[A/N: Hi dear! Eto na yung request mo sakin. Pasensya na at medyo natagalan super busy kase. Sorry din kung panget minadali ko lang kase to. Sana magustuhan mo kahit panget ajujuju. Osya sige! Gorabells! BASA NA! Hahahaha! Merry Christmas pala :)]
ARAY~!
--
"CARLAAAAAAAAAAAAAAA~!!!!!"
Aissh! Ano ba yan, agang aga ang ingay ingay ni ate! Kainis naman oh! Yung feeling na magki-kiss na kami ni Sehun my loves tapos bigla siyang sisigaw dyan. Tsss bumangon na ako at pinuntahan siya sa baba.
"Ate! Agang aga napakaingay mo. Alam mo bang malapit na kami mag-kiss ng Sehun ko tapos eepal ka! I hate youuuu!" Sumbat ko kay ate habang papalapit ako ng papalapit sa upuan na katabi niya.
"Hoy babae! Baka nakakalimutan mo ate mo ako kaya huwag kang mag-salita saakin ng ganyan! Kumain ka na nga! Ipapaalala ko lang sa'yo, ngayon ka mage-enroll. Kaya kung gusto mo pang makita yang Sehun mo sa paaralang iyon, bilis bilisan mo na ang kilos mo ngayon din. Kung hindi..." Aish! Napaka-ingay na napaka sungit pa. Bago pa siya matapos sa sasabihin niya eh nag salita na ako.
"Oo na ate! Sorry na, alam mo naman mahal na mahal kita! Yung sinabi kong i hate you kanina, joke lang yun ate! Sige ate, kaen na tayo! I love you! Mwahhhhhh" I kissed my ate on her cheeks! Naglalambing lang ako, kahit naman masungit at mataray yan, love na love ko yan.
"Sus naglambing ka na naman! Hahahaha, siya sigeI love you too bunso! Sige kain na, sorry ha nasungitan na naman kita. Kase naman yung kapit bahay natin na bagong lipat nakakainis!" Sabi ng ate ko habang naka pout. Ang cute talaga ni ate, parang ako! Nasa lahi namin yan no hahahaha.
Sino kaya yung kapit bahay naming bagong lipat? Lol. Kung alam niyo lang, mabait yang si ate sa mga kapit bahay namin, madami siyang friends no. Pero ngayon ko lang narinig na naiinis siya sa bagong lipat dyan sa may kanto. Hmmmm? Medyo curious ako.
"Bakit ate? Ano ginawa sayo? Sugudin natin! tara!" Tatayo na sana ako kaso pinigilan niya ako.
"Gaga! Wag mo ng alamin at wag mo ng sugudin. Aysha! Kilos na at ako'y papasok na sa trabaho ko. Ikaw ha! Pagkatapos mag enroll uwi agad! Wag ng gumala pa!" Sabi ni ate, nakakainis! Bakit kase tinanong ko pa siya tungkol dun sa kapit bahay namin! Yan tuloy nagsungit na naman. Hindi tuloy makakagala. Si ate talaga napaka-bipolar. Ang bilis magbago ng mood. Tsk
"Sige po ate!"
**
Ang haba ng pila, bakit naman kase tinanghale ako ng gising! Yan tuloy pagdating ko mahaba na ang pila. Teka, kilala niyo ba ako? Ako nga pala si Carla Ortega. 3rd year college na ako. Si ate naman ay si Kristelle Ortega, nagwowork na siya. Im just 18 years old tapos yung ate ko 22 years old na. Wala na kaming parents, deadbols na ahuhuhu. Namimiss ko na sila, sumalangit nawa ang kanilang kalu--"Aray~!" Sabi ko, kase may naka apak ng paa ko.
BINABASA MO ANG
Aray~! [EXO ONE-SHOT]
HumorLagi man niya akong naaapakan o nabubunggo. Ayos lang, kase kundi dahil don..... BASAHIN NIYO NA LANG :3 A/N: New exo one-shot. Read this guys. No Plagiarism please? It's a crime. And i don't give soft copy. Sorry pooo~