☆, Chương thứ chín mươi mốt : Trong phòng thuật thăng tới nhị cấp
Nguyên Khê thật tình không biết mình là như thế nào va chạm vào Diệp Hằng kia căn huyền, làm cho êm đẹp một cái đại hảo thanh niên hóa thân dã thú !
Hai người đã ở cùng nhau hồi lâu, hoan ái số lần lại sổ bất thắng sổ, dù sao cũng phải mà nói, Diệp Hằng đều là thực ôn nhu ngận tế trí đồng thời cũng thực ổn trọng thực năng khắc chế.
Nhưng đã trải qua ngày này một đêm, Nguyên Khê là hoàn toàn không biết khắc chế hai chữ này viết như thế nào ! Khắc chế cái muội a! Này căn bản là thú tính quá đi!
Từ dưới ngọ vẫn luôn làm được buổi tối, cơm chiều cũng chưa ra khỏi phòng, trực tiếp ở trong phòng ăn... Cũng không phải thật sự vẫn luôn làm a làm, mà là đến hoàn càng liền tán gẫu trong chốc lát, trò chuyện trò chuyện liền lại cút trên giường...
Nguyên Khê căm giận, quyết định tán gẫu điểm đứng đắn sự, kiên quyết sẽ không cút trên giường chính sự, tỷ như hắn đang ở tìm cách tinh tế xích khách sạn, đây là cỡ nào chính nhi bát kinh, cỡ nào quan trọng hơn, cỡ nào trung quy trung củ trong lời nói đề!
Chính là hóa thân sắc ma diệp thiếu tướng trầm ngâm một chút, đến đây một câu: "Khách sạn tầng chót ta đến trang hoàng, có một loại đặc thù tài liệu, chúng ta năng nhìn đến bên ngoài, nhưng người ở phía ngoài nhìn không tới chúng ta, đến lúc đó..." Nói xong để sát vào Nguyên Khê, cắn hắn lỗ tai nói, "Có hay không thử qua ở dưới ánh sao làm yêu."
Nguyên Khê:... Đây là cái gì thần biến chuyển! Khả tiếp theo đó là hắn liền hơi chút não động một chút hạ, rồi sau đó... Lại là một phòng kiều diễm.
Nguyên Khê sờ không quá thanh mình là khi nào thì ngủ, mà hắn lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, cừ thật... Trời đã tối rồi!
Hắn ngồi xuống, thân thể sớm đã bị rửa sạch thanh nhẹ nhàng khoan khoái thích, nhân trong phòng thuật hố cha, hắn mệt nhọc này hồi lâu thế nhưng không có nhất đinh điểm không khoẻ, ni mã trong phòng thuật.
Hắn vừa định xuống giường mới phát hiện chính mình cư nhiên mặc Diệp Hằng áo ngủ, hai người vóc người phân biệt, tuy rằng Diệp Hằng thoạt nhìn không mập, Nguyên Khê thoạt nhìn cũng không gầy, nhưng là Diệp Hằng quần áo mặc ở trên người hắn lăng là có vẻ trống rỗng, hơn nữa trường rất nhiều...
Hắn này vừa rơi xuống đất mới phát hiện chính mình thế nhưng không xuyên quần!
Nghĩ nghĩ quyết định trước đem quần áo đổi hảo, này níu lấy áo ngủ vạt áo vừa muốn hướng lên trên hiên, môn liền mở... Nguyên Khê cả người đều cứng lại rồi, hắn là đưa lưng về phía môn, chậm rãi quay đầu, nhìn đến là Diệp Hằng mới đại đại nhẹ nhàng thở ra, khả tiếp theo đó là lại lập tức tỉnh ngủ, bay nhanh đem quần áo túm xuống dưới, ngăn trở chính mình vừa mới bại lộ bên ngoài thí cổ...
Diệp Hằng hé mắt, mang theo không có hảo ý cười, vào phòng, trực tiếp giữ cửa khóa trái, một bên cởi ra quần áo trong nút thắt, một bên không vội không chậm hướng đi Nguyên Khê.
Nguyên Khê một cái kính đảo ngược, ngoài miệng ồn ào : "Uy uy uy, đủ rồi a, được rồi a, không cần náo loạn a uy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đái trứ sinh hoạt hệ thống dưỡng bao tử - Long Thất
Lãng mạnNguyên Khê làm cái mộng xuân, thích oai oai lúc sau phát hiện dĩ nhiên là súng thật đạn thật, choáng váng nửa ngày hắn chạy trối chết. Ai thành nghĩ, hắn một đại nam nhân thế nhưng hội mang thai, hoàn đặc yêu sinh con trai. Vấn đề là, hài hắn cha là...