PHỤ ÁI NHƯ SƠN, HUYNH HỮU ĐỆ CÔNG
Tạm dịch: Tình cha như núi, huynh thụ đệ công
Tác giả: Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục
Thể loại: 3p, phụ tử, huynh đệ, cao H, hiện đại
Edit: Polar bear
Editor's note: Đối với Tào Ngọc Thành thì xưng hô là hắn - TNT, cậu - THT, nó -THK
với Tiểu Thụy thì cậu - THT, ba ba - TNT, đệ đệ - THK
với Tiểu Kì thì cậu - THK, ba - TNT, anh, ca ca - THT
Mình có hơi bí chỗ xưng hô nên các bạn có gì thì góp ý giúp mình. :(
Chương 2
Tào Hiểu Thụy ở nhà làm bài tập, đợi ba ba và đệ đệ về nhà. Đê đệ Tiểu Kì của cậu đang tham gia hoạt động xã đoàn tại trường, cậu tranh thủ nấu vài món ăn đơn giản để lát nữa cả nhà cùng nhau ăn.
Tâm tình của cậu có chút trầm trọng, trong lòng nghĩ, ba ba đi đến nhà nãi nãi Tiểu Kì khẳng định là bị nãi nãi khuyên nhủ đi xem mắt, còn có thể là đem cậu đuổi đi, lỡ như không có người thích hợp thì vẫn sẽ thoải mái hơn một chút.
Cậu cắn cắn môi, có chút nhớ nhung muốn khóc. Hiện tại cậu chính là gánh nặng cho ba ba, mặc dù cậu cũng đã hiểu chuyện, giúp đỡ được việc nhà, xong có mẹ kế thì vẫn tốt hơn so với cậu, có thể đem đôi phụ tử lôi thôi kia chăm lo chu đáo. Vô luận thế nào thì cậu cũng không thể làm được vai trò của một nữ nhân, chuyện ba ba tái hôn có lẽ sẽ nhanh đến…
Lý trí của cậu rất rõ ràng, bản thân cậu cũng mong ba ba có thể bắt đầu một cuộc hôn nhân mới tốt đẹp, nhưng là cậu vẫn không chịu nổi việc để mất ba ba.
Trong kí ức của Tào Hiểu Thụy, gia đình cậu luôn bất đồng, phụ thân thậm chí còn dùng bạo lực làm cậu sợ hãi cho nên lúc trước cậu mới hoài nghi ba ba cũng sẽ như vậy chăng? Cao hứng thì cho cậu vài đồng mua kem ăn, mất hứng thì lại đánh đập cậu không thương tiếc.
Cậu nhớ rất rõ năm đó, cậu đi thi được điểm rất cao, sung sướng cầm bài thi chạy về, mong chờ cả nhà xem xong sẽ cùng nhau vui vẻ. Nhưng là chờ đợi cậu chỉ có phụ thân giận dữ, đem cậu đạp đến đầu giường, đầu cậu còn va vào mép giường, máu chảy thật nhiều. Mẹ cậu vừa đi làm về liền thét chói tai, ôm cậu chạy đến bệnh viện. May mắn là cậu chỉ bị thương ngoài da, nhưng là mẹ cậu vẫn kiên trì đòi ly hôn, thậm chí bà cũng không quan tâm đến tài sản, tiền bạc, chỉ cần có thể đem cậu thoát khỏi nơi đó. Phụ thân cũng chán ngán bọn họ, xem bọn họ như sao chổi xui xẻo mà đuổi đi. Dù sao gã chẳng mất đồng nào, sảng khoái cầm giấy tờ nhà, kí đơn ly hôn.
Sau này lớn lên, Tào Hiểu Thụy thường xuyên nghĩ lại chuyện cũ và cảm thấy vô cùng biết ơn cái đạp kia của phụ thân, băng không mẹ cậu sẽ chẳng ly hôn, không rời khỏi địa ngục kia và cũng không thể gặp được ba ba Tào Ngọc Thành, còn cậu cũng sẽ không thể được như những đứa trẻ khác biết được cảm giác có được gia đình chân chính, có được một ba ba vĩ đại, còn có một đệ đệ khả ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHỤ ÁI NHƯ SƠN, HUYNH HỮU ĐỆ CÔNG
FanficTruyện khá dễ thương, bạn thụ là Tiểu Thụy, vừa được ba ba vừa được đệ đệ "yêu thương". Theo mình thì H hay và gợi tình XD