PHỤ ÁI NHƯ SƠN, HUYNH HỮU ĐỆ CÔNG
Tạm dịch: Tình cha như núi, huynh thụ đệ công
Tác giả: Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục
Thể loại: 3p, phụ tử, huynh đệ, cao H, hiện đại
Edit: Polar bear
Chương 1
Tào Ngọc Thành có hai người con, đều là bảo bối của hắn. Tuy nhiên con trai lớn Tào Hiểu Thụy không phải là ruột thịt của hắn mà là con riêng của vợ hắn, khi tái giá thì tất cả thành một nhà.
Năm đó, mẫu thân của Tào Ngọc Thành kịch liệt phản đối hôn sự này, tuyệt không cho vợ hắn bước vào cửa. Vợ hắn so với hắn thì lớn tuổi hơn, lại đã ly hôn và có một người con, suy cho cùng người làm mẹ ai cũng không muốn có con dâu như vậy, nhất là khi con trai của mình vừa bước ra đời đã được người người kính nể, tuổi trẻ tài cao, phụ nữ đàng hoàng không cần tìm cũng sẽ tự đến, vì cớ gì phải rước một người người đàn bà bị chồng cũ bỏ đi và đứa con chẳng có tí máu mủ nào về nhà để nuôi chứ?
Nhưng mà Tào Ngọc Thành cũng chẳng để tâm chuyện mẹ mình không đồng ý, hắn và vợ cứ lặng lẽ bỏ ngoài tai, bắt đầu một cuộc sống ba người hạnh phúc.
Đối với người có thể dễ dàng tìm cho mình một chỗ đứng trong xã hội như Tào Ngọc Thành mà nói, việc này chẳng có gì mất mặt hay không thể cứu vãn nỗi, thậm chí có thêm một đứa con trai sáu, bảy tuổi cũng không làm cho hắn bị áp lực. Ngược lại, hắn lại càng biết ơn vợ vì đã đem đến cho mình một đứa nhỏ ngoan ngoãn, nhu thuận.
Thời điểm hắn nhận Tào Hiểu Thụy vào nhà, cậu so với đám con nít cùng tuổi thì rất hiểu chuyện. Khi ba mẹ không ở bên, cậu sẽ luôn tự giác phụ giúp việc nhà, từ dọn dẹp, giặt đồ cho đến nấu ăn đều hoàn thành rất tốt, vậy mà thành tích học tập vẫn rất xuất sắc, mấy chuyện này lúc nào cũng làm Tào Ngọc Thành nở mày nở mặt. Ba mẹ không phải ai cũng rất cưng chiều con mình, vậy mà hắn lúc nào cũng sợ rằng yêu thương của mình là không đủ, chiếm hết tiện nghi của con trai. Tào Ngọc Thành đối với sinh hoạt lúc đó thập phần hài lòng.
Sau khi kết hôn, vợ hắn còn sinh cho hắn một đứa con, cả nhà Tào Ngọc Thành ai cũng cực kì vui sướng. Nhân sinh hoan hỉ nhất là những lúc như thế này, nhớ đến lúc trước người nhà kịch liệt phản đối hôn sự, hắn dùng hạnh phúc chính mình xây dựng để làm sáng tỏ quyết định của mình là phi thường đúng đắn.
Đáng tiếc làm người thì không thể vui vẻ cả đời, khi con trai nhỏ Tào Hiểu Kì được mười tuổi thì vợ hắn, trong một chuyến du lịch cùng với công ty, gặp phải đá lỡ, cả chiếc xe đầy người cũng chỉ còn bốn người sống sót.
Sự tình này lúc trước rất oanh động, các tờ báo lớn đều đưa tin, mà vợ của Tào Ngọc Thành thì lại có tên trong danh sách tử nạn.
Người quen của Tào Ngọc Thành đều khuyên hắn hãy nén bi thương, đừng để đau khổ kéo mình lại. Nhưng dù gì thì nói vẫn dễ hơn làm, một người đàn ông đã hơn ba mươi tuổi như hắn, lại còn có hai mụn con, tuy rằng đứa lớn cũng đã mười sáu, có thể nhờ vả chút đỉnh, nhưng lại không phải là ruột thịt, mẹ đẻ của cậu lại vừa mất, hai người chẳng có chút huyết thống lại sống chung cũng có chút xấu hổ. Mà con trai nhỏ của hắn mới chỉ học sơ trung, gà trống đương nhiên phải chịu nhiều cực khổ đem hai con gà nhỏ nuôi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHỤ ÁI NHƯ SƠN, HUYNH HỮU ĐỆ CÔNG
FanfictionTruyện khá dễ thương, bạn thụ là Tiểu Thụy, vừa được ba ba vừa được đệ đệ "yêu thương". Theo mình thì H hay và gợi tình XD