SI SANDY YUNG BABY GIRL NITONG SI CHANZ!!
tapos parang nagulat yata siya kung sino ang nakita niya. Namula ang kanyang mukha as in pulang pula . Nako alam ko ang ibigsabihin niyan kapa-kapa sa mukha hinawakan ko muna yung sinampal niya at kinapa ko yung glass
wala dito sa kaliwa (kapa uli) wala sa kanan WWAAAHHH!! nakita niya ang mukha ko . tumungin ako sa lupa pagka tungo ko buti nalugay ang buhok ko . At may pila nalang humawak sa pisngi ko na sinampal tapos inangat niya ang mukha ko NNOO!!
ba-dump
ba-dump
tumungin ako sa kanya at nagulat ang nakita ko sa mukha ko. tapos nakita ko ang mukha na nag-aalala at may pakialam saakin kahit ngayon palang nagkita. SI CHANZ POH ANG NAANINAG KONG MUKHA!!!
A-A-Are you O-O-okey--chanz na na uutal
o-o-okey lang ako---sabay layo nangmukha ko sa kanya at hinanap ko ang glasses ko.
hanap hanap WALA!! WAAHH!!
A-a-a ito ba ang hinahanap mo---may nagsalita tapos tumingin ako sa kanya S-S-Si CHANZ
A-A-A thank you!!---- ako sabay kuha at takbo iniwan ko silang tulala kay chanz at kay sandy na parang nakakita ng multo.
lakad ako ng lakad tapos pumasok na ako sa high at nakasalubong ko si kayo na may hinahanap yata.Gulatin ko kaya. so tumago ako sa likod ng locker room ng mga 4th year at naghintay.
1.....2.....3....4.......5.....6.....7.....8.....9.....10.... ang tagal yata tapos sumilip ako
CHAPTER #4
lakad ako ng lakad tapos pumasok na ako sa high at nakasalubong ko si kayo na may hinahanap yata.Gulatin ko kaya. so tumago ako sa likod ng locker room ng mga 4th year at naghintay.
1.....2.....3....4.......5.....6.....7.....8.....9.....10.... ang tagal yata tapos sumilip ako
WALA NAWALA SIYA!! hay naku naman !!!!
AAAAAAAAAAAYYYYYYYHHHHHHHHHHHH!!! PUSANG KINALBO KINALMOT NG ASO!! ----may nanggulat saakin at tumalikod ako ..WAIT hindi ko pa naisusuot ang glasses ko isuot ko nga muna... ayan tapos na tatalikod na ako....
WWWAAAAHHH!!! S-S-S-Si S-S-S-SIX at ANG MGA PRINCE X !!! ---tatakbo nasana ako ngggg----- WWAAAHH!! LET GO OF ME !!! -----INIWAWASIWAS KO ANG KAMAY KO AT HINIHILA PALAYO SA KANYA DAHIL NAHAWAKAN NIYA!!!!
I SAID LET GO OF ME!!! ------ako na iiyak na
I DON'T WANT----sabi niya at hinihila ako palapit
WWAAHH!!! PLS LET GO OR I WILL SHOUT AGAIN AND AGAIN UNTIL THE GUARD HEAR ME AND GET YOU SO PLS LET GO OF ME RIGHT NOW!!!-----hinihila ko parin ang kamay ko sa kanya at inaalis ang grip niya nnngggg---hinila ako palapit sa kanya at piglang napatapat ako sa grupo niya......THEN MY BINULONG SIYA!!!?!
......................
........................
............................
cute ka naman ehhh wag kalang magulo at demading baka mawala ka sa school dahil sa grupo ng WLPXF (WE LOVE PRINCE X FOREVER) sinasabi ko lang naman bilang paalala!!---six na nakakatakot ang boses at ang lambing....
WWWAAHHH!!! ANONG MAWAWALA??----AKO NA UMIIYAK NA
AAAAAAAAARRRRRRRRRRRAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYY!!!!-----AKO
tapos may binulong ulit siya SABI KO WAG KANG MAINGAY EHH!!-----six
y- y-yung k-k-kamay k-k-o ang sakit!!!-----ako na hindi matuloy ang sinasabi kasi ang sakit ng pagkahawak niya nggg..........
BBOOGGSSHH!!
nakita ko sa sahig si six na tumugo ang labi at halatang sumabog!!
DUDE SINABI NA NG BABAE BITAWAN MO NA ...EHHH AYAW MO BITAWAN!!!-----UNKNOWN GUY
tapos Biglang may sumigaw .......PRINCE FLOW YOU'RE BACK!!!
tapos napaupo nalang ako sa sahig na umiiyak!!!
FLOW!! DAYA MO!!----six