ONE MORE CHANCE (KATHNIEL)

226 0 0
                                    

Nung isang araw nakita ko si rafael sa mall na bigla ko syang nasangi at dun kami nag kakilala at tumibok ang aking puso at ng sabi nya may I have ur number sabi ko naman oo. At nung tinawagan nya ako sabi nya sakin pwede ba tayo mag kita sa restaurant sabi ko naman oo. At ng makita ko sya bigla nya akong sinabihan ng I LOVE U bigla ko ring nasabi na I love u biglang na naging kami ni rafael nung 1st monthsary namin bigla syang maykasamang babae sobrang nagalit ako sakanya dahil sinaktan nya ang aking damdamin nun ng mag balikan kaming dalawa sabi nya sakin na mag pakasal na kami at bigla sya sakin ng propose sabi ko naman sa kanya oo. Hanggang naikasal kami sa simbahan noon kaso hindi naging madali ang aming buhay noon dahil parati sya wala sa bahay at minsan 12:00 na sya umuuwi sabi ko sasarili nag babalik ba ang dati namin sabi ko sa sarili ko hanggang nag hiwalay kami sobrang lungkot ko nung araw ba yun. Pero naka move on naman ako hanggang na makita ko sila sa mall kasama ang kanyang babae at bigla akong tumakbo nun ng mabilis at parang nung dati namin bumabalik. At nung isang araw pumunta sya sa bahay ko humingi sya ng sorry sakin pinatawad ko naman sya ng mabilis kasi sya parin laman ng puso ko eh. Hanggang nagkaroon kami ng 2 anak sobrang saya ko nun at tumira kami sa Paris para dun na kami mag hanapbuhay hanggang sa naging maganda na ang buhay namin;)

Cast
Casey as kathryn bernardo
&
Rafael as daniel padilla
I HOPE YOU LIKE IT;)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ONE MORE CHANCE (KATHNIEL)Where stories live. Discover now