A/N: Belated Happy Birthday Baby Panda @Mykperez2 :))
and Congratulation kay baby love sa successful concert niya Perfect10 and kung napaglapas niyo ito gaya ko may Repeat po ito sa MOA Arena sa Nov.30 and sa December 7 sa Cebu :)) get your tickets now :)) #PromoPromo
Back to story :))
Dahil sa pag ka busy ni sarah hndi na niya napansin kung anung araw ngayon.
October 24,2016 (Oh wag magulat 2yrs nanligaw si myk kayo na magkalkula kung tama :))
Anniversary na nila myk.
Samantala si myk...
ito..
ito na :)) atat much kayo :P
Myk's POV
Yes! ito na anniversary na namin ni baby love.
masyadong naging busy si baby love.
actually dalawa kami.
naging busy ako kasi binigyan nila ako ng acoustic album :) yes you read it right Binigyan nila ako ang saya db?
double celebration :)
Feeling ko, nakalimutan ni baby love ang araw na toh kaya mas madali sa akin ang pag plano :D
you guess it right dating gawi, no text, call, or other communication with her until mmya.
kailangan ko ng tulong para maayos lahat toh.
tatawagan ko ang tropang the voice (haha.naisip ko lang)
una niyang tnawagan ay ang #TeamSarah para sa favorite food ni baby love. at sa songs na itutugtug nila.
second tinawagan niya si Coach bamboo para tanungin kung saan magandang lugar.
Coach Bamboo: hello myk. what can i do for you?
Myk: hi coach.pwede magtanung sayo? alam kp expert ka sa ganto e.
CB: wa.wait myk. ano nnman toh? Dont tell me nag away kayo si Serah?
Myk: no.no.no coach. anniversary namin ngayon coach. im planning a surprise dinner with her. hndi ko lang magpagtanto ko kung saan pwede icelebrate.
Cb: oww. congrats man.. happy for you.. oh well, if sarah 's busy today i think might be good kung sa bahay nila, i set niyo lahat ng kailangan. mas romantic pag ganun.
Myk: yes.yes nice idea coach. thanks.
Cb: no problem man. you know im always here for all of you. and congrats sa album im proud of you.
Myk: thanks coach.
after ng convo nila coach bamboo.
nakita niyang nagtext si sarah sknya.
fr: Baby Love <3
Happy Anniversary baby panda ko :)) kala ko hndi na tayo aabot ee.. mahal na mahal kita baby. thank you for taking care of me, for your undying understanding na kahit wala nkung time sayo e andiyan ka parati. mahal na mahal kita baby :))
aww. sweet ni baby love,pero kailangan muna kita tiisin hanggang mmyang gabi lang baby.
tinawagan ni myk sila paolo,isabella,lee para ihabda lahat bg ggmitin..