họ không phải là người ảnh, mà là hai khỏa lựu đạn!
Lộ Cẩn Hoàn tay mắt lanh lẹ, lộn một cái liền lăn đến bên kia.
Chỉ thấy hai khỏa lựu đạn trong nháy mắt liền đem Lộ Cẩn Hoàn người bên cạnh nổ bay, cái ghế của hắn bể thành chất phác cặn bã.
Lộ Cẩn Hoàn kinh ngạc không thôi, đến cùng là thế nào? !
Đến tột cùng là ai?
Bên ngoài trông coi người đều là khô sao dùng là? !
Lộ Cẩn Hoàn xoa bóp dưới trên vách tường cái nút, lập tức cảnh báo vang lên, rồi sau đó chính là một rung chuyển xao động âm thanh.
Khói thuốc súng tràn ngập giữa, hắn thấy được nàng, chật vật không chịu nổi đứng ở trước mặt hắn.
Nàng mặc màu đen áo gió, trên tay, trên đầu đều là máu, chỉ có cặp kia trân châu đen loại con mắt, phảng phất giống như là muốn đem hắn trừng chết đồng dạng viên cổ cổ mở to.